Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Tiến hành xét nghiệm adn tại đâu báo giá tốt?

giả dụ bạn đang e dè với câu hỏi: “Xét nghiệm ADN pháp y bảng giá thấp ở đâu?” chúng tôi xin Khám phá với bạn câu trả lời trong Bài viết này…

xét nghiệm adn – Phương Pháp chuẩn xác nhất Để Xác Nhận các Mối Quan Hệ huyết thống

Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều trung tâm xét nghiệm nhận dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này nhưng cũng kéo theo nỗi lo làm sao để xét nghiệm ADN huyết thống với mức giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo kết quả uy tín nhất.

Xét Nghiệm ADN Huyết Thống Giá Tốt Ở Đâu?

Theo các chuyên gia, để được thực hiện xét nghiệm AND huyết thống với mức chi phí phải chăng nhất bạn có thể tìm đến trung tâm xét nghiệm và phân tích gen di truyền GENTIS. GENTIS với uy tín gần 10 năm trong ngành cam kết sẽ luôn mang tới cho bạn những dịch vụ xét nghiệm chất lượng cao với mức giá phù hợp nhất.
Cụ thể, hiện nay, chi phí bỏ ra để xét nghiệm ADN huyết thống tại GENTIS chỉ từ 1,5 triệu đồng/mẫu. Với mức chi phí này, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ những ưu điểm tuyệt vời sau khi thực hiện xét nghiệm huyết thống tại Gentis:
– Quy trình xét nghiệm ADN sẽ được thực hiện theo các bước tiêu chuẩn trong phòng Lab hiện đại, tiên tiến hàng đầu châu Á.
– GENTIS là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ giải mã gen thế hệ mới vào việc phân tích gen giúp đem tới cho bạn kết quả chính xác nhất trong thời gian sớm nhất.
– Được hỗ trợ lấy mẫu tại nhà bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
– Có thể lấy kể quả nhanh chóng, sớm nhất chỉ sau 4 giờ đồng hồ
– Mọi kết quả xét nghiệm đều được thẩm định bởi Đại tá Hà Quốc Khanh – giám định viên danh tiếng với hơn 30 năm hoạt động trong ngành.
– GENTIS cam kết bảo mật tuyệt đối kết quả xét nghiệm.
Gentis Chính Là Câu Trả Lời Hoàn Hảo Nhất Cho Thắc Mắc: “Xét Nghiệm ADN Huyết Thống Giá Tốt Ở Đâu?”.
dịch vụ xét nghiệm adn là cách đơn giản và chuẩn xác nhất để tìm ra mối quan hệ máu mủ. Tuy nhiên dịch vụ xét nghiệm adn máu mủ bảng giá rẻ ở đâu mà vẫn cam kết uy tín thì không phải ai cũng biết.
Như vậy trong phần trên chúng tôi đã Khám phá cho bạn vấn đề: “dịch vụ xét nghiệm adn máu mủ mức giá thấp ở đâu?”. Trường hợp bạn còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến những dịch vụ xét nghiệm, phân tách gen di truyền xin vui lòng liên hệ nhằm GENTIS qua tổng đài 1800 2010 để được giải đáp rõ ràng. Chúng tôi luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn!
Theo nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét