Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Bi hài sau những kết quả làm dịch vụ xét nghiệm adn

Bi hài sau những kết quả làm dịch vụ xét nghiệm adn

xét nghiệm adn định nghĩa là phương pháp chính xác nhât
Theo ông Hà Hữu Hảo - Trưởng khoa ADN-AND, Viện pháp y Quốc gia, thẩm định ADN là phương pháp chính xác nhât hiện nay để tìm ra huyết hệ giữa con và bố (mẹ) nghi vấn (tỷ lệ chính xác lên tới 99,999% hoặc hơn tùy vào số gen làm giám nghiệm, trường hợp giam định từ 18 - 24 locut trở lên thì tỉ lệ chính xác vào trong khoảng 99,99999999% - được xem định nghĩa là bằng chứng trước tòa). ≫> Địa chỉ uy tín làm xet nghiem adn o tphcm
Nếu hai mẫu ADN của người con và cha nghi vấn không khớp với nhau từ hai gen trở lên thì khả năng người đàn ông này 100% không phải là cha ruột của đứa trẻ.
Trên thực tế, người cha có thể tự đem mẫu ADN đến các trung tâm xác định huyết thống với người con mà không cần đến sự đồng ý của người mẹ, nhưng kết quả này chỉ phục vụ mục đích cá nhân, không có ý nghĩa là bằng chứng trước tòa án.
Nếu như có tranh chấp, kiện cáo liên quan đến việc giám định ADN, tòa án sẽ buộc các bên làm lại giám định ADN trước sự chứng kiến của bên thứ ba là người làm chứng, viện kiểm sát...
Theo luật sư Trần Đình Triển, từng có những trường hợp tòa án yêu cầu xét nghiệm ADN để tìm cha cho con nhưng người cha ấy nhất định không chịu đến cơ sở xét nghiệm ADN để lấy mẫu nên tòa án phải cưỡng chế.
Ông Triển cũng cho rằng xét nghiệm ADN là chính xác, nhưng những trường hợp nhạy cảm như song sinh khác cha thì nên trưng cầu kết quả giám định ở một trung tâm khác để đảm bảo khách quan và chính xác hơn.
“Con cái là quan trọng hàng đầu” >> xét nghiệm adn ở đâu chính xác nhất
Trao đổi về sự kiện song thai khác cha đang ồn ào trong dư luận, TS tâm lý học Đinh Phương Duy nói: xét cho cùng đó là việc riêng của gia đình, xã hội và truyền thông đang góp phần làm cuộc sống gia đình đó tồi tệ hơn.
Trong quá trình làm việc, theo TS Duy, có những khách hàng gặp ông mang nỗi hoài nghi về vợ về chồng của mình. Đôi khi có căn cứ cụ thể, có khi là ngộ nhận, có khi là ngoại tình thật. Dù đúng hay sai, mọi người cần nghĩ “gia đình là trên hết”, nghĩ về các mối quan hệ gia đình sẽ vượt qua được đôi lần “tính này tính kia” và có thể tha thứ để dung hòa với nhau.
Trường hợp người đàn ông biết chắc một trong những đứa con không phải con mình, thâm tâm chắc chắn có điều lợn cợn. Nhưng yêu thương con cái, cho con tuổi thơ yên ổn, vượt qua được sự ám ảnh để tiếp tục chung sống thì cần cư xử bình thường. Cố gắng cân bằng cuộc sống, không dồn về phía nào cụ thể. Người đàn ông không nhất thiết quá cao thượng, chỉ cần nhân văn.
Quá cao thượng, người vợ càng lấn lướt hoặc cho rằng hành động yêu thương là để hành hạ các lỗi lầm của họ, như vậy gia đình cũng chẳng thể yên ổn. Vai trò là 1 người chồng, TS Duy vẫn xác đinh “vợ chồng định nghĩa là tin tưởng lẫn nhau, gia đình định nghĩa là trên hết, con cái là quan trọng hàng đầu”.
Nguồn sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét