Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Chia sẻ các biểu hiện báo động ung thư vú nam

Ung thư vú là một loại ung thư đa dạng ở nữ giới. Mặc dù tỷ lệ ung thư vú ở nam ít hơn nhiều lần, nhưng đấng mày râu đừng chủ quan với loại ung thư này do trên thực tiễn, Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ ước tính rằng vào năm 2017 đã có trong khoảng 2.470 trường hợp ung thư vú mới phát hiện ở đấng mày râu và 460 nam giới đã chết do căn bệnh này. ≫> kiểm tra adn ở hà nội

Tham khảo các dấu hiệu báo động ung thư vú nam

Ung thư vú ở nam giới rất nguy hiểm vì đa số các trường hợp đều phát hiện khi bệnh đã tiến triển nặng. Điều này một phần là do trong suy nghĩ nhận thức của nam giới không nghĩ rằng mình có khả năng mắc phải căn bệnh hiếm gặp - Ung thư vú.
Ung thư vú ở nam giới rất nguy hiểm vì đa số các trường hợp đều phát hiện khi bệnh đã tiến triển nặng.
Giống như hầu hết bệnh khác, ung thư vú ở nam giới có một số triệu chứng và dấu hiệu như sau:
Xuất hiện cục u ở gần núm vú, vị trí khối u thường nằm bên vú trái nhiều hơn bên phải và rất hiếm khi xuất hiện ở cả hai bên.
Núm vú bị co lại, tụt vào trong; loét núm vú là biểu hiện của ung thư mà bạn cần đi khám ngay.
Da vú bắt đầu có những dấu hiệu không bình thường như bị lõm hay tụt vào trong và cũng cần được Bác sĩ theo dõi ngay.
Xuất huyết hay chảy dịch núm vú ở nam giới cũng là những dấu hiệu đáng báo động.
Ngoài ra, các triệu chứng khác cần được chú ý như vú sưng bất thường, nổi hạch xung quanh vú. Các hạch bạch huyết tìm thấy ở nách có thể cảm nhận được, tùy thuộc vào mức độ lan rộng của ung thư. ≫>xét nghiệm adn cần mẫu gì
Phương pháp xét nghiệm tầm soát bệnh ung thư hiếm gặp - Ung thư vú ở nam
Xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền OncoSure giúp kiểm tra DNA và tất cả các thành phần của nó nhằm tìm kiếm đột biến trong các nhiễm sắc thể, protein và gen. Những biến đổi này có thể gây ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực. Một trong những ảnh hưởng có thể được phát hiện, đó là sự di truyền ung thư trong cơ thể.
Phương pháp giám nghiệm này được làm để có kế hoạch dự phòng ung thư và can thiệp hiệu quả, hạn chế chi phí y tế và cải thiện bảng kết quả chữa ung thư bởi chẩn đóan và điều trị sớm, giúp nhận biết Lý do vì sao gây ra ung thư di truyền ở bệnh nhân và các thành viên trong gia đình, giảm các can thiệp không thiết yếu đối với những thành viên gia đình không mang đột biến.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét