Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Tham khảo về xét nghiệm nhóm máu và các điều nên biết

Hỏi: Chào Bác sĩ! Bây giờ gia đình tôi đang tiến hành 1 số loại giấy tờ thủ tục định cư nước ngoài. Mặt dù vậy ở một số giấy tờ cần cần thiết kê khai nhóm máu, thế nhưng từ trước đến nay các thành viên trong gia đình đều không biết nhóm máu của mình định nghĩa là gì. Tôi muốn hỏi mình cần thực hiện giám nghiệm gì để xác đinh nhóm máu? Chi phí cho một lần giám nghiệm tại Gentis là bao nhiêu? Và loại xét nghiệm đó có thể đến tận nhà để lấy mẫu được không? Mong bác sĩ Tư vấn sớm ạ.
Cherry Ngọc Đào (39 độ tuổi, Quận 9)

Khám phá về xét nghiệm nhóm các loại máu và các điều nên biết

Trả lời: Chào Xuân! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Trung tâm Xét nghiệm ADN GENTIS. Mời Đào và các độc giả theo dõi giải đáp về chủ đề định danh nhóm máu như sau.
Thực tế, có rất nhiều người không biết được mình nhóm máu gì, thậm chí nhiều người sống cả đời cũng chưa biết mình thuộc nhóm máu gì mặc dù hầu hết mọi người đều biết rõ có 4 nhóm máu chính là A, B, AB và nhóm máu O (hay còn gọi tắt là ABO).
Xét nghiệm xác định nhóm máu.
Không phải bất kỳ loại xét nghiệm nào cũng có chức năng định danh nhóm máu. Vì vậy không phải cứ đi khám bệnh là sẽ có thể biết được nhóm máu của mình. Vậy nên, bạn cần thực hiện loại xét nghiệm riêng biệt Định danh nhóm máu ABO/Rh để biết rõ mình thuộc nhóm máu nào với mức phí tại Trung tâm Xét nghiệm ADN Gentis Việt Nam chỉ 60.000/lần xét nghiệm. Bên cạnh đó, xét nghiệm Định danh nhóm máu còn có thể được thực hiện lấy mẫu tại nhà theo yêu cầu mong muốn của mọi người và kết quả xét nghiệm sẽ có sau vài giờ đồng hồ.
Hy vọng, thông tin trên có thể tư vấn những thắc mắc mà bạn đang có hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên để được tư vấn chuyên sâu hơn qua số điện thoại cố định 18002010
Tham khảo chi tiết tại xetnghiemadn.com.vn
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét