Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Độ chính xác và xác suất trong xét nghiệm adn khác nhau như thế nào

Trong lĩnh vực dịch vụ xét nghiệm adn nhằm xác định mối quan hệ pháp y (cha-con, …) thì thuật ngữ độ chuẩn xác và xác suất thường hay bị nhầm lẫn.

Độ chuẩn xác và xác suất trong xét nghiệm adn khác nhau như thế nào


* Độ chuẩn xác là một thước đo về tính chính xác của 1 xét nghiệm. Nó cũng phản ánh về chất lượng của tiến trình giam định và đội ngũ chuyên gia làm giám nghiệm.
* Xác suất đưa ra năng lực xảy ra của mối quan hệ máu mủ được giám nghiệm.
các thuật ngữ này được giải thích cụ thể như sau:
1/. ĐỘ chuẩn xác
dịch vụ xét nghiệm adn được làm bởi GENTIS cho độ chính xác là 100% vì những lý do sau đây:
a/. Quy trình giám nghiệm kép
b/. Hàng ngũ nhân viên cao cấp của thế giới: với đội ngũ giáo sư và tiến sỹ của chúng tôi rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ xét nghiệm adn sẽ giải thích kết quả giám nghiệm một cách chuẩn xác và chuyên nghiệp. Mỗi giam định đều được duyệt do hai tiến sĩ kỹ thuật trước khi đưa ra bảng kết quả sau cùng.
>>> Xem thêm : xet nghiem adn o tphcm
c/. Phân tích mở rộng được tiến hành khi thiết yếu (miễn phí
d/. Phòng thí nghiệm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng thí nghiệm của chúng tôi được trang bị thiết bị Hiện đại nhất trong kỹ thuật xét nghiệm adn
Duy nhất phòng thí nghiệm của chúng tôi thực sự làm được tất cả các tiêu chuẩn trên.

2/. XÁC SUẤT
Khi bạn thu được bảng kết quả xét nghiệm về mối quan hệ cha con của bạn, bạn sẽ nhìn thấy xác suất của mối quan hệ pháp y cha con. Giá trị này cho biết có bao nhiêu năng lực để người cha giả định định nghĩa là cha sinh học (cha đẻ) của người con.
* 1 xác suất của mối quan hệ huyết hệ cha con từ 99,9% trở lên chỉ ra rằng người cha giả định trong giam định định nghĩa là người cha sinh học (cha đẻ) của người con. Kết quả của chúng tôi thường đạt xác suất cao hơn 99,99% trong các giám nghiệm xác đinh quan hệ pháp y cha con.
* một xác suất về quan hệ huyết thống cha con định nghĩa là 0% chỉ ra rằng người cha giả định không phải là cha sinh học (cha đẻ) của người con.
Tóm lại, trong bản bảng kết quả giám nghiệm của bạn thông số xác suất định nghĩa là 99,99% (hoặc cao hơn) hoặc 0%, bạn có thể yên tâm rằng kết quả giám nghiệm là chuẩn xác 100%.
Nguồn bài viết: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét