Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Giam định máu và các điều cần biết trước khi phẫu thuật nâng ngực

thời gian vừa rồi, chắc hẳn ai cũng biết đến sự việc gây ra chấn động trong nghành thẩm mỹ Y khoa tại Việt Nam bởi ca giải phẫu nâng ngực gây tử vong bởi quá trình thăm khám tiền phẫu chủ quan, ẩu tả và kém chuyên nghiệp dẫn đến sự việc tiến hành chết người vì thực hiện nâng ngực khi không biết bệnh nhân đang mang thai. Qua đây mới thấy tầm cần thiết của việc "An toàn tiền phẫu" đối nhằm công cuộc làm đẹp của chị em nói riêng và mọi cuộc phẫu thuật nói chung. ≫>xét nghiệm adn để làm gì

giam định máu và các điều cần biết trước khi giải phẫu nâng ngực

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp làm đẹp khá phổ biến và được rất nhiều phụ nữ quan tâm và thực hiện. Ai cũng mong muốn được đẹp hơn, quyến rũ hơn và tự tin hơn. Tuy nhiên, nâng ngực được đánh giá là một cuộc đại phẫu. Do đó, việc kiểm tra thăm khám, xét nghiệm để xác định rõ tình trạng sức khỏe ngay thời điểm hiện tại của bệnh nhân là điều vô cùng quan trọng. Bởi phẫu thuật nâng ngực chống chỉ định đối với các trường hợp phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt, người mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu khó đông, kích ứng thuốc mê hoặc người đang điều trị tâm lý,... Vì có thể xảy ra các biến chứng, rủi ro ảnh hưởng đến tính mạng trong quá trình phẫu thuật. Vậy nên chỉ có phương pháp Xét nghiệm máu trước khi mổ thì Bác sĩ mới nắm rõ tổng thể sức khỏe và chuẩn bị tốt nhất cho cuộc phẫu thuật nâng ngực. 
Sự việc chị Q.A tử vong do thực hiện phẫu thuật nâng ngực trong thời gian mang thai cho thấy sự ẩu tả, chủ quan và xem thường tính mạng của bệnh nhân trong khâu thăm khám tiền phẫu của Bác sĩ L.T.H tại Bệnh viện V.H
Bên cạnh đó, để mang lại thành công cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ, việc chọn lựa bệnh viện, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín cùng đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng. Vì hiện nay, các cơ cơ sở, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ mọc ra vô số và cạnh tranh khiến các quy trình thăm khám tiền phẫu và hậu phẫu tại các cơ sở thẩm mỹ "chui" diễn ra sơ sài và không nghiêm ngặt dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
chuyên gia tại GENTIS khuyến cáo đến những các eva sắp thực hiện cuộc đại phẫu nâng ngực nên tìm hiểu rõ tài liệu liên quan đến cuộc giải phẫu, hiểu biết rõ những biến chứng, khả năng rủi ro để chuẩn bị cho mình những bước an toàn cam kết tiền phẫu đặc biệt nhất.
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét