Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Tìm hiểu dịch vụ xét nghiệm adn bằng móng tay

xét nghiệm adn bằng móng tay là một trong các phương pháp dịch vụ xét nghiệm adn phổ biến bây giờ. Vì thế các câu hỏi của quý khách liên quan đến xét nghiệm adn mẫu móng tay cũng phần lớn, chúng tôi sẽ giúp bạn Tìm hiểu trong Bài viết sau đây.

Cách thu mẫu móng tay để xét nghiệm

xét nghiệm adn bằng móng tay như thế nào, bảng báo giá bao nhiêu tiền là câu hỏi mà hầu hết người tìm đến chúng tôi. Nhưng trước khi để ý đến bảng giá cả, bạn cần hiểu biêt được dịch vụ xét nghiệm adn bằng móng tay có lợi ích gì và cách lấy mẫu ra sao.
Như bạn đã biết, móng tay hay móng chân định nghĩa là các Mẫu xet nghiệm được sử dụng rộng rãi. Không phẢI do tính chính xác của nó cao hơn những mẫu khác, mà mẫu móng tay móng chân có lợi thế dễ lấy dễ bảo quản hơn. Bạn có thể tự lấy mẫu móng tay tại nhà, và gửi mẫu qua đường bưu điện chứ không cần tới hẳn trung tâm để xét nghiệm adn bằng móng tay. Mẫu này có độ tuổi thọ khá lâu, có thể bảo quản trong điều kiện thông thường một tháng mà vẫn áp dụng giám nghiệm được.

Cách lấy mẫu móng tay để xét nghiệm được làm qua 2 bước:

Bước 1: chuẩn bị hai chiếc phong bì, ghi sẵn tài liệu của người cần được giam định như họ tên, độ tuổi. Chú ý ghi nhất thiết chính xác và đặt mẫu vào bên trong cũng cần chính xác.
Bước 2: vệ sinh tay, chân sạch sẽ và lau khô trước khi lấy mẫu móng. Sử dụng kéo hoặc bấm móng tay sạch để lấy mẫu. Tuyệt đối không được lấy mẫu móng bằng cách dùng miệng cắn. Nhất thiết cắt sát vào phần đầu của móng.
Bước 3: gửi mẫu sau khi đã niêm phong cẩn thận tới trung tâm để giám nghiệm.

xét nghiệm adn bằng móng tay báo giá bao nhiêu?

bảng báo giá cả giám nghiệm rất được lưu ý, hôm nay GENTIS Việt Nam sẽ trả lời cho câu hỏi dịch vụ xét nghiệm adn bằng móng tay hết bao nhiêu của quý khách.
Điều thứ nhất bạn cần có, báo giá xét nghiệm adn móng tay phụ thuộc vào đông đảo khía cạnh trong đó cần phải kể đến như: số Mẫu xet nghiệm phổ biến định nghĩa là hai mẫu trở lên, thời gian nhận kết quả giám nghiệm, nguyên lí xét nghiệm trực hệ hay không trực hệ và trung tâm thực hiện mà bạn lựa chọn có ưu đãi hay không.
dịch vụ xét nghiệm adn bằng móng tay tại GENTIS Việt Nam có mức giá thích hợp nhất là giám nghiệm quan hệ huyết thông trực hệ cha – con hoặc mom - con với ba,9 triệu đồng cho hai mẫu trước tiên trong khoảng thời gian 3 ngày thực hiện việc.
Tham khảo rõ ràng tại : bảng báo giá dịch vụ xét nghiệm adn
Để được giải đáp cụ thể hơn về dịch vụ cũng như báo giá cả, vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi : 18002010.
nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét