Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Nhận kết quả xét nghiệm adn kẻ khóc người cười

Ai cũng hiểu rằng khi niềm tin thống trị, hoài nghi không còn thì người ta sẽ không cần đến dịch vụ xét nghiệm adn. Thế nhưng đời sống vốn phức tạp, đôi khi song hành với tình yêu không chỉ có hạnh phúc mà còn có cả khổ đau, không chỉ có hiến dâng mà còn có lọc lừa nên càng ngày yêu cầu về xét nghiệm adn càng nhiều. Và phiếu kết quả xét nghiệm adn chính định nghĩa là minh chứng cho các sự thật khó tin. ≫> xét nghiệm adn cần những gì

Nhận bảng kết quả dịch vụ xét nghiệm adn kẻ khóc người cười

Những cái kết bất ngờ từ kết quả xét nghiệm ADN
Theo chia sẻ từ báo Dân Trí,vừa qua Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền (Hà Nội) đã tiếp nhận và lấy mẫu xét nghiệm ADN cho trường hợp người đàn ông 34 tuổi tại Hòa Bình, với yêu cầu chứng thực xem anh có phải là bố đẻ của cặp song sinh đặc biệt đã 2 tuổi này không. Bởi hai đứa con song sinh của anh cùng giới tính, sinh cùng ngày, chỉ cách nhau mấy tiếng đồng hồ mà không có nét nào giống nhau như các cặp song sinh thông thường. Một bé tóc rậm, xoăn, bé kia tóc thẳng, lưa thưa.
Phát hiện song sinh khác cha nhờ kết quả xét nghiệm ADN
Kết quả xét nghiệm ADN đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi người đàn ông này chỉ là bố đẻ của một bé. Bé còn lại có tới 9 gene lệch với gene của bố (trong khi thông thường chỉ cần 2 gene lệch là đã được kết luận là không phải cha con). Để loại trừ có sự nhầm lẫn do trao nhầm con trong bệnh viện, người mẹ của cặp song sinh này cũng đã tới Trung tâm để xét nghiệm ADN và kết quả phân tích ADN khẳng định cả hai đứa con là do một mẹ đẻ ra. ≫> giá làm xét nghiệm adn
Có thể giải thích về tình huống này, là người phụ nữ phải rụng đồng thời 2 trứng trong cùng một chu kỳ kinh nguyệt và cả 2 trứng được thụ thai bởi 2 tinh trùng khác biệt. Theo GS Lương, thời gian để thụ thai song sinh trong tình huống này chỉ cách nhau vài ngày, ở hai thời điểm khác nhau, với hai người khác nhau. (Nguồn: Báo Dân Trí)
Xét nghiệm ADN giúp kiểm tra quan hệ huyết thống cha con chính xác nhất.
Một câu chuyện hi hữu khác được chia sẻ từ một bác sĩ xét nghiệm ADN lâu năm trong ngành, đó là trường hợp một gia đình ở TP Hồ Chí Minh. Chị vợ có một đứa con riêng. Để thuyết phục gia đình và hợp pháp hóa đứa bé, anh chồng đã thừa nhận đứa bé là con ruột của mình. Gia đình anh không tin, đòi mang kết quả xét nghiệm ADN về thì mới đồng ý.
Anh chồng bèn nghĩ ra cách nhờ cậu bạn thân đưa con trai đi xét nghiệm, khai tên mình và vợ vào tên cha mẹ, sau đó anh sẽ lấy kết quả này mang về cho gia đình xem. Anh bạn vui vẻ nhận lời. Nhưng ngày đi lấy kết quả, chính anh bạn của cặp vợ chồng này phải “sốc” vì đứa con anh ôm ấp hàng ngày lại không phải con ruột của mình và không đứng vững nổi phải nhờ bạn dìu về. (Nguồn: Facebook)
Và tại Trung tâm Xét nghiệm Y khoa GENTIS chúng tôi cũng đã chứng kiến nhiều câu chuyện bi hài lẫn cảm động khác khi khách hàng đến yêu cầu thực hiện xét nghiệm ADN. Tuy nhiên chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc bảo mật mọi thông tin của khách hàng nên sẽ không chia sẻ cụ thể.
Với hai câu chuyện hi hữu mà GENTIS chia sẻ ở trên thì chắc hẳn mọi người đều hiểu rằng cuộc sống sẽ luôn tồn tại những điều bất ngờ mà bạn không thể lường trước được, kết quả xét nghiệm ADN có thể là sợi dây kết nối giúp tìm lại người thân, cũng có thể là ngọn lửa thiêu đốt hạnh phúc gia đình.
Mặt dù vậy cuối cùng thì cách bạn đối diện với vấn đề như thế nào mới là điều cốt yếu. Có thể việc xác đinh máu mủ định nghĩa là cần thiết thế nhưng trên hết vẫn định nghĩa là cảm tình gắn bó mà những người trong cuộc có được với nhau. Hãy cân nhắc kỹ để có quyết định đúng đắn nhé. ≫>xét nghiệm adn ở đâu chính xác
TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM ADN UY TÍN GENTIS VIỆT NAM
HOTLINE HỖ TRỢ TƯ VẤN 18002010
nguồn sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét