Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Kết quả dịch vụ xét nghiệm adn mang lại công bằng cho người phụ nữ và đứa con

xét nghiệm adn không chỉ định nghĩa là giám nghiệm huyết thống mà còn định nghĩa là bằng chứng cho sự chung thủy của người phụ nữ. ≫> xét nghiệm adn ở tphcm

Tờ kết quả xét nghiệm adn đã trả lại công bằng cho người phụ nữ và đứa con

Một trong những câu chuyện làm cả trung tâm xét nghiệm nhớ mãi
Những ngờ vực về quan hệ huyết thống giữa gia đình với đứa trẻ đè nặng lên đôi vai của người phụ nữ. Những câu hỏi như “Con sinh ra không giống cha?” của những người xung quanh mang đến sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng của người trong gia đình dành cho người vợ. Có không ít những trường hợp thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống tại GENTIS đã đòi lại sự công bằng cho người phụ nữ và cả đứa con.

Câu chuyện gần đây nhất xảy ra tại GENTIS cũng là nhờ kết quả xét nghiệm ADN huyết thống đã làm thay đổi cả cuộc đời của người phụ nữ chung thủy và đứa con bé bỏng sau bao nhiêu ngày tháng chịu nhiều oan ức. Trường hợp của chị L (Thái Nguyên), sau khi lấy chồng được 2 năm với nhiều lần chạy chữa vợ chồng chị cũng đã sinh được một người con trai. Hạnh phúc không được bao lâu, khi con trai chị được 2 tuổi thì bắt đầu có những lời bàn tán, dị nghị rằng con trai của chị sinh ra không có nét nào giống người chồng. Những lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình chị.
Xét nghiệm ADN là phương pháp xác định mối quan hệ huyết thống có cơ sở pháp lý
Sự ngờ vực giết chết hạnh phúc gia đình
Kể từ khi có những lời đàm tiếu, người chồng chị L thường xuyên cáu gắt, uống rượu nhiều hơn và vợ chồng chị thường xuyên cãi vã, chị bị đánh đập. Hơn thế nữa, sau một thời gian hạnh phúc gia đình lục đục, bố mẹ chồng chị L đã cho chị và con trai chuyển sang nhà kho sống mà không cho bước chân lên nhà chính vì sợ làm “dơ bẩn” dòng họ.

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, lại không được tiếp xúc nhiều với bên ngoài, chị L không có cách nào chứng minh mình trong sạch, chỉ biết câm lặng nuôi con trong nước mắt. Cuộc sống của chị tưởng chừng như bế tắc tại đây, sống trong những lời trách móc của người nhà chồng và những lời bàn tán, xa lánh của những người xung quanh, chị quyết định gửi con ở nhà mẹ đẻ và xuống Hà Nội tìm việc làm. Sau một thời gian làm thuê ở Hà Nội, chị đọc được những dòng quảng cáo và biết được dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống. Ngay lập tức chị về quê đưa con lên Hà Nội thực hiện xét nghiệm. ≫> xet nghiem adn de lam gi
Kết quả xét nghiệm có độ chính xác đến hơn 99,9%
Chỉ có sự thật mới làm nên hạnh phúc
Ngày đặt chân đến GENTIS, không như những trường hợp khác là mang mẫu xét nghiệm hay một - hai người đến, mà chị cùng đứa con trai nhỏ và 3 người khác, một người đàn ông được giới thiệu là cha cháu bé, hai người còn lại tự nhận là ông bà nội của bé đến làm thủ tục xét nghiệm. Những người bên nhà chồng chị tỏ thái độ hết sức lạnh lùng và có những lời nói thô lỗ với mẹ con chị. Vợ chồng chị quyết định làm gói xét nghiệm nhanh nhất (sau 4 tiếng) để nhận kết quả. Trong suốt thời gian chờ đợi, chị L không khỏi thể hiện sự mong mỏi được minh oan cho chính bản thân mình và đòi lại công bằng cho con trai.

Cầm tờ kết quả trong tay với kết luận “CÓ quan hệ huyết thống” khiến chị ôm con khóc òa. Người nhà chồng chị cũng thay đổi thái độ khác hẳn ban đầu, ông bà nội ôm chầm lấy cháu trai mà khóc. Người chồng quỳ rạp dưới chân vợ không ngừng nói xin lỗi, sau đó quay sang ôm chặt lấy con trai khóc nức nở.

Chỉ vì những lời ra tiếng vào của những người xung quanh mà mù quáng không phân biệt được đâu là thật đâu là giả làm hạnh phúc gia đình gặp bao nhiêu sóng gió trong thời gian dài. Xét nghiệm ADN như một cánh cửa mở ra cuộc sống công bằng và tương lai tươi sáng cho đứa con trai chị L.
ngoài ra, thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn huyết hệ không chỉ giúp con chị có được cuộc sống công bằng, thu được sự để ý chăm sóc của gia đình mà còn giúp chị chứng minh được nhân cách trong sạch cùng lòng chung thủy của mình. Thử hỏi, ví như không biết đến xét nghiệm adn thì cuộc đời chị L sẽ đi về đâu...
Nguồn:xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét