Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Tìm hiểu quá trình làm dịch vụ xét nghiệm adn

Theo những nhân viên, thẩm định gen di truyền định nghĩa là phương pháp xác nhận quan hệ pháp y có độ chính xác lên đến 100%. Vậy nhưng, bạn có biết quy trình dịch vụ xét nghiệm adn chưa? Ví như bạn đang muốn thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn mà chưa chi tiết tiến trình thực hiện xin hãy đọc những bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi: >> xét nghiệm adn hà nội

Bật mí quy trình dịch vụ xét nghiệm adn

Bước 1: Thu thập mẫu xét nghiệm
Dù bạn thực hiện xét nghiệm ADN tại nhà hay đến trung tâm phân tích gen di truyền. Việc đầu tiên bạn cần làm của quy trình xét nghiệm ADN vẫn là thu thập mẫu.
Mẫu xét nghiệm ADN các bạn có thể tự mình thu thập và gửi cho trung tâm xét nghiệm qua đường bưu điện.
Với bước này, bạn cần biết rằng ADN của một người có thể dễ dàng tách từ nhiều mẫu khác nhau như: máu tươi, máu khô, tế bào niêm mạc miệng, cuống rốn, móng chân, móng tay, sợi tóc có chân, nước ối hoặc hài cốt như xương, răng. Bạn có thể chọn trong các mẫu này, tự thu thập, phân tách rõ ràng vào các phong bì sạch, đề tên và gửi về cho trung tâm xét nghiệm qua đường bưu điện. Nếu bạn muốn có sự hỗ trợ của nhân viên xét nghiệm, bạn cũng có thể điện tới tổng đài đài 1800 2010 để được chúng tôi trợ giúp.
Bước 2: Chuyển mẫu về phòng xét nghiệm
Xét nghiệm ADN đòi hỏi độ chính xác cao. Do đó, mẫu sau khi thu thập cần được bảo quản và chuyển tới phòng tách chiết ADN theo đúng quy định. Đối với các mẫu như tóc, máu khô, móng tay/chân bạn hoàn toàn có thể bảo quản trong nhiệt độ thường nên cần quá lo lắng. Sau khi chuyển về phòng xét nghiệm, các chuyên gia sẽ đảm bảm việc thực hiện xét nghiệm ADN sẽ diễn ra trong phòng lab sạch vô trùng với các điều kiện nhiệt độ, độ ẩm tiêu chuẩn để tránh ảnh hưởng của môi trường tới tính chính xác của kết quả cuối cùng. 
Bước 3: Phân tích ADN
Toàn bộ quy trình xét nghiệm ADN cần được thực hiện trong không gian phòng lab tiêu chuẩn.
Sau bước tách chiết ADN thì các chuyên gia sẽ khuếch đại một đoạn ADN ngắn. Tiếp đó, ADN sẽ được đưa vào hệ thống giải trình tự gen tự động thế hệ mới. Nhờ việc so sánh dữ liệu gen di truyền các chuyên gia sẽ chỉ ra được rằng hai người có cùng mối quan hệ huyết thống không. Kết thúc quy trình xét nghiệm ADN, kết quả phân tích sẽ được cho ra từ máy giải trình tự dưới dạng biểu đồ. Mọi kết quả giám định ADN sẽ được đưa về hội đồng thẩm định có kinh nghiệm để thẩm duyệt.
Bước 4: Trả kết quả cho người đăng ký làm xét nghiệm
Các kết quả xét nghiệm ADN có độ chính xác cao lên đến 100%. Theo cam kết bảo mật của trung tâm xét nghiệm mà kết quả xét nghiệm ADN sẽ được gửi về theo đúng yêu cầu của người ký đơn làm giám định. Đối với các xét nghiệm ADN huyết thống như xác nhận quan hệ cha - con, mẹ - con....bạn có thể đợi và lấy luôn kết quả chỉ sau 4 giờ.
Kết quả xét nghiệm ADN được thực hiện bằng máy giải trình tự gen tự động nên có độ chính xác cao.
Trên đây là tiến trình dịch vụ xét nghiệm adn ngày nay. Giả dụ bạn muốn tiến hành dịch vụ cùng các nhân viên, thẩm định viên bậc nhất, xin bạn vui lòng liên hệ tổng đài của GENTIS là 1800 2010 để đặt hẹn trong thời gian sớm nhất. ≫> xét nghiệm adn để làm gì
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét