Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Bật mí nên làm xet nghiem adn o dau tại Hà Nội

ví như bạn chỉ ra câu hỏi: “Nên thực hiện xét nghiệm adn ở đâu Hà Nội?” thì chúng tôi tin chắc rằng đa phần các chuyên gia uy tín sẽ khẳng định rằng GENTIS là sự lựa chọn bậc nhất. Vậy những lý do nào khiến họ đưa ra quyết định này thì hãy cùng chúng tôi liệt kê trong Topic sau đây nhé! ≫> dịch vụ xét nghiệm adn tại hà nội

Khám phá nên tiến hành xét nghiệm adn ở đâu tại Hà Nội

8 lý do vì sao GENTIS là câu trả lời hàng đầu cho thắc mắc: “Nên làm xét nghiệm ADN ở đâu Hà Nội?”
1. Kết quả chính xác 100%
Nên làm xét nghiệm ADN ở đâu Hà Nội để vừa đảm bảo độ chính xác lại vừa đảm bảo giá thành phải chăng sẽ là câu hỏi được chúng tôi giải đáp trong bài viết ngày hôm nay.
Mọi quy trình xét nghiệm ADN huyết thống tại GENTIS đều được thực hiện theo quy trình kép và chuẩn ISO 9001:2015. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng bộ kit Identifiler plus - bộ kit được 80% cộng đồng hình sự Quốc tế trong đó có FBI sử dụng. Ngoài ra, mọi kết quả giám định ADN của GENTIS trước khi gửi về cho quý khách hàng sẽ được thẩm định bởi hội đồng khoa học của GENTIS bao gồm: giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên gia danh tiếng giàu kinh nghiệm. 
2. Thời gian trả kết quả nhanh đến bất ngờ
Nếu bạn phải đợi hàng tháng trời để nhận kết quả xét nghiệm ADN khi gửi mẫu sang nước ngoài thì ngày nay sớm nhất chỉ sau 4 giờ bạn đã có thể nhận được kết quả giám định ADN của GENTIS.
3. Miễn phí xét nghiệm mở rộng
Để đảm bảo tính chính xác của xét nghiệm, trong một số trường hợp phát sinh cần làm xét nghiệm mẫu người mẹ hoặc tăng thêm số lượng locus lên 24, 27, 36 hoặc các xét nghiệm trên NST, X, Y, ty thể GENTIS sẽ hỗ trợ quý khách hàng toàn bộ.
4. Kết quả được công nhận rộng rãi


Kết quả xét nghiệm ADN tại GENTIS được công nhận rộng rãi tại các cơ quan nhà nước, các tòa án,...
Nhờ ứng dụng hệ thống trang thiết bị giải trình tự gen hàng đầu trên thế giới, mọi kết quả xét nghiệm ADN của GENTIS không chỉ được công nhận bởi các cơ quan nhà nước, các đại sứ quán, tòa án tại Việt Nam mà còn được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.
5. Chính sách bảo mật thông tin
Tại trung tâm xét nghiệm ADN GENTIS, thông tin khách hàng được bảo mật bằng hệ thống mã code lưu trên hệ thống server. Thực tế, chỉ có người đứng tên ký làm xét nghiệm mới có thể biết được kết quả. Với uy tín nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết rằng sẽ bảo mật thông tin với mọi trường hợp. Chúng tôi cũng đảm bảo không sử dụng kết quả của quý khách vào các mục đích như quảng cáo hay tuyên truyền.
6. Thủ tục nhanh chóng
Toàn bộ quy trình đăng ký thực hiện xét nghiệm ADN tại GENTIS kéo dài không quá 15 phút. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng việc này không tốn thời gian của mình.
7. Chi phí hợp lý
Đến xét nghiệm ADN tại GENTIS bạn sẽ được chọn lựa nhiều nhiều gói dịch vụ đa dạng với mức chi phí vô cùng phải chăng.
8. Tư vấn tận tâm
GENTIS tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn 24/7.
Với tám lý do này chắc chắn bạn đã hiểu Vì sao khi nhắc đến câu hỏi: “Nên thực hiện xet nghiem adn o dau Hà Nội?” thì GENTIS luôn là sự lựa chọn bậc nhất chưa? Trường hợp có nhu cầu làm dịch vụ, xin bạn vui lòng liên hệ tổng đài của GENTIS là 1800 2010 để được tư vấn rõ ràng. ≫> xet nghiem adn de lam gi
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét