Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Chia sẻ dịch vụ xét nghiệm adn bao lâu có kết quả

thẩm định ADN định nghĩa là cách nhanh nhất và chuẩn nhất để xác nhận mối quan hệ huyết hệ. Thế nhưng, cụ thể, dịch vụ xét nghiệm adn bao lâu có kết quả thì bạn đã biết hay chưa? ≫> xet nghiem adn o dau

Tham khảo dịch vụ xét nghiệm adn bao lâu có phiếu kết quả

Dịch vụ xét nghiệm ADN là gì?
ADN là một phân tử có cấu trúc giống một thang xoắn kép với 2 sợi. Các sợi của ADN mang các thông tin di truyền được mã hóa. Theo nghiên cứu, một nửa ADN của chúng ta được thừa hưởng từ cha, một nửa còn lại được thừa kế từ mẹ. Việc xét nghiệm ADN để giám định quan hệ huyết thống đã được ứng dụng từ lâu.
Xét nghiệm ADN giúp giám định quan hệ huyết thống nhanh chóng, chính xác, thuận tiện.

Ngày nay, đa số mọi người đều lựa chọn phương pháp xét nghiệm ADN để tìm ra các mối liên hệ huyết thống giữa 2 đối tượng còn nghi vấn. Với phương pháp này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào kết quả cuối cùng bởi vì xét nghiệm ADN có độ chính xác lên đến 100% đối với trường hợp không cho nhận các alen giữa các đối tượng. 

Xét nghiệm ADN có thể chỉ ra chính xác các mối quan hệ:
Quan hệ huyết thống trực hệ: cha - con, mẹ - con
Quan hệ huyết thống không trực hệ:
- Theo dòng nội: ông nội - cháu trai, chú/bác - cháu trai, Bà nội - cháu giá, hai chị em cùng cha
- Theo dòng mẹ: bà ngoại - cháu, anh chị em cùng mẹ, cháu - chị em gái của mẹ
Xét nghiệm ADN bao lâu có kết quả?
Để thực hiện xét nghiệm ADN bạn chỉ cần cung cấp cho GENTIS một trong các mẫu như: mẫu móng tay/chân, mẫu tóc có nang, mẫu niêm mạc miệng,...và chờ đợi các chuyên gia tiến hành phân tích ADN.

Tùy theo gói xét nghiệm mà bạn lựa chọn sẽ có thời gian trả kết quả xét nghiệm ADN khác nhau. Sớm nhất bạn có thể nhận kết quả chỉ sau 4h và muộn nhất là sau 3 - 7 ngày. Cụ thể, đối với trường hợp mẫu xét nghiệm là tóc có chân, cuống rốn, móng tay, chân, nước ối bạn sẽ phải cộng thêm 0,5 triệu đồng/mẫu và 02 giờ. Đối với trường hợp bạn lựa chọn gói xét nghiệm 4h và 6h thì thời gian nhận mẫu sẽ từ 7h đến 16h. ≫> xet nghiem adn o tphcm
Nếu quá bận rộn và không có thời gian đến trung tâm xét nghiệm để nhận sự hỗ trợ bạn có thể tự thu mẫu móng tay/chân, mẫu tóc,...để gửi tới các cơ sở xét nghiệm.
Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho cho bạn thắc mắc: “xét nghiệm ADN bao lâu có kết quả?”. Giả dụ còn bất kỳ hỏi đáp gì, xin bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài của GENTIS là 1800 2010 để được giải đáp.
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét