Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Dịch vụ xét nghiệm adn giá rẻ uy tín ở Gentis

Dịch vụ ADN pháp y áp dụng trong các trường hợp người làm giám nghiệm nghi ngờ mối quan hệ máu mủ hoặc tìm người thân bị thất lạc, nhận dạng người thân trong những trường hợp rủi ro,...>> xet nghiem adn o dau

Dịch vụ xét nghiệm adn giá rẻ chất lượng tại Gentis

Xét nghiệm ADN huyết thống là gì?
Xét nghiệm ADN huyết thống là xét nghiệm thực hiện phân tích trình tự ADN để xác định 2 dãy ADN có mối quan hệ với nhau hay không dựa trên quy luật di truyền nhiễm sắc thể. Bằng việc phân tích Gen của từng cá thể, đối chiếu với nhau để xác nhận có hay không mối quan hệ huyết thống trong gia đình như: Quan hệ cha - con, mẹ - con, ông - cháu, anh - chị - em, họ hàng…
Cơ sở khoa học
Xét nghiệm được thực hiện nhằm tìm ra mối quan hệ giữa người thân nghi vấn với một đứa trẻ (con, cháu, anh, chị, em,...). Xét nghiệm được thực hiện bằng quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn thế giới với độ chính xác 100% trong trường hợp KHÔNG CÓ mối quan hệ huyết thống và chính xác đến 99,999999998% trong trường hợp CÓ quan hệ huyết thống.
Tại sao nên chọn xét nghiệm ADN huyết thống tại GENTIS?
Phòng LAB đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
GENTIS không ngừng cải tiến chất lượng của phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 2 phòng LAB có hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất hiện nay được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ đạt chuẩn ISO 9001:2015 tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Kết quả và thông tin khách hàng thực hiện xét nghiệm được bảo mật tuyệt đối, chỉ có cá nhân thực hiện xét nghiệm, người kí trong giấy đề nghị xét nghiệm và người có đúng mật khẩu bí mật riêng của xét nghiệm mới được tiếp cận đến kết quả. GENTIS chỉ cung cấp kết quả khi nhận được mật khẩu đúng.
Kết quả chính xác 100%
Tất cả các xét nghiệm đều được tiến hành theo một quy trình nghiêm ngặt sử dụng bộ kit Identifiler plus được 80% cộng đồng hình sự quốc tế sử dụng. Kết quả được thẩm định bởi Hội đồng khoa học gồm Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ giàu kinh nghiệm về di truyền và công nghệ sinh học. Để đảm bảo kết quả luôn chính xác nhất có thể sử dụng làm cơ sở khoa học và cơ sở pháp lý cả trong và ngoài nước. ≫> xét nghiệm adn bao nhiêu tiền
Thời gian trả kết quả nhanh nhất
Các xét nghiệm ADN được thực hiện ngay tại hai trung tâm xét nghiệm ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với kết quả nhanh nhất chỉ sau 4h và muộn nhất là 4 ngày kể từ khi thu mẫu xét nghiệm.
Kết quả được sử dụng trên toàn thế giới
Các kết quả xét nghiệm khi làm tại GENTIS có thể so sánh, chấp nhận và có tính pháp lí không chỉ trong nước mà tại đại sứ quán, tòa án tại các nước trên thế giới.
Hỗ trợ làm thủ tục xét nghiệm
Chỉ mất 15 phút để hoàn tất mọi thủ tục xét nghiệm dưới sự hướng dẫn tận tình của các tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn giải pháp chính xác và tiết kiệm nhất.
GENTIS hỗ trợ thu mẫu tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tại các tỉnh của 3 miền trong cả nước cũng đã có những điểm thu mẫu, quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài 1800 2010 để được tư vấn và hỗ trợ hướng dẫn thu mẫu.
Các loại mẫu có thể sử dụng
Với hệ thống máy móc kĩ thuật hiện đại cùng những chuyên gia hàng đầu về di truyền và công nghệ sinh học, GENTIS có thể thực hiện xét nghiệm tất cả các mẫu chứa tế bào của người được thực hiện xét nghiệm như:
Mẫu thông thường: Niêm mạc miệng, tóc có chân, móng tay, móng chân, máu,...
Mẫu đặc biệt: Đầu lọc thuốc lá, kẹo cao su, bàn chải đánh răng, bao cao su… đã qua sử dụng.
Quy trình thực hiện
Bước 1. Chọn mẫu xét nghiệm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Bước 2. Thu mẫu xét nghiệm ADN theo hướng dẫn.
Bước 3. Chuyển mẫu đến phòng tách chiết để thực hiện tách chiết ADN, dữ liệu ADN được cho ra từ máy giải trình dưới dạng biểu đồ đọc trên các phần mềm chuyên dụng cho ra kết quả cuối cùng, được thẩm định lại một lần nữa bởi hội đồng khoa học.
Bước 4. Nhận kết quả xét nghiệm.
phiếu kết quả xét nghiệm adn máu mủ được bảo mật tuyệt đối, người nhận phiếu kết quả giam định định nghĩa là người viết đơn xét nghiệm, đọc đúng mật khẩu đã được thông báo từ trước.
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét