Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Chia sẻ Các loại mẫu thông dụng làm dịch vụ xét nghiệm adn giấy khai sinh

Để đảm bảo cho quá trình xét nghiệm adn tiến hành giấy khai sinh thật đơn giản và không mất nhiều thời gian thì Topic sau đây sẽ hướng dẫn cách thu Mẫu xét nghiệm đối với những loại mẫu thông dụng mà bạn nên Khám phá ngay. ≫> giá tiền xét nghiệm adn

Khám phá Các loại mẫu thông dụng dịch vụ xét nghiệm adn giấy khai sinh

THU MẪU TẾ BÀO NIÊM MẠC MIỆNG
chỉ dẫn thu các mẫu phổ biến để xét nghiệm ADN
1. Không uống cà phê, sữa, trà hoặc hút thuốc trong 4 giờ trước khi lấy mẫu, Bởi chúng có thể làm anh hưởng đến chất lượng mẫu.
2. Rửa tay và miệng của người cần lấy mẫu ba lần với nước ấm. (Đối với trẻ sơ sinh, chờ 02 giờ sau bữa ăn cuối cùng và cho bé uống một ít nước để làm sạch miệng).
3. Lấy tăm bông vô trùng từ gói đựng, cắt bỏ một đầu. Để ý không chạm tay vào đầu bông của tăm bông. Tích lũy các tế bào niêm mạc (tế bào của má trong) bằng đầu của tăm bông. Quệt đầu bông của tăm bông và xoay nhẹ 30 lần hoặc trong khoảng 30giây vào mặt trong má của người cần lấy mẫu. Hãy chắc chắn để di chuyển tăm bông trên toàn bộ bề mặt bên trong má.
4. Lặp lại quá trình này với các tăm bông. Bạn phải làm 03 tăm bông cho một người.
5. Để mẫu khô ở trong không khí ở nhiệt độ phòng ít nhất 15 phút. Nhằm tránh lây nhiễm, không để đầu bông của tăm bông chạm vào bất kỳ thứ gì.
6. Để tăm bông nhận được vào một phong bì chứa mẫu (không đặt trở lại túi nilon) và luôn tự tin rằng các thông tin chi tiết cần thiết phải được nghi trọn vẹn ở bên ngoài phong bì bao gồm cả chữ ký. Dán kín và niêm phong phong bì lại.
7. Nếu cần phân tích ADN cho nhiều người, hãy lặp lại các bước trên cho những người đó và áp dụng một bộ tăm bông cùng với phong bì khác để tránh nhầm lẫn.
8. Khi bạn đã thu đủ tất cả các mẫu ADN của những người cần phân tích ADN, đặt chúng vào trong phong bì lớn cùng với giấy đề nghị phân tích ADN và gửi cho chúng tôi. ≫> xét nghiệm adn ở đâu chính xác
THU MẪU TÓC CÓ CHÂN
1. Lấy 2 hoặc 3 phong bì nghi tên người cần phân tích và quan hệ lên phong bì.
2. Nhổ 5 – 7 sợi tóc có chân tóc đặt lên tờ giấy trắng (Giấy A4) sao cho các gốc tóc dính lên tờ giấy. (Không gói tóc bằng các loại giấy mềm)
(Chú ý: Đối với trẻ sơ sinh hoặc trẻ có tóc quá mảnh, thì không nên thu tóc làm mẫu Do khó nhổ được tóc có chân tóc).
3. Gói cẩn thận bằng tờ giấy A4, rồi viết thông tin của người cho mẫu cùng với chữ ký ở bên ngoài, sau đó bỏ vào một phong bì có thông tin tương ứng.
4. Lặp lại các bước 2 và 3 cho người thứ 2 cần phân tích ADN.
5. Bỏ tất cả các túi đựng mẫu vào một phong bì to cùng với giấy đề nghị phân tích ADN và gửi cho các trung tâm xét nghiệm.
THU MẪU CUỐNG RỐN
1. Cắt khoảng 1 cm cuống rốn khô, sạch, đã rụng,
2. Gói chăm chút bằng tờ giấy A4, rồi viết thông tin của người cho mẫu cùng với chữ ký ở bên ngoài, sau đó bỏ vào một phong bì có thông tin tương ứng.
3. Bỏ tất cả các túi đựng mẫu vào một phong bì to cùng với giấy đề nghị phân tích ADN và gửi cho trung tâm.
V. THU MẪU MÓNG TAY, MÓNG CHÂN
1. Chúng tôi khuyến cáo nên rửa móng tay và móng chân của người cần xét nghiêm ADN trước khi cắt.
2. Cắt và gộp toàn bộ móng tay và móng chân (lượng tối thiểu 40 mg) của một lần cắt định kỳ,
3. Gói cẩn thận bằng tờ giấy A4, rồi viết thông tin của người cho mẫu cùng với chữ ký ở bên ngoài, sau đó bỏ vào một phong bì có thông tin tương ứng.
4. Bỏ tất cả các túi đựng mẫu vào một phong bì to cùng với giấy đề nghị phân tích ADN và gửi cho công ty chúng tôi.
MẪU NƯỚC ỐI HOẶC SINH THIẾT GAI NHAU
hướng dẫn thu các mẫu phổ biến để xét nghiệm ADN
Chúng tôi khuyên cáo nếu không phải là tình huống đáng chú ý là thì không nên thu mẫu nước ối Bởi quá trình chọc ối sẽ có một tỉ lệ 2% gây sảy thai.
Việc chọc ối hay sinh thiết gai nhau chỉ được thực hiện Do các bác sỹ có chuyên môn tại các bệnh viện phụ sản được cấp phép chọc ối.
Việc chọc ối sẽ được thực hiện sớm nhất vào tuần thứ 15 của thai kỳ, bác sỹ sẽ tiến hành chọc ối để lấy 2-5 ml nước ối. Chúng tôi chỉ cần 1ml là có thể phân tích được ADN của thai nhi để thực hiện các xét nghiệm ADN cho: xác định quan hệ huyết thống, chẩn đoán các dị tật của thai nhi.
bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn có thể đến các trung tâm giam định uy tín để được những chuyên viên chuyên nghiệp hỗ trợ lấy mẫu đảm bảo cho việc xét nghiệm adn chính xác và công hiệu nhất. Trong đó, đối với những trường hợp như xét nghiệm adn thực hiện giấy khai sinh thì nhất thiết đến những trung tâm y tế làm lấy mẫu.
Nguồn; sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét