Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Tìm hiểu xét nghiệm adn trước sinh không xâm lấn

​Xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn là giải pháp tối ưu nhất để xác nhận các mối quan hệ huyết hệ cha - con giữa 1 người và thai nhi trong bụng. Nhờ xét nghiệm adn huyết thống trước sinh rộng rãi câu chuyện đã có cái kết viên mãn và cũng phổ biến gia đình thêm trọn vẹn tin yêu. ≫> xét nghiệm adn ở đâu

Chia sẻ dịch vụ xét nghiệm adn trước sinh không xâm lấn

Nghi ngờ vợ sắp cưới, người chồng dẫn đi làm xét nghiệm huyết thống trước sinh
Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh đã giúp nhiều gia đình lấy lại sự tin yêu.

Quen nhau chưa đầy 1 tháng, anh chàng N.T.M đã được thông báo rằng cô người yêu “2 vạch”. Điều này khiến anh chàng vô cùng bất ngờ và nghi ngờ vì mới chỉ quan hệ một lần và cho ra ngoài. Mặc dù gia đình bắt cưới sớm để cháu nội sớm được danh chính ngôn thuận song anh chàng vẫn ngờ ngợ cô vợ sắp cưới của mình.
Sau nhiều ngày băn khoăn trằn trọc anh N.T.M đã tâm sự cùng một người bạn và được lời khuyên nên dẫn đi thực hiện xét nghiệm huyết thống trước sinh. Sau tìm hiểu anh biết rằng xét nghiệm này có thể thực hiện sớm từ tuần thai thứ 6 thì vô cùng vui mừng vì vợ sắp cưới cũng đang mang bầu giai đoạn này. Ngay lập tức, hôm sau anh chàng dẫn cô vợ tới trung tâm xét nghiệm.

Cuối cùng, sau 16 ngày chờ đợi, cầm kết quả xét nghiệm trên tay xác nhận 2 người ( anh và thai nhi) có quan hệ huyết thống anh vừa vui vừa ngỡ ngàng ôm chầm lấy vợ xin tha lỗi. Mặc dù có chút không vui vì chồng chưa thực sự tin tưởng mình song cuối cùng nỗi “oan” Thị Kính được rửa sạch, chị vợ cũng òa khóc vui mừng.

Theo các chuyên gia, việc quan hệ cho ra ngoài không thể tránh được nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Có thể trong câu chuyện của anh chị đã từng có giây phút hiểu lầm, song thật may, cuối cùng hạnh phúc đã được vun đầy khi niềm tin được trọn vẹn từ rất sớm.
Người mẹ già 70 mang con dâu đi làm xét nghiệm huyết thống trước sinh để xác nhận có phải cháu mình không…
Câu chuyện thật như đùa này lại khiến chúng tôi ấn tượng vô cùng. Vào một ngày hè tháng 3/2018, một người phụ nữ ngoài 70 dẫn một đôi vợ chồng đến để làm xét nghiệm huyết thống trước sinh. 

Thì ra anh chồng đã từng kết hôn một lần và vì không sinh được con nên đã li hôn. Cô vợ cũ cũng đã tái giá và có con ngay sau đó nên mọi người mặc định rằng chuyện vô sinh đến từ phía anh chàng. Thật may, cuối cùng anh cũng đã tìm được người tâm đầu ý hợp muốn tiến tới hôn nhân và sẵn sàng nhận con nuôi sau này.
Nàng dâu trẻ được "rửa oan" nhờ xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn.
Vậy mà, chưa đầy 3 tháng sau, cô vợ mới phát hiện mang thai. Vừa mừng, vừa vui nhưng bà mẹ chồng vẫn kiên quyết dẫn cô đi làm xét nghiệm vì nghĩ...con trai mình vô sinh. Sau khi có kết quả xác nhận cái thai này chính là của con mình, bà cụ già bật khóc nức nở ôm cô con dâu xin lỗi. 

Đối với cả cô con dâu cũng như con trai đều không ai trách cụ cả, tất cả đều hiểu nỗi lòng của một người mẹ tới đáy vực khi nghĩ con trai mình vô sinh và cảm giác hoang mang bỗng một ngày con dâu mới mang thai. Bất kỳ phép thử nào dù kết quả ra sao cũng không thể tránh khỏi những xót xa nhưng tin chắc nhờ sớm biết kết quả xét nghiệm ADN mà bà sẽ hiểu, thương và yêu quý con dâu của mình hơn.
Không chỉ hai gia đình này mà còn hầu hết gia đình khác đã thêm trọn vẹn niềm tin sau khi làm gói xét nghiệm adn trước sinh không xâm lấn. Đa số những trường hợp đều lựa chọn phương pháp này bởi độ an toàn cao lại có thể làm sớm ngay từ tuần thai thứ 6++. Để được Tìm hiểu rõ ràng dịch vụ, xin bạn hãy vui lòng liên hệ với tổng đài của GENTIS là 1800 2010.
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét