Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tìm hiểu bảng giá tiền khi xét nghiệm adn tại Đà Nẵng

Bạn có biết rằng ngay tại Đà Nẵng mình cũng có thể tiến hành xét nghiệm adn cùng với sự trợ giúp của 1 trong các trung tâm xét nghiệm hàng đầu Việt Nam không? Ví như chưa chúng tôi sẽ mách nhỏ địa chỉ này cho bạn cũng như tiết lộ mức giá xét nghiệm adn tại Đà Nẵng cho bạn nhé! ≫> xet nghiem adn o dau

Khám phá bảng chi phí kiểm tra adn tại Đà Nẵng

Văn phòng thu mẫu xét nghiệm ADN của GENTIS tại Đà Nẵng
Đến với văn phòng thu mẫu xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng bạn sẽ được hướng dẫn thu mẫu theo đúng quy trình
GENTIS từ lâu đã nổi tiếng trong lĩnh vực phân tích gen di truyền. Đây là cơ sở luôn tiên phong trong việc đầu tư ứng dụng hệ thống trang thiết bị giải trình tự gen thế hệ mới với khả năng đem tới kết quả có độ chính xác cao trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó GENTIS còn miễn phí xét nghiệm với các gói mở rộng trong trường hợp cần thiết để đem tới sự hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng. 

Hiện nay, GENTIS đã có hệ thống 1 trụ sở chính tại Hà Nội, 1 chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh cùng hệ thống 14 điểm thu mẫu trên toàn quốc. Trong số các điểm thu mẫu này thì nếu tại Đà Nẵng, bạn có thể tìm đến:

VĂN PHÒNG THU MẪU XÉT NGHIỆM ADN - GENTIS Ở ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 125 Lê Văn Hiến, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Email: dichvu@gentis.com.vn

Điện thoại: 0236.35.32.700; Fax: 0236.35.32.701; Tư vấn miễn phí: 18002010

Website: https://www.gentis.com.vn

Hotline: 0988 62 99 70

(Thời gian làm việc: 8 giờ đến 18 giờ tất cả các ngày trong tuần)
Tiết lộ giá xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng
Sau khi thu mẫu, mẫu xét nghiệm ADN sẽ nhanh chóng được chuyển về phòng lab hiện đại của GENTIS để tiến hành phân tích.
Rất nhiều người lo lắng rằng do phải mất công vận chuyển mẫu theo đúng quy trình về trung tâm thí nghiệm của GENTIS tại Hà Nội mà chi phí xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng sẽ tăng lên. Tuy nhiên, đây quả thực là một sai lầm bởi thực tế mức giá xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng của GENTIS không hề khác so với việc bạn thực hiện ngay tại trụ sở chính ở Hà Nội. Việc thực hiện ngay tại văn phòng thu mẫu tại Đà Nẵng của GENTIS còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Cụ thể, mức xét nghiệm ADN sẽ dao động từ 3 đến 10 triệu tùy vào gói xét nghiệm bạn lựa chọn cũng như thời gian nhận kết quả.
Với mức giá này chúng tôi cam kết bạn sẽ được hưởng những điều sau:
Hỗ trợ làm đăng ký nhanh chỉ với 15 phút
Thực hiện xét nghiệm với độ chính xác 100%
Mọi kết quả xét nghiệm đều được thẩm định bởi đội ngũ các nhà khoa học uy tín cũng như giám định viên danh tiếng tại GENTIS.
Kết quả được công nhận bởi các cơ quan nhà nước, các đại sứ quán….
Như vậy chúng tôi đã tiết lộ cho bạn nơi làm dịch vụ xét nghiệm adn uy tín cũng như tiết lộ giá xét nghiệm adn tại Đà Nẵng. Ví như bạn để ý về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ với GENTIS qua tổng đài 1800 2010 để được tư vấn rõ ràng.
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét