Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Khám phá văn phòng làm dịch vụ xét nghiệm adn ở Nha Trang

Bạn ở Nha Trang? Bạn đã từng trằn trọc tậu câu hồi đáp cho thắc mắc: “Đến đâu để làm xét nghiệm adn ở Nha Trang?”. Đừng lo, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn hiện tượng này! ≫>xét nghiệm adn hà nội
Khám phá văn phòng xét nghiệm adn ở Nha Trang

Văn phòng tư vấn và thu mẫu xét nghiệm ADN của GENTIS tại tỉnh Khánh Hòa

GENTIS là địa chỉ xét nghiệm gen, giám định huyết thống danh tiếng tại Việt Nam hiện đã có trụ sở thu mẫu tại Nha Trang.
Xét nghiệm ADN là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để sớm xác nhận các mối quan hệ huyết thống như: cha/mẹ - con, ông/bà - cháu, anh/chị - em cùng cha/mẹ,...Xét nghiệm ADN dựa trên cơ sở của di truyền học và có tính chính xác là 100% đối với trường hợp không có quan hệ huyết thống. 

Do xét nghiệm ADN có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cuộc sống của mỗi chúng ta vì vậy để làm xét nghiệm ADN bạn nên tìm một địa chỉ tin cậy, uy tín với đội ngũ các chuyên gia đầu ngành. Tuy nhiên có một sự thật thú vị là nếu bạn ở Nha Trang thì bạn không cần đi đâu xa, chỉ cần bạn đến văn phòng tư vấn và thu mẫu xét nghiệm ADN của GENTIS tại địa chỉ số 9 đường 5C khu đô thị Lê Hồng Phong 2, Nha Trang, Khánh Hòa bạn sẽ được đăng ký thực hiện xét nghiệm ADN và được hỗ trợ lấy mẫu. Một số thông tin liên lạc cụ thể của văn phòng thu mẫu tại Nha Trang của GENTIS như sau: >> xét nghiệm adn cần mẫu gì

Người Phụ Trách: Đào Thị Bích Nguyệt

Điện thoại: 0983 006 986 - Tư vấn miễn phí: 1800 2010

Website: gentis.com.vn

(Thời gian làm việc: 8 giờ đến 17 giờ tất cả các ngày trong tuần)
Những lý do khiến bạn nên chọn văn phòng tư vấn và thu mẫu xét nghiệm ADN của GENTIS tại tỉnh Khánh Hòa nếu ở Nha Trang
Đến với GENTIS bạn sẽ được tư vấn chi tiết để tìm thấy gói xét nghiệm thực sự phù hợp với nhu cầu của mình.
Nếu đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nha Trang mà có nhu cầu thực hiện xét nghiệm ADN thì văn phòng thu mẫu xét nghiệm ADN của GENTIS sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn vì các lý do dưới đây:
Văn phòng có đội ngũ thu mẫu chuyên nghiệp sẽ đem tới sự hỗ trợ tốt nhất cho bạn
Toàn bộ quy trình thu mẫu và vận chuyển mẫu cam kết sẽ đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn, tránh làm sai hỏng mẫu.
Mọi mẫu xét nghiệm được thu tại đây sẽ được gửi về phòng lab cao cấp của GENTIS tại Hà Nội để tiến hành phân tích cùng các chuyên gia. Kết quả xét nghiệm sẽ có độ chính xác là 100% và có chữ ký của giám định viên Hà Quốc Khanh - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.
Xét nghiệm ADN tại GENTIS được thừa nhận bởi các cơ quan nhà nước, tòa án, đại sứ quán,..
Thực hiện thu mẫu tại văn phòng giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian.
Nếu bạn quá bận rộn có thể liên hệ tới số hotline của văn phòng để được thực hiện dịch vụ thu mẫu tại nhà.
GENTIS cam kết bảo mật thông tin với mọi trường hợp khách hàng.

Như vậy trong Bài viết trên tôi đã tư vấn cho bạn các vấn đề: “Đến đâu để thực hiện xét nghiệm adn ở Nha Trang”. Giả dụ bạn muốn được Khám phá chi tiết, xin hãy vui lòng điện tới tổng đài của GENTIS là 1800 2010 để được trả lời.


Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét