Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Quá trình làm dịch vụ xét nghiệm adn của nữ sinh lớp tám

một sự việc vừa rồi tại Thanh Hóa khiến nhiều người lưu ý đó chính là gia đình một học sinh lớp tám trường THCS Vĩnh Tiến phát hiện cô bé đang mang thai 22 tuần tuổi. Vì vậy, gia đình đã tiến hành đơn khởi tố chính quyền mong được tiến hành rõ sự việc. Vậy, ai mới là cha đứa trẻ? ≫> giám định adn ở hà nội

Tiến trình xét nghiệm adn của nữ sinh lớp 8

Sau khi phát hiện có thai được 22 tuần tuổi và thai quá lớn, nữ sinh H đã tiến hành nghỉ học. Mặc dù được nhiều lời động viên của thầy cô và gia đình song cháu vẫn không nói bất kỳ thông tin nào liên quan đến cha đứa bé.
Sau khi phát hiện ra cháu H mang thai, gia đình cháu có dò hỏi nhưng cháu vẫn kiên quyết không nói cha đứa bé là ai

Theo gia đình cháu H cho biết, khi gia đình cố gắng hỏi ai đã làm cháu mang bầu cháu chỉ một mực khóc. Khi được dồn hỏi thì cháu nói rằng anh T là người gạ gẫm và tiến hành quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến việc có mang. 

Thượng tá Nguyễn Hữu Hùng, trưởng công an huyện Vĩnh Lộc cho hay: "Trước đó, cháu H khai rằng đối tượng là bạn học T song T lại một mực kêu oan". 

Chính vì vậy, vừa qua, vào ngày 19/03/2018 cháu H đã sinh một bé gái nặng 3,2kg. Công an huyện Vĩnh Lộc đã thực hiện lấy mẫu ADN của đứa bé để tiến hành xét nghiệm xem T có thực sự là cha đứa trẻ hay không. ≫> xét nghiệm adn cần mẫu gì

Xét nghiệm ADN là một phép thử chính xác nhất để xác nhận các mối quan hệ huyết thống giữa 2 đối tượng còn đang nghi ngờ. Xét nghiệm ADN cũng là phương pháp giám định huyết thống tiên tiến nhất trên thế giới được nhiều cơ quan, phòng xét nghiệm quốc tế sử dụng. Xét nghiệm có độ chính xác 100% với các trường hợp không có quan hệ huyết thống và 99,9% đối với trường hợp 2 người có quan hệ huyết thống.

Tuy nhiên, thật bất ngờ, kết quả giám định ADN cũng khẳng định rằng, cậu bé T không hề có bất kỳ quan hệ huyết thống nào với em bé mà nữ sinh H sinh ra. Điều này cũng có nghĩa là, mọi thông tin mà nữ sinh H khai với cơ quan chức năng hoàn toàn là sai sự thật. Vậy, thực hư câu chuyện này sẽ ra sao khi H không thực sự chủ động hợp tác với công an?
Ai là cha đứa con của nữ sinh lớp 8 vẫn là câu hỏi mà các cơ quan chức năng đang đi tìm kiếm.
Để làm rõ sự việc, công an huyện Vĩnh Lộc cùng gia đình cũng đang tiến hành vạn động, tuyết phục H nói rõ sự việc. Chỉ cần H chủ động thì nhờ công nghệ xét nghiệm ADN chúng ta sẽ dễ dàng xác nhận được đâu là cha đứa trẻ. Đây cũng là biện pháp giúp đối tượng này phải chịu trách nhiệm trước hành động mà mình gây ra.
Để tiếp tục tìm ra chân tướng của sự việc, công an huyện Vĩnh Lộc - Thanh Hóa đang tiếp tục đào sâu khai thác các thông tin từ nhiều chiều. Hi vọng sự thật sẽ sớm được phơi bày.
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét