Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Khám phá bảng báo giá 1 lần thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn

Xét nghiệm adn định nghĩa là phương pháp duy nhất tìm ra mối quan hệ huyết hệ, thế nhưng hiện tại có số đông trung tâm xét nghiệm “chào hàng” đối vơi bảng giá tôt cho một cuộc xét nghiệm. Tuy nhiên bên cạnh những chi phí giá rẻ đó lại là những chi phí phát sinh khiến cho nhiều cuộc xét nghiệm “tưởng rẻ mà lại đắt”. Vậy, giá một lần xét nghiệm ADN tại TP. Hồ Chí Minh là bao nhiêu? ≫> dịch vụ xét nghiệm adn

Khám phá giá một lần thực hiện xét nghiệm adn

Loại xét nghiệm ADN cần thực hiện
Xét nghiệm ADN xác định mối quan hệ huyết thống được chia thành ba loại chính:
Xét nghiệm ADN huyết thống thông thường
Xét nghiệm ADN cho thủ tục hành chính
Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn
Tùy thuộc vào mỗi loại xét nghiệm mà Trung tâm xét nghiệm đưa ra những mức giá khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu thực hiện xét nghiệm ADN sẽ được chuyên viên tư vấn của Trung tâm xét nghiệm tư vấn trước khi tiến hành thu mẫu và thực hiện xét nghiệm.
Xét nghiệm ADN huyết thống thông thường
Xét nghiệm ADN huyết thống thông thường là xét nghiệm nhằm xác định mối quan hệ huyết thống giữa những người có nghi vấn về mối quan hệ ruột thịt với nhau. Ở mỗi mối quan hệ huyết thống cần xác định theo yêu cầu của khách hàng sẽ có những phương pháp xét nghiệm khác nhau dựa trên nhiều cơ sở khoa học. Quý khách cần thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống thông thường có thể tự tiến hành thu mẫu tại nhà để giảm chi phí đi lại, nếu quý khách đến Trung tâm xét nghiệm thì sẽ được hỗ trợ làm thủ tục và thu mẫu hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thu mẫu tại nhà của các trung tâm xét nghiệm,... Chính vì vậy, việc xác định những mối quan hệ huyết thống khác nhau cũng có những mức chi phí khác nhau.
Xét nghiệm ADN cho thủ tục hành chính
Xét nghiệm ADN cho thủ tục hành chính được thực hiện trong những trường hợp như: Làm giấy khai sinh cho con khi cha mẹ chưa đăng ký kết hôn, thêm tên cha/mẹ vào giấy khai sinh của con, nhập tịch, visa, thủ tục thừa kế,... Trung tâm tiến hành xét nghiệm sẽ trực tiếp quản lý tất cả các bước xét nghiệm, từ thu mẫu - phân tích - trả kết quả. Người được thực hiện xét nghiệm bắt buộc phải có giấy tờ tùy thân khi làm thủ tục xét nghiệm. Mẫu xét nghiệm là những mẫu thông thường như các xét nghiệm ADN huyết thống khác.
Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn
Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn là phương pháp phân tích ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ để so sánh với mẫu ADN của người cha giả định để xác định mối quan hệ huyết thống. Xét nghiệm này có thể được thực hiện ngay từ tuần thai 6++ cho đến hết thai kỳ. Giá một lần xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn cao hơn một chút so với giá của các xét nghiệm ADN huyết thống khác. Tuy nhiên, để đảm bảo độ nhanh chóng, chính xác, an toàn thì chi phí của một cuộc xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn là hoàn toàn hợp lý. ≫> xet nghiem adn o tphcm
Loại mẫu thực hiện xét nghiệm
Xét nghiệm ADN huyết thống có thể dễ dàng thực hiện với nhiều loại mẫu được sử dụng, trong đó những mẫu xét nghiệm ADN huyết thống như: Mẫu máu, móng tay, móng chân, niêm mạc miệng,... Tất cả các mẫu xét nghiệm ADN được khuyên dùng đều có độ chính xác như nhau. Mặc dù vậy, nhưng trong đó mẫu máu và mẫu niêm mạc miệng là những mẫu có mức giá xét nghiệm ADN thấp hơn so với những loại mẫu khác.
Thời gian trả kết quả
Tùy thuộc vào nhu cầu nhận kết quả của mỗi người mà mức giá cho một lần xét nghiệm ADN huyết thống là khác nhau. Trong đó xét nghiệm ADN huyết thống thông thường cho kết quả xét nghiệm nhanh nhất chỉ sau 4 giờ kể từ khi nhận được mẫu, đối với xét nghiệm ADN hành chính là 6 giờ và ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn cho kết quả nhanh nhất chỉ sau 15 ngày kể từ khi thu mẫu. Ở bất kỳ gói thời gian xét nghiệm nào cũng đều cho được kết quả xét nghiệm có độ chính xác như nhau lên tới 99,99%.
Trung tâm phân tích di truyền giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh
Trải qua quá trình phát triển lâu dài về lĩnh vực di truyền và công nghệ sinh học, cùng với việc không ngừng nâng cấp, cập nhật hệ thống máy móc kỹ thuật, đào tạo con người,... GENTIS luôn đảm bảo đưa ra những kết quả xét nghiệm chính xác nhất với giá hợp lý. Hiện nay, GENTIS đã đầu tư đầy đủ hệ thống phòng Lab đạt chuẩn quốc tế tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống điểm thu mẫu trên khắp cả nước sẽ phục vụ quý khách hàng thực hiện xét nghiệm ADN được thuận tiện nhất.
Trung tâm phân tích ADN GENTIS
Thực tế, tùy thuộc vào mỗi trung tâm xét nghiệm sử dụng những loại máy giải trình tự khác nhau để thực hiện xét nghiệm cùng những chính sách bảo mật thông tin, độ chính xác, số locus gen được sử dụng để phân tích và so sánh trong một lần xét nghiệm ADN,... Mà có những mức chi phí xét nghiệm khác nhau.
Tại GENTIS, Toàn bộ hệ thống máy phân tích, máy xét nghiệm và hệ thống phòng Lab đầy đủ, khép kín được đầu tư hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Toàn bộ máy phân tích được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ như: Applied Biosystems, Qiagen, Sigma… đồng thời chúng tôi sử dụng các bộ kit chuẩn quốc tế PowerPlex® Fusion, PowerPlex® Y23, Kit mở rộng HDplex và Argus X12; - Mỹ , đây là bộ kit được sử dụng phổ biến nhất tại các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới với độ chính xác 99.99%.
Giá một lần xét nghiệm ADN tại GENTIS
Với việc không ngừng cập nhật, đầu tư hệ thống phòng Lab hiện đại, tất cả các xét nghiệm di truyền tại GENTIS đều được đảm bảo độ chính xác. Toàn bộ kết quả xét nghiệm được Hội đồng khoa học kiểm tra lại trước khi đưa ra kết luận cuối cùng trong phiếu kết quả.
Các xét nghiệm ADN huyết thống tại GENTIS có giá giao động từ 3 - 26 triệu đồng tùy thuộc vào loại xét nghiệm mà quý khách hàng cần thực hiện. GENTIS luôn đảm bảo giá xét nghiệm ADN tại GENTIS được tối ưu chi phí nhất. Nhờ việc đầu tư máy móc, trực tiếp thực hiện xét nghiệm ngay tại trung tâm xét nghiệm nên GENTIS có thể hỗ trợ tối đa nhất cho quý khách hàng thay vì phải gửi mẫu xét nghiệm sang hãng khác.
Nêu khách hàng có yêu cầu cần thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn hoặc tham khảo bảng giá 1 lần làm dịch vụ xét nghiệm adn tại báo giá xét nghiệm adn GENTIS. Hoặc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1800 2010 (free) của GENTIS để được chuyên gia giải trình, giải trình thắc mắc.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét