Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Cô gái dẫn 5 người đàn ông tới phòng dịch vụ xét nghiệm adn

Một trong 5 người đàn ông khẳng định, chỉ cần có phiếu kết quả, "cha của thai nhi" sẽ cưới cô gái làm vợ và không bận tâm về quá khứ của cô. ≫> xét nghiệm adn hà nội

Cô gái đưa 5 người đàn ông tới phòng xét nghiệm adn

Theo VNE, một bài báo mới đây trên tờ Sina đưa tin, bác sĩ David - người đã thực hiện hơn 10.000 ca giám định từ khi hành nghề năm 2007 tới nay - chia sẻ câu chuyện về nghề của mình. Trong các ca xét nghiệm ông từng làm, có hơn 3.000 ca cho kết quả khác biệt. Chính vì thế David được mệnh danh là "Kẻ hủy diệt hôn nhân".
Bác sĩ David - Ảnh: Sina
David chia sẻ: “Thông thường trước đây người muốn làm giám định ADN là cha của đứa trẻ khi người này muốn xác định quan hệ huyết thống cha con. Nhưng hiện nay cũng có khá nhiều cô gái trẻ muốn xét nghiệm ADN để xác định chính xác ai mới là cha đứa bé”.
Đỉnh điểm, một trường hợp khiến anh thực sự cảm thấy choáng váng là một cô gái đưa 5 chàng trai tới để xác định danh tính cha của thai nhi trong bụng.
Cô gái dẫn theo 5 người đàn ông đến phòng xét nghiệm tìm cha cho con - Ảnh: Sina
Vào thời điểm đó, cả năm người đàn ông đều thỏa thuận với nhau rằng nếu sau khi có kết quả ai là cha của đứa bé thì người đó sẽ cưới cô gái này. Họ không quan tâm đến quá khứ của cô gái.
Như vậy, trong năm người thì chỉ có một người chính xác là bố của đứa trẻ thông qua kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống AND.
Hiện sự việc một cô gái yêu cầu năm người đàn ông đi xét nghiệm ADN để tìm cha cho con đang được rất nhiều người quan tâm. Có người cho rằng cô gái thực sự may mắn khi cả năm người đàn ông đều hứa sẽ chịu trách nhiệm. Nhưng cũng có người lại cho rằng cô gái này thực sự quá mạo hiểm vì nếu không ai chịu trách nhiệm thì cô sẽ trở thành người mẹ đơn thân. ≫> xét nghiệm adn để làm gì
Trong nghề của mình, David từng chứng kiến nhiều kết cục thảm khốc từ ADN - Ảnh: Sina
Anh nghĩ do kết quả của mình mới dẫn tới bi kịch này - Ảnh: Sina
Trong nghề của mình, David từng chứng kiến nhiều kết cục thảm khốc từ ADN. Một người đàn ông 50 tuổi đưa cậu con trai 20 tuổi tới xét nghiệm. Sau khi kết quả kiểm tra khẳng định họ không phải là cha con ruột. Người cha lập tức quay về nhà cắt chân vợ rồi tuyên bố: "Sau khi cắt chân cô ấy, tôi sẽ tự tử".
Tuy nhiên, sau một thời gian vị bác sĩ nhận ra sự thật mãi là sự thật - Ảnh: Sina
Sự việc này khiến David mất niềm tin vào nghề. Anh nghĩ do kết quả của mình mới dẫn tới bi kịch này. Tuy nhiên, sau một thời gian vị bác sĩ nhận ra sự thật mãi là sự thật. "Khi một người nghi ngờ, nếu không loại bỏ, cuộc sống con người sẽ bị trầm cảm, không hạnh phúc. Tốt hơn là làm xét nghiệm. Người bị lừa dối có quyền biết sự thật", David nói.
Gần đây nhất, nhờ có công nghệ của ông mà 1 cặp vợ chồng đã tìm được con bị bắt cóc trong nhiều năm.
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét