Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Nên tiến hành làm dịch vụ xét nghiệm adn ở bệnh viện nào trong Hà Nội

Xét nghiệm adn ở bệnh viện nào ở Hà Nội là câu hỏi chung của phần lớn người khi sự phát triển không ngừng của xã hội hiện tại kéo theo sự mở rộng của nhu cầu xét nghiệm adn. ≫> xét nghiệm adn ở đâu

Nên tiến hành làm dịch vụ xét nghiệm adn tại bệnh viện nào ở Hà Nội


Bên cạnh việc thực hiện xét nghiệm ADN nhằm xác định mối quan hệ huyết thống, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến chứng minh mối quan hệ huyết thống, xác định danh tính, người thân trong những trường hợp rủi ro thì con người trong xã hội hiện nay còn thực hiện xét nghiệm ADN nhằm xác định tình trạng sức khỏe, tầm soát ung thư,...
Xét nghiệm ADN ở bệnh viện nào tại Hà Nội?
Xét nghiệm ADN là phương pháp thực hiện giải trình tự ADN để nhằm xác định mối quan hệ huyết thống hoặc tầm soát, chẩn đoán các hội chứng di truyền, ung thư do bất thường nhiễm sắc thể gây ra. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa việc thực hiện xét nghiệm ADN và những xét nghiệm bằng máu khác là đều được thực hiện tại bệnh viện. Nhưng thực chất, xét nghiệm ADN là một dạng xét nghiệm đặc biệt được thực hiện tại trung tâm xét nghiệm ADN thay vì thực hiện ở các bệnh viện như những xét nghiệm thông thường.
Tại sao xét nghiệm ADN không thực hiện trong bệnh viện?
Trên thực tế, theo khoa học thì xét nghiệm ADN là xét nghiệm đặc biệt thuộc chuyên ngành sinh học phân tử, trong lĩnh vực di truyền và công nghệ sinh học chứ không phải là một xét nghiệm thuộc hoàn toàn trong y học. Hiện nay, đa số các bệnh viện tại Việt Nam chưa đủ những điều kiện về các thiết bị xét nghiệm, phân tích gen chuyên dụng, khả năng chuyên môn về nghiên cứu di truyền và công nghệ sinh học cũng như kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý những trường hợp phức tạp có thể xảy ra trong quá trình thực hiện xét nghiệm ADN.
Tại các trung tâm xét nghiệm ADN, hệ thống máy xét nghiệm được trang bị đầy đủ, đúng theo trình tự nghiêm ngặt của các phòng xét nghiệm trên thế giới với phòng Lab đạt tiêu chuẩn từ nhiệt độ, độ ẩm với sự thực hiện của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ cho ra được kết quả phân tích ADN chính xác nhất. Với việc không ngừng đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, ở thời điểm hiện tại, GENTIS là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về phân tích di truyền tại Việt Nam với hai trụ sở chính ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
GENTIS luôn đảm bảo tất cả các cuộc xét nghiệm di truyền tại GENTIS đều được đảm bảo chính xác, chất lượng, dịch vụ chu đáo, thời gian trả kết quả nhanh chóng. Với việc không ngừng đầu tư phát triển trung tâm xét nghiệm để trở thành trung tâm phân tích di truyền hàng đầu khu vực, GENTIS sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm di truyền tại GENTIS. ≫> xét nghiệm adn để làm gì

GENTIS - Trung tâm phân tích di truyền hàng đầu Việt Nam
Từ khi bắt đầu thành lập cho đến nay, GENTIS đã khẳng định vị trí xứng đáng trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ phân tích di truyền chất lượng hàng đầu. Nhờ có đội ngũ chuyên gia, cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo đã cùng GENTIS tạo dựng nên một thương hiệu uy tín. Mỗi quý khách hàng đến với GENTIS sẽ cảm nhận được những giá trị thiết thực mà GENTIS mang lại.
Ở thời điểm hiện tại, GENTIS là đơn vị duy nhất đầu tư hệ thống đồng bộ phòng thí nghiệm phân tích ADN theo tiêu chuẩn quốc tế và ISO 9001:2015 với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ những hãng uy tín nhất tại Mỹ. Toàn bộ quá trình xét nghiệm từ thu mẫu - phân tích - trả kết quả đều được thực hiện trực tiếp tại trung tâm phân tích di truyền GENTIS ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
GENTIS thực hiện xét nghiệm ADN theo quy trình nghiêm ngặt
Tất cả các xét nghiệm di truyền tại Việt Nam đều được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế. Xét nghiệm được thực hiện trong phòng Lab hiện đại, được bảo đảm nhiệt độ, độ ẩm và công nghệ cao tránh nhầm lẫn và nhiễm mẫu.
Quy trình tách chiết
Phòng tách chiết tại GENTIS được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc, hóa chất tách chiết được nhập từ các hãng nổi tiếng: Applied Biosystems (Mỹ), Whatman (Mỹ), Qiagen (Đức), Sigma (Mỹ)….. Đảm bảo quá trình tách chiết đạt kết quả ở mức độ tối ưu và chính xác cao nhất.
Định lượng ADN sau khi tách chiết
Kỹ thuật viên thực hiện đo định lượng ADN sau khi được tách chiết để đánh giá độ tinh sạch với hệ thống máy đo quang phổ nano, realtime PCR. Một phản ứng PCR nhân bội (khuyết đại ADN) sử dụng các bộ kit của Mỹ cùng với các hệ thống máy khuếch đại gen (PCR machince) model 9700 PCR Gold block của hãng AppliedBiosystems (Mỹ) sẽ được dùng để định lượng ADN. Đây là bộ máy PCR được thiết kế với block bằng vàng (Gold Block), giúp quá trình tăng giảm nhiệt diễn ra rất nhanh và có độ chính xác cao, đảm bảo quá trình nhân bội ADN diễn ra một cách hoàn hảo.
Phân tích gen tự động
Mẫu được đưa vào hệ thống phân tích gen tự động (Automated Genetic Analyzer) sau khi khuếch đại ADN. Với công suất 16 mao quản để tiến hành điện di thì đây là hệ thống phân tích gen tự động hiện đại nhất hiện nay trên thế giới theo công nghệ điện di mao quản. Đây cũng chính là hệ thống đang được các phòng thí nghiệm của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI – Federal Bureau of Investigation), Cảnh sát liên bang Úc (Australian Federal Police – AFP), phòng thí nghiệmphân tích ADN của Cảnh sát Hoàng Gia Anh (Forensic Science Service – FSS), Phòng thí nghiệm của Cảnh sát Singapore (Singapore Police Force – SPF) và Trung tâm Giám định ADN – Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an đang sử dụng phục vụ công tác truy nguyên, nhận dạng cá thể (Human Identification) và xác định huyết thống.
Phân tích kết quả
Bằng việc đầu tư hoàn chỉnh và đồng bộ hệ thống phân tích tự động GeneMapper - IDX - phần mềm mới nhất trên thế giới về phân tích gen sẽ thực hiện phân tích các dữ liệu điện di ADN sẽ tiến hành phân tích các dữ liệu ADN và nhận diện ra tất cả locus của từng mẫu. Phần mềm cũng tự động so sánh với hồ sơ dữ liệu ADN của các nhân viên làm việc tại GENTIS để để loại trừ khả năng nhiễm mẫu.
Kết quả xét nghiệm ADN tại GENTIS có giá trị pháp lý
Tất cả các xét nghiệm di truyền tại GENTIS đều được đảm bảo độ chính xác lên đến 99,99%, có giá trị pháp lý cả trong và ngoài nước. GENTIS đã tham gia mạng lưới khoa học hình sự Châu Á, là đơn vị cung cấp chuyển giao về thiết bị, công nghệ cho các đơn vị làm về ADN ở Việt Nam. Kết quả của GENTIS được Sở tư pháp và Đại sứ quán trong và ngoài nước chấp nhận. Đặc biệt, riêng Đại sứ quán Trung Quốc đã chỉ định công dân đến GENTIS để thực hiện xét nghiệm. Với các tòa án, GENTIS đã cung cấp dịch vụ xét nghiệm sau khi được trưng cầu, dưới sự giám sát trong suốt quá trình thực hiện thủ tục và thu mẫu, nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác 100%.
Xét nghiệm ADN hành chính được thực hiện trong các trường hợp như: Làm giấy khai sinh cho con khi cha mẹ chưa đăng ký kết hôn, thêm tên cha/mẹ vào giấy khai sinh của con, nhập tịch, visa, thủ tục thừa kế,... Người thực hiện xét nghiệm cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân, tiến hành làm thủ tục, thu mẫu trực tiếp tại trung tâm xét nghiệm. Trung tâm xét nghiệm sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình thực hiện xét nghiệm. Mẫu xét nghiệm là những mẫu thông thường như các xét nghiệm ADN huyết thống khác.
Trải qua quá trình phát triển vững mạnh, GENTIS tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân tích di truyền, cung cấp những kết quả phân tích di truyền chính xác nhất đến tất cả quý khách hàng.
Và người tiêu dùng có yêu cầu thực hiện các xét nghiệm di truyền hãy vui lòng liên hệ đến số điên thoại 1800 2010 (free) để được những chuyên viên giải đáp của GENTIS hỗ trợ, giải đáp tất cả các ngày trong tuần.
>> xét nghiệm adn cần gì
Nguồn "sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét