Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Nhà chồng đòi chích máu đứa con mới đẻ để dịch vụ xét nghiệm adn

Mom chồng tiến đến hằm hè:”Mệt cũng cần thiết khiến cho ra nhẽ chuyện này. Đứa cháu này có vài phần không giống thằng Đức gì cả, có thể nó là cốt nhục của người khác.” Mai không có sức lực phản kháng, cô rớt nước mắt uất hận:”Mẹ ..nói thế là sao?” >> xét nghiệm adn ở đâu

Nhà của chồng yêu cầu chích máu đứa con mới sinh để dịch vụ xét nghiệm adn

ảnh minh họa
Ngày sinh con, cứ ngỡ là ngày hạnh phúc nhất, nào ngờ đứa con mới sinh xong thì Mai đã bị cả nhà chồng nghi ngờ vì 1 điều rất vô lý.
Khi Mai vào bệnh viện, không biết may hay rủi lại gặp phải anh người yêu cũ làm bác sĩ sản khoa ở đó. Thấy Mai được đưa vào cấp cứu, anh ta hốt hoảng xin được phụ trách ca này.
Trước kia 2 người rất yêu nhau nhưng vì bị gia đình phản đối nên cuối cùng Mai đã cưới Đức còn anh chàng kia đến giờ vẫn cô đơn 1 mình.
Gặp lại người yêu cũ của vợ, Đức đã tỏ vẻ không hài lòng, bất đắc dĩ anh phải để người đó đỡ đẻ cho vợ.
Sau khi y tá thông báo ca mổ đẻ thành công, Đức và mẹ anh bước vào phòng bế con thì bắt gặp Mai đang nắm tay người yêu cũ, anh ta còn động viên và nói những lời rất ngọt ngào. Mẹ chồng thấy vậy trợn mắt:
-Cái gì thế này??
Đức mách mẹ:
-Anh ta là người yêu cũ của vợ con đấy.
Sau khi biết chuyện anh ta cố tình xin được đỡ đẻ ca này, mẹ chồng bắt đầu hoài nghi. Bà tới bế đứa cháu trai nhưng bỗng nhiên lại la lớn:
-Thằng Đức, Đức ơi, lại đây mẹ bảo.
-Mẹ, có chuyện gì mà mẹ la to thế, đây là bệnh viện đấy.
-Mẹ thấy thằng bé này có gì đó là lạ, tại sao nó không giống mày hồi nhỏ 1 tý nào hết là sao?? ≫> dịch vụ xét nghiệm adn
Đức ngạc nhiên nhìn con trai, anh cũng cảm thấy y như mẹ mình, cả 2 mẹ con Đức vốn là người có tính đa nghi, hay ghen tuông. Vừa phát hiện ra điều khác lạ đó, Đức tiến tới cạnh vợ:
-Tại sao thằng đó lại ở đây?? Tại sao nó lại đỡ đẻ cho em??
Mai vừa sinh xong còn đang thấm mệt, cô chậm rãi đáp:
-Em làm sao biết được, trùng hợp thôi.
Đức cười khẩy:
-Trùng hợp ư?? Tôi lại không nghĩ vậy đâu. Cô và nó có phải vẫn qua lại với nhau không?? Cô cố tình tới bệnh viện này là vì biết người yêu cũ ở đây đúng không??
Mai sốc nặng khi nghe những lời đó của chồng:
-Anh đừng có điên nữa, tôi đang mệt.
Mẹ chồng tiến đến hằm hè:
-Mệt cũng phải làm cho ra nhẽ chuyện này. Đứa cháu này có vài phần không giống thằng Đức gì cả, có thể nó là cốt nhục của người khác.
Mai không có sức lực phản kháng, cô rớt nước mắt uất hận:
-Mẹ ..nói thế là sao??
Đức kéo vợ ngồi dậy nói:
-Đúng thế, phải xét nghiệm ADN tôi mới tin được.
Mai nhìn chồng với ánh mắt căm phẫn, Đức trợn mắt:
-Nếu không làm gì sai thì sợ cái gì mà không xét nghiệm.
Mai nghiến răng nói:
-Được, Nếu đúng là con anh thì phải chuyển khoản cho tôi ngay 3 tỷ. Thế nào??
Đức nhìn mẹ rồi đáp:
-Ok, không thành vấn đề.
Chờ đứa bé vừa đúng 3 ngày tuổi, Đức đã yêu cầu bác sĩ lấy máu xét nghiệm. Suốt quãng thời gian chờ kết quả, cả nhà chồng không ai quan tâm đến Mai để mặc cô tự chăm sóc lúc ở cữ.
20 ngày sau, nhận được tờ giấy kết quả, Đức nuốt nước bọt nhìn mẹ:
-Đúng là…con của con mẹ ơi.
Mai nhìn mẹ chồng và chồng rồi cô phá lên cười:
-Chuyển 3 tỷ vào tài khoản tôi ngay và luôn.
Đã cược như vậy, Đức đành làm theo, nhưng anh nói:
-Dù sao cũng là tiền của vợ chồng mình mà, có gì đâu mà em cứ phải phân biệt, để trong tài khoản anh cũng được , khi nào em rút ra cũng được.
Mai mỉm cười đắc thắng:
-Không, chuyển ngay cho tôi, sau hôm nay anh chẳng có vợ mà cũng chẳng còn con, tôi đã viết sẵn đơn ly dị từ ngày mẹ con anh ép tôi xét nghiệm rồi. Tôi sẽ lấy 3 tỷ đó mua 1 căn nhà và nuôi con. Thế còn sung sướng gấp bội lần phải ở với mẹ con anh.
Nói rồi, Mai đập tờ đơn ly hôn vào mặt chồng bắt ký. Mom con Đức khuyên nhủ không được thì mắng chửi nhưng vẫn vô tác dụng, cuối cùng bởi vì sự đa nghi của mình Đức đã mất cả vợ lẫn con.
Theo Blogtamsu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét