Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Tìm hiểu bảng báo giá gói xét nghiệm adn trước sinh tại Gentis

GENTIS định nghĩa là một trong những đơn vị ban đầu tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn trước sinh không xâm lấn. Giám nghiệm bảo đảm an toàn cho cả mom bầu và thai nhi mà không phải thực hiện chọc ối, sinh thiết gai nhau như trước. ≫> xet nghiem adn o dau

Tham khảo mức giá gói xét nghiệm adn trước sinh tại Gentis

Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn là phương pháp phân tích ADN để xác định mối quan hệ huyết thống cha - con giữa thai nhi và người cha nghi vấn cho kết quả chính xác ngay từ tuần thai thứ 6++.
>>
Từ ngày 15/10/2018, GENTIS chính thức thông báo giá dịch vụ xét nghiệm adn trước sinh không xâm lấn như sau:

Từ ngày 15/10/2018 GENTIS thông báo giá dịch vụ xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn là 26.950.000 VNĐ. Xét nghiệm được thực hiện chỉ từ 7 - 10ml máu người mẹ mang thai từ tuần 6++ cùng mẫu xét nghiệm ADN thông thường của người cha nghi vấn (Tóc có chân, móng tay, móng chân, máu, niêm mạc miệng,...). Thêm mẫu thứ ba cho cuộc xét nghiệm chỉ với 10.000.000 VNĐ.

Lưu ý: Xét nghiệm thực hiện cho những người mẹ mang thai không có các vấn đề như truyền máu trong 2 năm tính tới thời điểm làm xét nghiệm, ghép tạng hoặc ghép tủy xương
Cơ sở thực hiện xét nghiệm
Ngay từ khi mang thai cho đến hết thai kỳ, trong máu của người mẹ mang thai đã tồn tại ADN tự do của thai nhi (cf ADN). Xét nghiệm thực hiện phân tách ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ và đối chiếu với ADN thu được từ mẫu của người cha nghi vấn, từ đó phân tích mối quan hệ huyết thống của thai nhi và người cha giả định để kết luận có hay không mối quan hệ huyết thống cha - con. 
Ưu điểm vượt trội của xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn
Chỉ sử dụng máu ngoại vi trên tĩnh mạch ở tay của người mẹ mang thai, không can thiệp vào môi trường sống của thai nhi. An toàn cho cả mẹ và con.
Thực hiện xét nghiệm sớm, ngay từ tuần thai thứ 6++
Mẫu xét nghiệm đơn giản: Mẫu xét nghiệm của người cha là tất cả những mẫu xét nghiệm thông thường như: Mẫu máu, móng tay, móng chân, tóc có chân,...
Sử dụng công nghệ phân tích thế hệ mới NGS, độ chính xác 99,99%
Thời gian trả kết quả nhanh chóng: Chỉ từ 10 - 15 ngày kể từ khi thu mẫu.
Việc thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn giúp cho mẹ bầu có thể yên tâm chăm sóc thai nhi trong suốt thai kỳ, giảm được những lo lắng, căng thẳng trong quá trình mang thai. Hiện tại, do tỷ giá đô thay đổi dẫn tới sự thay đổi về các chi phí khác phục vụ cho quá trình xét nghiệm, nên kéo theo sự thay đổi của chi phí thực hiện xét nghiệm.
Tuy nhiên, GENTIS vẫn luôn đảm bảo được giá tiền giám nghiệm phù hop nhất với độ chính xác của kết quả sau cùng mà xét nghiệm chỉ ra.
Nguồn: gentis.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét