Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Nhiều thai phụ e ngại xét nghiệm adn mẫu nước ối

Một vài năm về trước dịch vụ xét nghiệm adn bằng nước ối là sự chọn lựa của đa số người mẹ bầu khi muốn xác định máu mủ thai nhi. Thế nhưng, Nguyên nhân tại sao hiện nay đa số mom bầu lại chần chừ trước khi chọn lựa phương pháp này thì hãy cùng chúng tôi tiết lộ nhé! ≫> xet nghiem adn o dau

Nhiều thai phụ e ngại dịch vụ xét nghiệm adn bằng nước ối

Cơ sở khoa học của xét nghiệm ADN bằng nước ối
Xét nghiệm ADN bằng nước ối là một trong những biện pháp xét nghiệm huyết thống thai nhi có xâm lấn.
Nước ối được hấp thu chủ yếu qua hệ tiêu hóa thai nhi. Theo các nhà khoa học, từ tuần thứ 20, thai nhi trong bụng mẹ bắt đầu nuốt nước ối. Ngoài ra, nước ối còn có thể tái hấp thu qua da, dây rốn, màng ối. Chính vì vậy trong nước ối sẽ có chứa các tế bào ADN của thai nhi. Do đó, việc tách chiết ADN có trong nước ối sẽ giúp cho các chuyên gia dễ dàng phân tích, so sánh và xác nhận các mối quan hệ huyết thống.
Xét nghiệm ADN bằng nước ối và những mối lo ngại của mẹ bầu
Xét nghiệm ADN bằng nước ối là phương pháp xác định huyết thống thai nhi có độ chính xác cao. So với phương pháp xác định huyết thống bằng sinh thiết gai nhau thì xét nghiệm ADN bằng nước ối có độ an toàn cao gấp đôi. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể phủ nhận những nguy cơ mà phương pháp này mang tới như:
- Sảy thai (~1%)
- Thương tổn thai nhi
- Rò rỉ ối
- Nhiễm trùng
- ...
Mặc dù hiếm gặp song vẫn có trường hợp sảy thai vì xét nghiệm ADN bằng phương pháp chọc dò ối.
Mặc dù tỉ lệ nguy hiểm mà xét nghiệm ADN bằng nước ối đem đến vô cùng nhỏ nhưng chắc chắn không mẹ bầu nào muốn để bé yêu của mình phải đối diện với những nguy hiểm có thể rình rập bất cứ lúc nào. Đặc biệt, với sự ra đời của các phương pháp xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn có độ an toàn cao thì các mẹ bầu ngày càng “ghẻ lạnh” phương pháp này.
GENTIS - Địa chỉ xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn được nhiều mẹ bầu tin tưởng
Hiện nay dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn đã và đang được ứng dụng thành công tại trung tâm xét nghiệm ADN - GENTIS. Với độ an toàn và tính chính xác cao, xét nghiệm ADN bằng mẫu máu mẹ hiện đang chiếm được lòng tin của nhiều mẹ bầu. Để thực hiện xét nghiệm, bạn chỉ cần cung cấp từ 7 đến 10ml mẫu máu tĩnh mạch của mẹ. Đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Xét nghiệm được thực hiện từ tuần thai thứ 6++ >> xét nghiệm adn bao nhiêu tiền

Ngoài ra, khi đến xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn tại GENTIS bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời sau:
- Chi phí phải chăng
- Tư vấn nhiệt tình
- Kết quả chính xác ( > 99,9999%)
- Nhanh chóng
Chỉ với 7 đến 10ml mẫu máu mẹ bạn có thể dễ dàng xét nghiệm huyết thống thai nhi mà đảm bảo không bị xâm lấn.
Với những nguy cơ tiềm tàng mà xét nghiệm ADN bằng nước ối đem lại, có lẽ chúng ta cũng dễ hiểu vì sao xét nghiệm xác định mối quan hệ huyết thống này không còn được yêu thích và tin tưởng nữa.
Và giả dụ có nhu cầu làm xét nghiệm adn pháp y trước sinh không xâm lấn an toàn, chính xác xin bạn hãy liên lạc với tổng đài của GENTIS là 1800 2010.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét