Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Mẫu máy dịch vụ xét nghiệm adn tốt nhất hiện tại tại GENTIS

Trải qua gần một thập kỷ phát triển đều đặn, đến thời điểm hiện tại GENTIS đã trở thành đơn vị bậc nhất về các dịch vụ phân tích di truyền tại Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp cho quý khách hàng những kết quả xét nghiệm di truyền nhanh chóng, chính xác nhất, giữ vững uy tín và niềm tin của khách hàng, GENTIS không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng Lab đạt chuẩn quốc tế, máy xét nghiệm ADN tốt nhất hiện nay.>> xet nghiem adn o dau chat luong

Mẫu máy dịch vụ xét nghiệm adn đặc biệt nhất hiện tại tại GENTIS

GENTIS nhập khẩu hệ thống máy xét nghiệm ADN tốt nhất hiện nay từ Mỹ

Để hoàn thành sứ mệnh "Góp phần nâng cao chất lượng thể chất và trí tuệ người Việt trong tương lai”. GENTIS không chỉ đầu tư phát triển con người mà còn đầu tư hệ thống phòng thí nghiệm hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Toàn bộ công nghệ phân tích, các trang thiết bị xét nghiệm được nhập khẩu trực tiếp từ những hãng uy tín nhất tại Mỹ như: AppliedBiosystems, Qiagen, Sigma…

GENTIS sử dụng bộ kit như các phòng xét nghiệm uy tín trên thế giới đang dùng

GENTIS sử dụng bộ kit đạt chuẩn quốc tế: PowerPlex® Fusion, PowerPlex® Y23, Kit mở rộng HDplex và Argus X12;... Của Mỹ - bộ kit được sử dụng phổ biến nhất tại các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới với độ chính xác 99.9999% như: phòng thí nghiệm Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI - Federal Bureau of Investigation), Cảnh sát liên bang Úc (Australian Federal Police - AFP), phòng thí nghiệm của Cảnh sát Hoàng Gia Anh (Forensic Science Service - FSS), Phòng thí nghiệm của Cảnh sát Singapore (Singapore Police Force - SPF) và Trung tâm Giám định ADN - Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an, Việt Nam.
Quy trình phân tích di truyền tại GENTIS đều sử dụng máy xét nghiệm hiện đại nhất
Quá trình phân tích ADN

Quá trình phân tích ADN tại GENTIS được thực hiện trong hệ thống phòng Lab được đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm theo tiêu chuẩn của một phòng xét nghiệm quốc tế, sử dụng những trang thiết bị hiện đại, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo thực hiện một cuộc xét nghiệm chính xác, không nhầm lẫn và không nhiễm mẫu.

Máy tách chiết ADN

Trang thiết bị hiện đại tại phòng tách chiết ADN của GENTIS là những hệ thống máy tách chiết tiên tiến của Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Hóa chất sử dụng trong tách chiết ADN của hãng AppliedBiosystems (Mỹ), Whatman (Mỹ), Qiagen (Đức), Sigma (Mỹ)….. Đảm bảo quá trình tách chiết ADN đạt kết quả ở mức độ tối ưu và chính xác cao nhất.
Máy đo nồng độ quang phổ nano

Máy hồng quang được sử dụng sau khi quá trình tách chiết ADN được hoàn thành, kỹ thuật viên xét nghiệm của GENTIS sử dụng máy đo quang phổ nano realtime PCR để đánh giá nồng độ và độ tinh sạch của ADN tách chiết được. Việc sử dụng máy đo nồng độ quang phổ nano giúp cho kỹ thuật viên xác định chất lượng ADN sau khi tách chiết, chính vì vậy các xét nghiệm di truyền tại GENTIS đều được đảm bảo chính xác, không nhầm lẫn và không nhiễm mẫu.

Máy nhân bội khuếch đại ADN

Sau khi đo nồng độ, kỹ thuật viên xét nghiệm của GENTIS thực hiện phản ứng PCR nhân bội (khuếch đại ADN) bằng việc sử dụng bộ kit của Mỹ cùng hệ thống máy khuếch đại hiện đại (PCR machine) model 9700 PCR Gold block của hãng AppliedBiosystems (Mỹ). Đây là máy khuếch đại được thiết kế với block bằng vàng (Gold Block) giúp quá trình tăng giảm nhiệt diễn ra rất nhanh và có độ chính xác cao, đảm bảo quá trình nhân bội ADN diễn ra một cách chính xác nhất. ≫> xét nghiệm adn uy tín
Máy điện di phân tích ADN

Mẫu xét nghiệm ADN sau khi khuếch đại sẽ được đưa vào hệ thống máy phân tích ADN tự động (Automated Genetic Analyzer) của hãng AppliedBiosystems (Mỹ) có công suất 16 mao quản để tiến hành điện di. Đây là hệ thống máy điện di phân tích hiện đại nhất hiện nay trên thế giới cho quá trình phân tích gen tự động theo công nghệ điện di mao quản. Đây cũng chính là hệ thống đang được các phòng thí nghiệm của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI – Federal Bureau of Investigation), Cảnh sát liên bang Úc (Australian Federal Police – AFP), phòng thí nghiệm phân tích ADN của Cảnh sát Hoàng Gia Anh (Forensic Science Service – FSS), Phòng thí nghiệm của Cảnh sát Singapore (Singapore Police Force – SPF) và Trung tâm Giám định ADN – Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an đang sử dụng phục vụ công tác truy nguyên, nhận dạng cá thể (Human Identification) và xác định ADN huyết thống.

Máy phân tích kết quả điện di

Tại GENTIS, hệ thống phần mềm phân tích gen tự động GeneMapper - IDX được đầu tư hoàn chỉnh và đồng bộ, đây là phần mềm mới nhất trên thế giới hiện nay về phân tích giám định ADN. Ở giai đoạn cuối cùng của phân tích ADN, phần mềm này sẽ phân tích các dữ liệu điện di ADN và nhận diện tất cả các locus của các mẫu xét nghiệm. Đồng thời tự động tiến hành so sánh với hồ sơ di truyền của các kỹ thuật viên xét nghiệm tại GENTIS để loại trừ khả năng nhiễm mẫu. Cho ra kết quả phân tích chính xác nhất.

Kết quả xét nghiệm ADN được mã hóa bằng mã vạch, dựa vào mã vạch của các mẫu xét nghiệm ADN, hội đồng khoa học thẩm định lại một lần nữa trước khi đưa ra kết luận cuối cùng của cuộc xét nghiệm ADN

GENTIS không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị công nghệ, cập nhật và sử dụng máy xét nghiệm adn đặc biệt nhất bây giờ để đảm bảo đem đến cho khách hàng các tờ kết quả phân tách di truyền chuẩn xác nhất. Nhờ vào hệ thống máy giám nghiệm tối tân đó mà tờ kết quả của GENTIS luôn được đảm bảo chuẩn xác - không mất nhiều thời gian - bảo mật cho tất cả các dịch vụ giám nghiệm di truyền.


Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét