Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Khám phá dịch vụ xét nghiệm adn làm giấy khai sinh tại đâu uy tín

Xét nghiệm adn huyết hệ ở đâu có mức giá trị pháp lý là câu hỏi được quan tâm thứ hai sau xét nghiệm adn huyết thống. Với yêu cầu áp dụng xét nghiệm adn pháp y để giải quyết những thủ tục pháp lý càng ngày nhiều đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm xét nghiệm đi vào hoạt động. Vậy, có phải trung tâm xét nghiệm nào cũng cho phiếu kết quả xét nghiệm chuẩn xác và có giá trị pháp lý, được những cơ quan hành chính trong và ngoài nước chấp nhận? ≫> dịch vụ xét nghiệm adn tại hà nội

Khám phá xét nghiệm adn để làm giấy khai sinh tại đâu tốt

Tại sao cần thực hiện xét nghiệm ADN khi làm giấy khai sinh?
Theo quy định của Chính phủ Việt Nam về một số điều và biện pháp thi hành luật Hộ tịch, việc đăng ký khai sinh cho trẻ chưa xác định được cha, mẹ, khi cha mẹ của đứa trẻ chưa có giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh của con chưa có tên của cha hoặc mẹ, thay tên cha hoặc mẹ vào giấy khai sinh của con có ghi tên người khác,... Cần phải chứng minh được đứa trẻ là con ruột của người cha, mẹ đó. Xét nghiệm ADN là phương pháp duy nhất có cơ sở pháp lý, được các cơ quan hành chính, lãnh sự quán cả trong và ngoài nước công nhận.
Theo Khoản 1 Điều 25 của luật Hộ tịch quy định, khi thực hiện thủ tục làm giấy khai sinh cho con, người yêu cầu đăng ký nhận cha (mẹ) - con nộp tờ khai theo mẫu quy định và phiếu kết quả xét nghiệm ADN huyết thống cha (mẹ) - con cho cơ quan đăng ký hộ tịch. Khi đăng ký nhận cha (mẹ) - con, thành viên các bên phải có mặt đầy đủ tại cơ quan hành chính.
Xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh ở đâu?
Địa chỉ xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần dịch vụ phân tích di truyền GENTIS được hình thành từ ý tưởng của PGS.TS, nhà giáo ưu tú TRỊNH ĐÌNH ĐẠT, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Di truyền, Phó chủ nhiệm Khoa Sinh học Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội, về việc thiết lập một phòng thí nghiệm phân tích di truyền nhằm triển khai những thành quả khoa học và ứng dụng của lĩnh vực di truyền và sinh học phân tử tại Việt Nam đặc biệt là trong việc xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống, tìm hài cốt liệt sỹ, xét nghiệm vi sinh và chẩn đoán di truyền trước và sau sinh,…
Trải qua gần một thập kỷ không ngừng phát triển, đến nay, GENTIS lớn mạnh khẳng định vị trí hàng đầu, trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín trong lĩnh vực xét nghiệm ADN và phân tích di truyền. Hiện nay, GENTIS đã đầu tư đầy đủ hệ thống máy xét nghiệm hiện đại đạt chuẩn quốc tế ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Những khách hàng có nhu cầu cần thực hiện xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh và những dịch vụ xét nghiệm di truyền khác có thể đến trực tiếp trung tâm xét nghiệm của GENTIS hoặc liên hệ tới Hotline của GENTIS để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc
Xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh ở các tỉnh trong cả nước
Với mục tiêu mang đến những dịch vụ phân tích di truyền với độ chính xác tuyệt đối, đồng thời thuận tiện nhất cho quý khách hàng trong cả nước, tối ưu được thời gian và chi phí thực hiện xét nghiệm. Ở thời điểm hiện tại, GENTIS đã mở rộng phát triển với 30 điểm thu mẫu trong cả nước. Các điểm thu mẫu của GENTIS trong cả nước đều có thể tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng cách thu mẫu, gửi mẫu hoặc hỗ trợ thu mẫu tại nhà tùy vào từng trường hợp. Với mạng lưới các điểm thu mẫu phủ khắp đất nước, GENTIS đã tạo dựng hình ảnh và giữ vững niềm tin trọn vẹn cho đối tác và khách hàng. >> xét nghiệm adn để làm gì
Tại sao kết quả xét nghiệm ADN của GENTIS có giá trị pháp lý khi làm giấy khai sinh?
GENTIS cập nhật liên tục công nghệ tiên tiến
GENTIS là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hoàn chỉnh phòng xét nghiệm ADN đạt tiêu chuẩn quốc tế ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Toàn bộ công nghệ phân tích và các trang thiết bị, hóa chất được nhập khẩu trực tiếp từ hãng uy tín nhất của Mỹ, EU, Hàn Quốc,... Đồng thời sử dụng bộ kit chuẩn quốc tế PowerPlex® Fusion, PowerPlex® Y23, Kit mở rộng HDplex và Argus X12; - Mỹ , đây là bộ kit được sử dụng phổ biến nhất tại các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới với độ chính xác 99.9999%.
Phần mềm phân tích gen tự động GeneMapper IDX - phần mềm mới nhất trên thế giới hiện nay về phân tích giám định gen, có tính năng phân tích nhận diện tự động 24 locus và tự động so sánh với hồ sơ dữ liệu ADN của các nhân viên trong công ty GENTIS để loại trừ khả năng nhiễm mẫu.
Cam kết cho kết quả chính xác
Tất cả các xét nghiệm di truyền được thực hiện tại GENTIS đều tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt, hệ thống phòng xét nghiệm được đảm bảo về nhiệt độ, độ ẩm, chất hóa học xét nghiệm đều đạt chuẩn quốc tế. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực di truyền và công nghệ sinh học, cùng đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm được đào tạo liên tục. GENTIS khẳng định mọi kết quả đều được hội đồng khoa học thẩm định trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Kết quả xét nghiệm là chính xác, trung thực, không có bất kỳ một tác động bên ngoài nào có thể làm thay đổi kết quả xét nghiệm.
Thời gian trả kết quả nhanh chóng
Tất cả các xét nghiệm đều được thực hiện trực tiếp tại phòng thí nghiệm của GENTIS theo tiêu chuẩn quốc tế về giám định ADN và ISO 9001:2015. Chính vì vậy, thời gian trả kết quả xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh chỉ từ sau 6 giờ - 4 ngày kể từ khi thu mẫu. Thời gian trả kết quả xét nghiệm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách hàng. Dù trong thời gian nào thì kết quả xét nghiệm cuối cùng đều được GENTIS đảm bảo độ chính xác như nhau.
Miễn phí xét nghiệm mở rộng
Trong một số trường hợp đặc biệt, xét nghiệm sẽ được tiến hành mở rộng bằng việc tăng số loci để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Để đảm bảo kết quả luôn chính xác 100%, GENTIS miễn phí làm xét nghiệm mẫu người mẹ và có thể tăng thêm số lượng locus lên 24, 27, 36; hoặc các xét nghiệm trên NST X, Y; ty thể… trong các trường hợp cần thiết.
Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Toàn bộ thông tin khách hàng thực hiện xét nghiệm tại GENTIS đều được bảo mật tuyệt đối bằng mã code lưu trên hệ thống server. Chỉ những người đứng tên xét nghiệm, làm đơn yêu cầu thực hiện xét nghiệm mới có thể biết kết quả xét nghiệm cuối cùng. Chúng tôi cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân cũng như các kết quả của khách hàng vào mục đích quảng cáo hay tuyên truyền với báo chí. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ làm cơ sở để làm dữ liệu ADN trong tương lai.
Kết quả có cơ sở pháp lý cả trong và ngoài nước
Độ chính xác của tất cả các gói xét nghiệm ADN huyết thống là 100% trong trường hợp KHÔNG CÓ mối quan hệ huyết thống và chính xác đến 99,999999998% trong trường hợp CÓ quan hệ huyết thống, và có thể làm cơ sở pháp lý cả trong và ngoài nước.
GENTIS đã tham gia Mạng lưới khoa học hình sự Châu Á; là đơn vị cung cấp, chuyển giao về thiết bị, công nghệ cho các đơn vị làm về ADN ở Việt Nam. Sở tư pháp và đại sứ quán trong nước và các nước đều chấp nhận; riêng Đại sứ quán Trung Quốc đã chỉ định công dân Trung Quốc sống tại Việt Nam đến GENTIS để thực hiện xét nghiệm.
Đối với tòa án, GENTIS đã cung cấp dịch vụ xét nghiệm sau khi được trưng cầu, dưới sự giám sát trong suốt quá trình thực hiện thủ tục và thu mẫu, nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác 100%.
Trải qua gần chục năm không ngừng phát triển, GENTIS liên tục cập nhật, cải tiến máy xét nghiệm hiện đại trên thế giới để mang đến cho quý khách hàng những xét nghiệm chính xác, có cơ sở pháp lý, không chỉ phục vụ cho xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh mà còn cho nhiều thủ tục hành chính khác.
Quý khách hàng có yêu cầu thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn làm giấy khai sinh và các thủ tục hành chính khác vui lòng liên hệ tới số ĐTCĐ 1800 2010 của GENTIS để được cung cấp và tư vấn hoàn toàn miễn chi phí.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét