Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Cách để mẫu xét nghiệm ADN dành cho thai nhi

Xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi là chúng ta phân tích ADN để xác định được mỗi quan hệ huyết hệ chuẩn xác giữa cha – bé khi thai nhi còn trong bụng mẹ.
>> (Địa chỉ xét nghiệm adn ở tphcm)

Kiểu lấy mẫu mẫu xét nghiệm ADN đối với thai nhi

Đối với loại xét nghiệm này, bạn có thể sử dụng một trong hai phương pháp trên và lấy kiểu như sau:
Loại mẫu để lấy kết quả ADN của thai nhi: kiểu nước ối, kiểu sinh thiết gai nhau, 7 -10ml máu của người mẹ (khuyến khích dùng).
chú ý kiểu nước ối hay sinh thiết gai nhau cần có sự can thiệp của bác sỹ chuyên khoa sản với đầy đủ thiết bị tương trợ nhằm đảm bảo an toàn nhất cho bào thai và người mẹ.
Bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài tham mưu của Gentis 18002010 để được tham mưu chỉ dẫn về cách lấy kiểu và gửi kiểu an toàn.

thời kì để bạn có thể nhận kết quả xét nghiệm ADN thai nhi

Trung bình tại công ty dịch vụ phân tích di truyền – Gentis khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm ADN có xâm lấn thì thời gian để bạn cầm kết quả trên tay chỉ từ 4 giờ đến 3 ngày (tùy yêu cầu), đối với xét nghiệm ADN huyết hệ trước sinh không lấn chiếm do quy trình phân tách có phức tạp hơn nên sẽ kéo dài từ 10 – 15 ngày để bạn biết kết quả.

Tại sao bạn nên chọn Gentis để xét nghiệm ADN huyết thống cho thai nhi

- trọng tâm xét nghiệm với trang thiết bị, máy móc hiện đại bảo đảm kết quả phân tích luôn chính xác, nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- hàng ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao.
- Kết quả xét nghiệm được kiểm soát bởi Hội đồng khoa học- Đại tá Hà Quốc Khanh, nguyên Giám đốc trung tâm giám định gen của Viện khoa học hình sự.
- Bảo mật thông tin tuyệt đối, cam kết sự riêng tư cho người sử dụng dịch vụ.
- Độ xác thực của phân tích này là 100% cho trường hợp không cho nhận (Không có quan hệ) và 99,999999998% cho trường hợp cho nhận (có quan hệ).
Tổng đài tham mưu miễn chi phí 18002010 để biết thêm thông báo chi tiết và được viên chức tham mưu dịch vụ uy tín hơn!
Nguồn bài viết: http://xetnghiemadnykhoa.blogspot.com/2018/04/giam-nghiem-adn-thai-nhi-uy-tin.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét