Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Cách lấy mẫu tóc thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn đơn giản tại nhà

>> Bạn đang yêu cầu, xét nghiệm adn bằng tóc có chuẩn xác không và tiến hành với nhiều loại mẫu đa dạng khác nhau, bên cạnh mẫu tóc, các mẫu khác như mẫu móng tay, móng chân, máu, cuống rốn, niêm mạc miệng,... Tất cả các loại mẫu này đều cho được bảng kết quả xét nghiệm cuối cùng chuẩn xác như nhau.
>> xét nghiệm adn ở đâu chính xác

Để tiến trình thu mẫu được đơn giản và không mất nhiều thời gian hơn, người làm giam định hoàn toàn có thể tự tiến hành thu mẫu tại nhà nhằm sự hướng dẫn của nhân viên thu mẫu để gửi đến trung tâm xét nghiệm. Mẫu tóc dùng trong dịch vụ xét nghiệm adn có thể bảo quản ở điều kiện phổ biến trong tgian lâu hơn so nhằm mẫu máu.Có rất nhiều người cho rằng tiến hành bằng cách lấy mẫu thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn bằng mẫu máu sẽ cho được kết quả chuẩn xác hơn dịch vụ xét nghiệm adn bằng tóc, Bởi vậy việc sử dụng tóc thực hiện mẫu dịch vụ xét nghiệm adn vẫn khiến không ít người ngờ vực về độ chính xác của nó. Mỗi mẫu dịch vụ xét nghiệm adn được thực hiện bằng những quá trình đánh giá khác nhau Mặt dù vậy không cần thiết Vì thế mà những loại mẫu khác nhau cho ra kết quả với độ chuẩn xác khác nhau.


Thu Mẫu xét nghiệm đơn giản - tự thu Mẫu xét nghiệm tại nhà

xét nghiệm adn bằng máu có mức giá xét nghiệm rẻ hơn so nhằm xét nghiệm adn bằng tóc, thế nhưng làm dịch vụ xét nghiệm adn bằng máu cần được thu mẫu bởi người có chuyên môn, kĩ thuật cao thì mới có thể làm được.
Hướng dẫn tự thu mẫu xét nghiệm adn bằng tóc tại nhà

Có thể thu mẫu tóc làm dịch vụ xét nghiệm adn thông thường, nhất là với các người muốn tiến hành xét nghiệm adn bí mật. Thu mẫu tóc có chân để tiến hành xét nghiệm adn.

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin lên phong bì đựng mẫu dịch vụ xét nghiệm adn bằng tóc
Chọn phong bì sạch để đựng Mẫu xet nghiệm của từng người. Điền đầy đủ tư liệu cần thiết theo hướng dẫn lên phong bì đựng mẫu.
Bước 2: Thu mẫu tóc có chân để thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn
Nên lấy mẫu tóc ở đỉnh đầu để làm Mẫu xét nghiệm, tóc ở đỉnh đầu sẽ đỡ đau và có gốc tóc sâu hơn các vị trí khác. Tất cả các mẫu tóc bạc hay tóc đen đều cho được phiếu kết quả giám nghiệm chính xác như nhau. Dùng nhíp hoặc tay để nhổ tóc.
Nhổ lần lượt trong khoảng 7 - 10 sợi tóc, đặt gốc tóc lên giấy trắng, sạch để gốc tóc dính trên giấy, không chạm tay vào gốc tóc. Để tóc vào phong bì đã ghi sẵn thông tin.
Bước 3: Bảo quản mẫu và làm đơn yêu cầu tiến hành xét nghiệm
Cho toàn bộ số sợi tóc nhận được của một người vào cùng một phong bì có điền sẵn thông tin, không để chung mẫu của nhiều người vào cùng một phong bì, không để lẫn mẫu vào phong bì có điền tài liệu của người khác. Mẫu tóc thu được có thể bảo quản ở nhiệt độ thường, không cần bảo quản trong phòng lạnh. Thời gian bảo quản mẫu đặc biệt nhất định nghĩa là
Bước 4: Gửi Mẫu xét nghiệm
sau khi thu mẫu và điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn đăng kí làm xét nghiệm adn. Để tất cả những phong bì đựng mẫu cùng đơn đăng kí xét nghiệm vào phong bì chung và gửi về GENTIS
xét nghiệm adn bằng tóc được đảm bảo cho ra phiếu kết quả chính xác tuyệt đối trong trường hợp KHÔNG CÓ mối quan hệ pháp y và chuẩn xác đến hơn 99,9% trong trường hợp CÓ quan hệ pháp y. Độ chính xác của giám nghiệm không phụ thuộc vào Mẫu xet nghiệm mà phụ thuộc vào trung tâm xét nghiệm mà quý khách chọn lựa.
Hotline tư vấn : 18002010
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn
>> xét nghiệm adn bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét