Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Chia sẻ kiến thức thủ tục xét nghiệm adn như vậy nào?

Chia sẻ kiến thức giấy tờ thủ tục xét nghiệm adn như thế nào?

Để cho sự tiến hành phân tích xác lập quan hệ huyết hệ giữa hai hay đa số người với nhau bạn cần bắt buộc tiến hành những giấy tờ thủ tục sau:
1. Tải mẫu giấy yêu cầu nghiên cứu ADN & điền tương đối đầy đủ Thông tin vào giấy. Nếu như bạn tới trục tiếp Công Ty trực tiếp thì chúng tôi đã có sẵn giấy để ghi.
2. Triển khai thu mẫu của những người cần nghiên cứu và phân tích ADN & gửi cho chúng tôi kèm giấy yêu cầu nghiên cứu và phân tích ADN
3. Nộp lệ chi phí dịch vụ phân tích ADN cho chung tôi. Giao dịch chuyển tiền hoặc nộp liên đới tại đại bản doanh Gentis.
4. Chúng tôi sẽ trả bản kết quả sau 1-3 ngày kể từ khi nhận được mẫu và lệ phí phân tích.

một trong số những quan tâm khi khách hàng tới lấy kết quả:

- quý khách hàng khi đến lấy công dụng phải đưa đi phiếu hẹn.
- Khi xuất trình phiếu hứa hẹn cho bộ phân trả kết quả của Công Ty gentis quý khách hàng sẽ nhận được bộ hồ sơ bản kết quả như sau:
1. Phiếu kết quả nghiên cứu ADN có đầy đủ chữ ký của Giám đốc Công Ty & của cộng đồng khoa học.
2. Bảng kết quả điện di bởi máy nghiên cứu và phân tích ADN đọc được. Bảng này còn có đặc biệt ý nghĩa được chú trọng bởi vì nó cho biết thêm chất lượng ADN mà chsng tôi tách được từ mẫu của người cần phân tích ADN & độ xác thực của kết quả nghiên cứu. Đấy là bạn dạng dữ liệu ADN của 1 cá thể đảm bảo tính chính xác, khoa học & khách quan; không có khả năng sửa chữa.
tiếp sau đây là bức hình minh họa của k
êết quả điện di bởi máy nghiên cứu ADN đọc được với 24 locut gene:
Minh họa bản peak 24 locut xét nghiệm adn gentis
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận support cụ thể & trọn vẹn miễn phí >> số điện thoại tư vấn xét nghiệm adn hoàn toàn miễn phí
quý khách hoàn toàn có thể xem các dịch vụ xét nghiệm adn huyết thống hoặc để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn liên đới trong tiến trình sớm nhất
Xin tâm thành cảm ơn, hãy ghé qua blog chúng tôi để đọc nhiều bài viêt y khoa có ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét