Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

CANADA thắc mắc gì với xét nghiệm adn

xét nghiệm adn huyết hệ (hay gọi tắt là “xét nghiệm ADN”) hiện nay được sử dụng nhằm khẳng định mối quan hệ huyết hệ giữa hai cá thể riêng biệt.
Cùng với sự phát triển và ứng dụng khoa học triệt để, việc dịch vụ xét nghiệm adn được các cơ quan chính phủ nhu cầu trong những hồ sơ bảo lãnh, di dân, nhận con không còn định nghĩa là chuyện quá mới mẻ. Tuy vậy, chúng ta đều biết theo những vào bối cảnh đặc thù mà mỗi quốc gia sẽ có yêu cầu khác nhau đối với việc tiến hành xét nghiệm adn.
Ở nội dung lần này, GENTIS Việt Nam sẽ đề cập đến 1 số điểm mấu chốt mà chính phủ Canada đặt ra cho loại hình giam định này.

Khi nào xét nghiệm adn được yêu cầu?

xét nghiệm adn là một phương tiện đáng tin cậy để xác minh mối quan hệ cha/mẹ-con.
Trong trường hợp những giấy tờ xác minh đã cung cấp không đủ cơ sở để chứng minh mối quan hệ thì xét nghiệm adn định nghĩa là bằng chứng trực tiếp và tối ưu nhất.
Người bảo lãnh có thể được thông báo rằng bảng kết quả xét nghiệm adn được làm bởi một phòng xét nghiệm được công nhận bởi SCC sẽ định nghĩa là một bằng chứng thỏa đáng.
Độ chuẩn xác của tờ kết quả và phòng lab đạt tiêu chuẩn?
Chính phủ Canada chỉ chấp nhận bản phiếu kết quả giam định DNA huyết hệ được kết luận bởi phòng lab đã đạt chứng chỉ Standards Council of Canada (SCC). Và bản phiếu kết quả nhất thiết được gửi trực tiếp đến từ phòng giám nghiệm tới văn phòng theo thư nhu cầu.
đặc trưng, bản tờ kết quả cho mối quan hệ cha/mẹ - con phải đạt độ tin cậy tối thiểu là 99,8%.
thế nhưng, bây giờ tất cả các phòng xét nghiệm tại Việt Nam đều chưa đạt chứng chỉ SCC.

Vậy tại sao bạn nên chọn GENTIS Việt Nam để giải quyết vấn đề của bạn?

Tại GENTIS Việt Nam, tất cả những giam định đều cam kết độ chính xác 100% và xác suất mối quan hệ tối thiểu đạt 99,99% trở lên
GENTS Việt Nam luôn mong muốn và cam kết đem đến dịch vụ giám nghiệm đặc biệt nhất cho khách hàng bởi chúng tôi hiểu biêt rằng đây định nghĩa là giám nghiệm rất cần thiết đối với cá nhân và gia đình của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặc biệt nhất phê duyệt những phương thức phù hợp với bạn
Hotline: 18002010
Nguồn bài viết: xetnghiemadn.com.vn
>> văn phòng xét nghiệm adn ở tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét