Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

GENTIS xét nghiệm adn Thai Nhi Hết Bao Nhiêu Tiền?

GENTIS là một trong các nơi tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi có tiếng tại Việt Nam. Khi đến với GENTIS đa số mọi người sẽ lựa chọn dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi không xâm lấn. Vậy, tại GENTIS xét nghiệm adn thai nhi hết bao nhiêu tiền thì hãy cùng chúng tôi Tham khảo trong Topic sau.

dịch vụ xét nghiệm adn Thai Nhi Không Xâm Lấn – biện pháp Hàng Đầu hiện nay

dịch vụ xét nghiệm adn Thai Nhi Hết Bao Nhiêu Tiền là hợp lý là câu hỏi cân giải đáp Của Nhiều người mẹ.
Nếu trước đây, để tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi đa số mọi người chỉ có thể chọn lựa dịch vụ chọc dò ối hay sinh thiết gai nhau. Điều này cũng khiến họ nhất thiết đối mặt với nỗi lo sợ về hàng loạt nguy cơ có thể diễn ra như: rò rỉ ối, thương tổn thai nhi, sảy thai,…
Mặt dù vậy, với sự ra đời của công nghệ giam định huyết hệ trước sinh không xâm lấn đang được ứng dụng vô cùng thành công tại GENTIS bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Giám nghiệm này có thể được tiến hành từ tuần thứ 6++ của thai kỳ và áp dụng mẫu máu tĩnh mạch mom nên hoàn toàn không gây ra nguy hiểm gì. Xét nghiệm adn thai nhi không xâm lấn hiện đang và đã được nhiều chuyên gia phân tích cao.

Tại GENTIS xét nghiệm adn Thai Nhi Hết Bao Nhiêu Tiền?

xét nghiệm adn pháp y Không Xâm Lấn Chỉ sử dụng Mẫu Máu Tĩnh Mạch Của mẹ.
hiện nay dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi không xâm lấn tại GENTIS có báo giá là 24,5 triệu và 10 triệu nếu thêm mẫu thứ 3.
Theo những chuyên viên đây là bảng báo giá thích hợp để bạn thực hiện 1 phương pháp xét nghiệm adn thai nhi với các ưu điểm tuyệt vời sau:
– AN TOÀN: phương pháp xét nghiệm adn thai nhi này chỉ sử dụng từ 7 đến 10 ml mẫu máu tĩnh mạch của mom nên có độ an toàn cao, không gây ra xâm lấn, tổn thương tới mẹ bầu và thai nhi.
– TRẢ kết quả SỚM: sau 10 -15 ngày GENTIS sẽ gửi phiếu kết quả lại cho bạn
– ĐỘ chuẩn xác CAO: phương pháp này sử dụng công nghệ NGS để đánh giá, độ chính xác 99.99999999%
– DỄ LẤY MẪU: giám nghiệm này cần 2 loại mẫu:
Mẫu ADN-AND thai nhi: tách từ máu mom
Mẫu ADN-AND người cha giả định: móng tay, móng chân, tóc có nang chân,…
dịch vụ xét nghiệm adn máu mủ Trước Sinh An Toàn Cho Cả người mẹ Và Bé Mà Vẫn cam kết Độ chuẩn xác Cao.
Tại GENTIS dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi hết bao nhiêu tiền đã được chúng tôi giải trình trong Bài viết trên. Nếu bạn còn bất kỳ giải đáp gì hoặc muốn được lắng nghe giúp sức chi tiết về dịch vụ, xin bạn hãy vui lòng liên hệ với tổng đài của GENTIS định nghĩa là 1800 2010.
Theo nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét