Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Tìm hiểu quá trình xét nghiệm adn pháp lý

hiện tại do nhu cầu làm dịch vụ xét nghiệm adn cho những mục đích khác nhau nên nhu cầu đối với phòng xét nghiệm adn sẽ khác nhau tùy thuộc theo cơ quan sẽ tiếp nhận bản bảng kết quả xét nghiệm. Gentis Việt Nam có 2 gói giam định pháp lý, dành cho cơ quan nhà nước Việt Nam và dành cho các đại sứ quán, nơi nhập cư của nước ngoài. Một số trường hợp bạn cần làm xét nghiệm adn pháp lý:
  • Trường hợp bạn có thể thực hiện giám nghiệm theo pháp lý Việt Nam.
  • Cha nhận con và thực hiện lại giấy khai sinh.
  • tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn theo nhu cầu của tòa án.
  • Trường hợp bạn nên làm xét nghiệm adn theo thủ tục pháp lý quốc tế.
  • Nhập quốc tịch và định cư.
  • thực hiện thị thực, VISA.
  • làm dịch vụ xét nghiệm adn để nộp hồ sơ bảo lãnh.
Khi làm dịch vụ xét nghiệm adn pháp lý bạn cần cung cấp bản sao giấy tờ theo những thân nhằm mục tiêu thẩm tra danh tính của các người tham gia xét nghiệm. Một số loại giấy tờ mà bạn cần nhất thiết cbị trước khi tham gia giám nghiệm.
các giấy tờ thiết yếu khi đi tiến hành xét nghiệm adn :
- Cha: 2 bản sao CMND hoặc passport có chứng thực. 2 Tấm ảnh 3*4 mới nhất
- Mẹ: 2 bản sao CMND hoặc passport có chứng thực. 2 Tấm ảnh thẻ 3*4 mới nhất.
- Con: 2 bản sao giấy chứng sinh có chứng thực hoặc 2 bản sao giấy khai sinh (trích lục). 2 Tấm ảnh 3*4 mới nhất
quá trình thu mẫu pháp lý:
>> xét nghiệm adn cần mẫu gì
Đối nhằm dịch vụ xét nghiệm adn mang tính chất pháp lý thì quý khách không được tự ý thu mẫu và gửi đi giam định. Việc thu mẫu sẽ do bên thứ 3 chuyên viên của trung tâm xét nghiệm adn của Gentis Việt Nam thực hiện.
hơn thế nữa bạn cũng nên cầm theo các giấy tờ gốc để cho chuyên gia thu mẫu đối chiếu. Hiện tại đối nhằm trường hợp thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn pháp lý mẫu thường được thu là .
Mẫu sẽ được chuyên gia thu mẫu bằng 2 bộ KIT có mã số, sau đấy được dán tem niêm phong theo đúng tiến trình pháp lý. Cuối cùng tất cả những thành viên tham gia giám nghiệm sẽ chụp chung với chuyên viên thu mẫu tiến hành bằng chứng. Tất cả quá trình dịch vụ xét nghiệm adn pháp lý đều được ghi hình và lưu giữ tại trung tâm Gentis. Liên hệ: 18002010 để biết thêm rõ ràng.
>> giá tiền khi xét nghiệm adn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét