Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Lấy mẫu giám định xét nghiệm DNA-ADN có khó hay không?

Bạn đang muốn làm xét nghiệm ADN đánh giá quan hệ huyết thống, nhưng băn khoăn không biết Thu thập mẫu giám định xét nghiệm ADN có dễ dàng hay không?? Cùng giải đáp trong bài viết này nhé

Lấy kiểu giám định xét nghiệm ADN-DNA có dễ hay không?

Rất dễ. Mẫu DNA được thu thập theo hướng dẫn lấy kiểu. Kiểu có thể lấy là tế bào máu, niêm mạc mệngg (tế bào má), tóc có chân, móng tay, móng chân, cuống rốn sau khi rụng… Với hai bộ lấy kiểu máu và lấy tế bào niêm mạc miệng mà chúng tôi cung cấp vấn đề lấy kiểu chỉ mất một số phút cho mỗi người và hoàn toàn an toàn và không đau.

Khi ở độ tuổi nào có thể lấy mẫu để thực hành phân tách ADN

phân tách ADN (xét nghiệm ADN – thẩm định ADN) xác định quan hệ cha con có thể được thực hiện ở mọi lứa tuổi và một đứa con có thể được thực hành một kiểu an toàn ở bất kỳ độ tuổi nào sau khi sinh và thực hiện được trong cả giai đoạn đầu của thai kỳ (14-21 tuần). Xin vui lòng liên hệ với Gentis để biết thêm thông tin.

Người mẹ có cần phải tham dự giám định ADN không?

Tùy trường hợp. Xác định quan hệ huyết thống bằng phân tích ADN có thể thực hành không cần mẹ. Khi một số kiểu ADN của bố nghi vấn và con không khớp với nhau từ 2 gen trở lên thì khả năng người đàn ông là bố của đứa con bị loại trừ 100%. Và nếu một số mẫu khớp với nhau thì khả năng người đàn ông đó là bố đạt tới 99,999% hoặc cao hơn.
Trong trường hợp một số kiểu ADN của bố nghi vấn và trẻ không khớp với nhau từ 1 đến 2 gen thì vấn đề nhu cầu phân tích thêm kiểu của người mẹ là cần thiết.
Chú ý: việc phân tách thêm mẫu của người mẹ sẽ có kết luận cho cả hai trường hợp có quan hệ và không có quan hệ với độ chuẩn xác 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét