Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Hỏi đáp về mẫu dịch vụ xét nghiệm adn

1. Khi thu Mẫu xet nghiệm có cần nhin ăn uống, kiêng gì không?
Khi quý khách hàng đến thực hiện giám nghiệm không cần phải nhịn ăn,uống hay kiêng những loại thuốc chữa bệnh.
>> xét nghiệm adn cần mẫu gì
2. Mẫu xet nghiệm thu xong bảo quản được bao lâu?
khoảng 3 tháng hoặc hơn tùy từng loại mẫu, However các mẫu nên bảo quản khô ráo tránh ẩm mốc, dính bẩn…có thể thực hiện ảnh hưởng tới chất lượng mẫu.
Chúng tôi không Yêu cầu quá khắt khe việc thu mẫu vì công nghệ thiết bị chúng tôi có thể khắc phục các yếu điểm này.
3. Mẫu tóc không có chân giam định được không?
Có. Đây được xem định nghĩa là mẫu đặc biệt xác suất tách chiết ADN ra được phiếu kết quả trong khoảng 80% đến 90%. Hơn thế nữa, chuyên viên thu mẫu sẽ tham vấn quý khách có thể bổ sung được mẫu khác trong trường hợp không ra được tờ kết quả
4. Mẫu tóc, móng tay … khi tôi thu tại nhà có thể bị dơ, bẩn dính vào có giám nghiệm được không?
Chúng tôi sẽ vẫn nhận mẫu của khách hàng và sẽ gửi đến phòng giám nghiệm cho chuyên viên kỹ thuật xem nếu tiến hành được chúng tôi sẽ nhận phí và thực hiện giám nghiệm nếu không chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách hàng thu mẫu lại, phổ biến những dơ bẩn không ảnh đến Mẫu xet nghiệm loại này.
>> xét nghiệm adn cần gì
5. Con tôi mới sinh ra 1 ngày có làm giám nghiệm được không?
Được. Chúng tôi sẽ thu mẫu máu hoặc niêm mạc miệng để tiến hành giam định, chúng tôi có thể thực hiện các xét nghiệm adn khi đứa trẻ còn nằm trong bụng người mẹ.
6. Tôi mới sinh em bé, ông xã bận bịu công việc, vậy chúng tôi có đến nhà thu mẫu được không?
Trung tâm chúng tôi có chuyên viên thu mẫu tại nhà miễn phí nếu khách không đến được địa chỉ trung tâm, quý khách hàng chỉ cần liên hệ giúp sức viên để đặt lịch và cung cấp tài liệu, địa chỉ nơi cần đến để lấy mẫu.
7. Nếu bố mẫu máu con mẫu móng tay có làm xét nghiệm adn được không?
Hoàn toàn được. Tất cả các loại mẫu khi thực hiện giam định đều cho một tờ kết quả và độ chính xác là tương đương nhau.
Chính vì thế quý khách có thể tiện lấy mẫu nào thì lấy mẫu đấy làm giam định.
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn
>> xét nghiệm adn ở đâu chính xác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét