Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Bật mí dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi ở đâu đảm bảo, tin cậy

dịch vụ xét nghiệm adn huyết thống thai nhi là đánh giá ADN-AND để xác đinh mối quan hệ huyết thống cha- con giữa thai nhi và người cha nghi vấn. Giám nghiệm có thể xác đinh chính xác quan hệ cha-con từ khi đứa trẻ còn nằm trong bụng người mẹ định nghĩa là một bước tiến lớn trong y học. Bây giờ, Gentis định nghĩa là nơi uy tín dịch vụ xét nghiệm adn xác định chuẩn xác người cha của thai nhi.
>> xét nghiệm adn cần những gì

các phương pháp dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi

hiện nay có hai phương pháp được thực hiện tại doanh nghiệp dịch vụ đánh giá di truyền – Gentis đảm bảo phiếu kết quả phân tích được chuẩn xác và dễ lấy mẫu nhằm đối tượng làm dịch vụ này.

1. Phương pháp xâm lấn

Phương pháp giam định AND máu mủ trước sinh xâm lấn là cách sử dụng mẫu nước ối hoặc tế bào nhau thai để đánh giá. Nhằm phương pháp này thì sản phụ cần cần phải có sự trợ giúp của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn cho bào thai. Phổ biến phương pháp xâm lấn này mẫu chủ yếu được dùng để đánh giá là mẫu nước ối.
Do quá trình tái hấp thụ nước ối qua hệ tiêu hóa, da, dây rốn và màng ối của thai nhi mà trong nước ối có chứa những tế bào ADN-AND của bào thai. Khi nước ối được gửi đến Gentis, nhờ những công nghệ hiện đại mà những kỹ thuật viên sẽ tách chiết ADN của đứa trẻ và qua nhiều giai đoạn để nhận được bảng kết quả với xác nhận quan hệ máu mủ.
Đối với phương pháp này, time thời gian để phù hợp chọc dò ối định nghĩa là khi thai nhi đã phát triển tới 16 đến 22 tuần tuổi. However phương pháp xâm lấn tiềm ẩn khả năng sảy thai với tỷ lệ lên đến 1%, nếu không may còn ảnh hưởng đến cả mang thai nhằm khả năng nhiễm trùng tử cung, sinh non, rò nước ối,… Chính Bởi thế với bất cứ giám nghiệm nào cần chọc ối cũng cần có sự tư vấn của bác sĩ và Gentis luôn khuyên những sản phụ không nên dùng phương pháp này mà nên sử dụng phương pháp sau đây.

2. Phương pháp không xâm lấn

Đối nhằm phương pháp dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi không xâm lấn thì mẫu đánh giá được sử dụng ở đây sẽ định nghĩa là mẫu máu của mom. Phương pháp này có ưu điểm là dễ lấy mẫu, giảm thiểu đau đớn (không cần phải sinh thiết nhau thai hoặc chọc dò nước ối) và an toàn cho thai nhi cũng như sản phụ.
Trong máu thai phụ có tồn tại ADN tự do của thai nhi (cff-DNA). Từ phân tích cff- DNA này để phân tích được mỗi quan hệ huyết hệ giữa thai nhi và người cha nghi vấn. Lý giải điều này định nghĩa là do trên nhau thai chứa các ADN của thai nhi, khi những tế bào nhau thai chết, chúng sẽ giải phóng ADN-AND vào máu của người mẹ và lẫn nhằm ADN tự do của người mẹ, tuy nhiên số lượng ADN của thai nhi chỉ chiếm trong khoảng 10%, bằng quá trình tách chiết sẽ lấy ra được chuẩn xác ADN-AND của bào thai để sử dụng đánh giá.
Thời điểm có thể ứng dụng giam định không xâm lấn là khi thai nhi đạt từ tuần thứ 7 trở đi và đặc biệt nhất là ở tuần thai thứ 10. Chính bởi không can thiệp trực tiếp tới thai nhi nên giám nghiệm này không hề gây ra ảnh hưởng nào tới sức khỏe của cả mom và thai nhi.
Cuối cùng nhằm phiếu kết quả phân tích ADN của thai nhi và phiếu kết quả ADN-AND của người cha nghi vấn (người nghi ngờ định nghĩa là cha đứa trẻ), chúng sẽ được so sánh nhằm nhau để đưa ra bảng kết quả mối quan hệ giữa bào thai và người cha nghi vấn có nhất thiết thực sự là huyết hệ hay không.

chi phí xét nghiệm adn thai nhi tại Gentis*

So nhằm hầu hết những đơn vị khác cùng tiến hành dịch vụ này thì chi phí giam định tại Gentis định nghĩa là khá cần phải chăng, thích hợp với điều kiện thu nhập của người Việt.

1. Bảng giá xét nghiệm xâm lấn

TT
mức thời gian 
Lệ phí cho 2 mẫu (VNĐ) 
Thêm mẫu thú 3 (VNĐ) 
1.
03 ngày
3,5 triệu
1,5 triệu
2.
24 giờ
6,5 triệu
2 triệu
3.
06 h
8,5 triệu
2 triệu

2. Báo giá giam định không xâm lấn

TT
tgian
Lệ phí cho 2 mẫu (VNĐ) 
Thêm mẫu thú 3 (VNĐ) 
1
10 - 15 ngày
24,5 triệu
10 triệu
*Chi phí dành cho xác định quan hệ máu mủ trực hệ cha-con

Cách lấy mẫu dịch vụ xét nghiệm adn cho thai nhi

Đối nhằm loại xét nghiệm này, bạn có thể áp dụng một trong hai phương pháp trên và lấy mẫu như sau:
Loại mẫu để lấy kết quả ADN của thai nhi: mẫu nước ối, mẫu sinh thiết gai nhau, 7 -10ml máu của mẹ (khuyến khích dùng).
chú ý mẫu nước ối hay sinh thiết gai nhau cần biết sự can thiệp của bác sỹ chuyên khoa sản với đầy đủ thiết bị trợ giúp với đảm bảo an toàn nhất cho bào thai và người mẹ.
Bạn có thể gọi trực tiếp tổng đài giúp sức của Gentis 18002010 để được giúp sức hướng dẫn về cách lấy mẫu và gửi mẫu an toàn.

time thời gian nhận bảng kết quả xét nghiệm

Trung bình tại công ty dịch vụ đánh giá di truyền – Gentis khi áp dụng xét nghiệm adn có xâm lấn thì time thời gian để bạn cầm phiếu kết quả trên tay chỉ từ 4 h đến 3 ngày (tùy yêu cầu), đối nhằm dịch vụ xét nghiệm adn máu mủ trước sinh không xâm lấn do quy trình đánh giá có phức tạp hơn nên sẽ kéo dài từ 10 – 15 ngày để bạn biết phiếu kết quả.

Lý do nên chọn Gentis để xét nghiệm adn huyết hệ thai nhi

Rất nhiều quý khách hàng đã đến công ty dịch vụ phân tích di truyền – Gentis sử dụng dịch vụ phân tích ADN xác nhận mối quan hệ pháp y cho thai nhi bởi các lý do sau:
- Trung tâm xét nghiệm với trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo phiếu kết quả phân tích luôn chuẩn xác, không mất nhiều thời gian, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao.
- phiếu kết quả giam định được kiểm soát bởi Hội đồng khoa học- Đại tá Hà Quốc Khanh, nguyên Giám đốc trung tâm thẩm định gen của Viện khoa học hình sự.
- Bảo mật thông tin tuyệt đối, cam kết sự riêng tư cho người áp dụng dịch vụ.
- Độ chính xác của đánh giá này định nghĩa là 100% cho trường hợp không cho nhận (Không có quan hệ) và 99,999999998% cho trường hợp cho nhận (có quan hệ).
Để áp dụng xét nghiệm adn huyết thống thai nhi, bạn hãy vui lòng liên hệ doanh nghiệp cổ phần dịch vụ đánh giá di truyền – Gentis qua Tổng đài giúp sức miễn phí 18002010 để biết thêm tài liệu chi tiết và được giúp đỡ dịch vụ tốt hơn!
nguồn bài viết: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét