Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Bật mí những khoản chi tiêu chi phí của mẹ bầu

 trong bài viết này, xét nghiệm sàng lọc trước sinh Gentis sẽ cùng những mẹ tìm hiểu các khoản chi phí mẹ cần chuẩn bị trong suốt hành trình mang bào thai và sinh con.

Khám phá những khoản chi tiêu chi phí của phụ nữ có thai

  1. Chi phí mua sắm
Nhiều phụ nữ có thai khi sinh con lần đầu thường không kiểm soát được ngân sách này. Do vậy, mẹ hãy liệt kê các thứ cần mua cho nhỏ như: quần áo, tã, sữa, bình sữa, khăn giấy, khăn tắm…
Bên cạnh đó là chi phí mua sắm đồ cho mẹ bầu, vì bên trong quá trình mang thai cơ thể sẽ phát triển nhanh chóng có thể phụ nữ mang thai phải thay đổi toàn bộ kích cỡ cho quần áo.
người mang thai lên danh sách cụ thể những thứ cần mua cho bé
  1. Chi phí khám thai
Để theo dõi sự phát triển của nhỏ từ bên trong bụng bà bầu, chuẩn bị cho sự chào đời được an toàn và khỏe mạnh thì khám bào thai định kỳ là việc không thể thiếu.
Do vậy, khi lên ngân sách cần chuẩn bị để sinh con, mẹ bầu đừng quên những chi phí: khám thai nhi, tiêm ngừa & chi phí cho những xét nghiệm cần thiết, đảm bảo mẹ và bé đều khỏe mạnh.
phụ nữ có thai đừng quên những chi phí chẩn đoán bào thai, tiêm ngừa & chi phí cho những xét nghiệm cần thiết khi mang bào thai
  1. Chi phí bồi dưỡng sức khỏe
Mỗi ngày bào thai phụ cần được cung cấp thêm 350Kcal so đối với lúc không mang bào thai, nên nhu cầu dinh dưỡng sẽ cao hơn bình thường.
Vì vậy mà việc đầu tư tài chính cho việc bồi dưỡng sức khỏe là hoàn toàn cần thiết. Các chi phí này hoàn toàn tính được dựa trên giá cả của những loại sữa dành cho bà bầu hay các thực phẩm chuyên bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.
Chi phí cho mẹ bầu bổ sung vào thực đơn vì nhu cầu dinh dưỡng sẽ cao hơn bình thường
  1. Viện phí đi sinh
Kinh phí đi sinh tùy thuộc vào bệnh viện phụ nữ mang thai chọn và tùy từng trường hợp sinh thường hay sinh mổ.
Bố và mẹ bầu thống nhất đối với nhau để chọn nơi đi sinh & tham khảo chi phí của bệnh viện để có sự chuẩn bị ngân sách phù hợp.
Chi phí đi sinh tùy trường hợp người mang thai sinh thường hay sinh mổ (ảnh minh họa)
  1. Chi phí cho con đến trường
Đây là chi phí lớn nhất cần dự trữ trong ngân sách và đặc biệt sẽ kéo dài liên tục.
bà bầu nên chọn mua 1 gói bảo hiểm phù hợp sẽ giúp giảm bớt các rủi ro bên trong tương lai. Dù cuộc sống, công việc làm ăn sau này của gia đình thuận lợi hay không may thì vẫn có khoản dự trữ cần thiết, để con có thể được chăm sóc và học tập tốt nhất.
Giáo dục cho con cần chi phí lớn và kéo dài liên tục
Đối với 5 loại chi phí trên đây, gentis hy vọng sẽ giúp mẹ bầu chủ động & linh hoạt hơn trong chi tiêu, đảm bảo an toàn tài chính cho gia đình và tương lai phát triển cho nhỏ. Nếu có nhu cầu về các loại xét nghiệm trước sinh như xét nghiệm hội chứng edward, hội chứng down, xét nghiệm đo độ mờ da gáy....vui lòng liên hệ 18002010 hoặc gentis.com.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét