Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Dịch vụ xét nghiệm adn phát hiện xương doanh nhân Việt mất tích tại Australia

Cảnh sát bang New South Wales, Australia, mới phát hiện phần xương tại mảnh đất hoang nghi là của doanh nhân gốc Việt. ≫> giám định adn ở hà nội

Xét nghiệm adn phát hiện xương doanh nhân Việt mất tích tại Australia

Doanh nhân gốc Việt, Nguyễn Minh Phước, còn được gọi là Paul, mất tích tại Sydney cách đây 4 năm

Theo tờ abc.net.au, cảnh sát đã nhận được thông tin phát hiện xương cốt của người tại mảnh đất hoàng ở khu vực thành phố Wollongong, New South Wales.
Các thám tử đã cùng đội chống bạo động và trật tự công cộng, đơn vị chó cảnh sát, đội cứu hộ và rà phá bom cũng như cảnh sát địa phương phối hợp lùng sục một mảnh đất hoang tại thành phố Wollongong.
Sau khi kiểm tra phân tích, cảnh sát cho biết nhiều khả năng đó là xương cốt của doanh nhân gốc Việt, Nguyễn Minh Phước, còn được gọi là Paul, mất tích tại Sydney 4 năm về trước. ≫> https://xetnghiemadn.com.vn/xet-nghiem-adn-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html
Cảnh sát cho biết: "Các mảnh xương sẽ được một chuyên gia pháp y và một nhà nhân chủng học kiểm tra, sau đó phân tích thêm, bao gồm xét nghiệm ADN, để xác định danh tính".
Người ta nhìn thấy ông Minh Phước lần cuối cùng khi lái xe rời khách sạn Hilton ở thành phố Sydney vào ngày 1/5/2014. Cảnh sát nghi ngờ ông đã bị sát hại sau khi phát hiện máu của ông vương trên tấm thảm ở một khu nhà tại Bankstown, ngoại ô Sydney.

Họ nghi ngờ các mối quan hệ của doanh nhân gốc Việt này với tội phạm có tổ chức đã khiến ông trở thành mục tiêu. Hai nghi phạm 26 và 19 tuổi đã bị bắt giữ vào năm 2015 với cáo buộc liên quan đến cái chết của ông.
Người đàn ông Casula Zulfukar Aljubouri, 26 tuổi, đã bị bắt vào tháng 5 năm 2015 và tháng trước đã xuất hiện trước Tòa án Tối cao NSW ở Sydney.
Người đồng phạm của anh, một người nam giới Liverpool, đã 19 tuổi vào thời điểm bị bắt thế nhưng vẫn chưa đủ độ tuổi khi bị cáo buộc phạm tội.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét