Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Phiếu kết quả trao nhầm đứa con chồng đã ly hôn vợ nói gì

Chồng cũ của chị Vũ Thị Hương, mom bị trao nhầm con cho biết, anh muốn 2 vợ chồng quay lại xum họp gia đình và không muốn những con chịu khổ. ≫> xet nghiem adn can mau gi

Kết quả trao nhầm con trẻ chồng đã ly hôn vợ nói gì

Liên quan đến việc cách đây 6 năm tại BVĐK huyện Ba Vì Hà Nội trao nhầm con giữa gia đình anh Phùng Giang Sơn, chị Phùng Thị Thu Hiền (thị trấn Tây Đằng, Ba Vì) và chị Vũ Thị Hương, anh Đoàn Trung Dũng xã Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội. Người chồng đã ly hôn của Hương lần đầu tiên lên tiếng về vụ việc này.
Hai con trong vụ trao nhầm cách đây 6 năm đang trong vòng tay mẹ Hương.

Nói về vụ việc nêu trên, anh Đoàn Trung Dũng, chồng cũ của chị Vũ Thị Hương cho biết, lúc con mới sinh, bác sĩ trao con nhưng tôi thấy cháu nọ mặc tã cháu kia. Khi đó tôi có hỏi bác sĩ: Nhầm con hay nhầm tã? Tôi nghi ngờ trao nhầm nhưng vẫn yêu thương con.
Khi đó, nữ bác sĩ trao con khẳng định rằng: Chỉ là nhầm tã thôi, chứ nhầm con thì chúng tôi đi tù à. Sau đó, mọi chuyện cứ thế bẵng đi, tôi cũng không suy nghĩ gì về việc trao nhầm con nữa.

Anh Dũng trao đổi về những biến cố của gia đình mình với phóng viên.

Từ khi nuôi con còn đỏ hỏn đến giờ, tôi vẫn thương yêu con. Khi vợ cũ của tôi thông báo về kết quả xét nghiệm ADN, M. Không phải là con ruột của hai vợ chồng mà H. (Gia đình anh Sơn và chị Hiền đang nuôi) mới là con ruột.
Ngoài ra, anh Dũng cũng thông tin: “Khi biết được sự việc, tôi đã nhiều lần gặp M. Và H.. Nhưng đến lúc này, tôi đang làm việc ở Đà Lạt, khi nào pháp luật chính thức thông báo về việc trao – nhận con, tôi sẽ bố trí công việc để ra đoàn tụ với các con của mình.
Hai con ruột của anh Dũng chị Hương đang chơi cùng nhau.

Tôi lúc nào cũng muốn vợ chồng quay lại với nhau cùng con cái xum họp gia đình. Tôi không muốn mỗi người một nơi, khổ các con lắm. Tôi muốn mẹ con Hương hòa đồng với nhau cho quen dần và quen môi trường sống. Con ruột hay con nuôi thì tôi đều thương, muốn chăm sóc cho cả hai con.
Tôi cũng hoàn toàn đồng ý với việc chị Vũ Thị Hương và gia đình anh Phùng Văn Sơn hợp nhất để các con sống ở nhà mỗi gia đình 1 tuần cho những con thích nghi, tiến hành quen với cuộc sống mới và bố người mẹ đẻ.
Nguồn" sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét