Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Kết quả dịch vụ xét nghiệm adn của con làm lộ bí mật bố mẹ giấu

Cầm tờ xét nghiệm adn trong tay, ông bà Danh bàng hoàng khi phát hiện cu Bi không phải cháu mình. Bà Danh ôm ngực ngất ngay tại chỗ. ≫> xét nghiệm adn ở đâu

Kết quả dịch vụ xét nghiệm adn của con đã làm lộ bí mật bố mẹ giấu

Cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay, ông bà Danh choáng váng, bà Danh không chịu được cú sốc đó ngã quỵ dưới đất, ông Danh vội vàng hô hoán "Làng nước ơi, cứu bà nhà tôi với".
Nghe tin mẹ đột quỵ, Thành và Mai chạy vào bệnh viện. Ông Danh không nói một lời nào, mắt đỏ như máu đưa cho hai vợ chồng tờ giấy xét nghiệm ADN. Mai và Thành nhìn nhau, không ngờ sự việc lại lộ ra sớm đến vậy.
***
Thành và Mai cưới nhau đã được 5 năm trời rồi mà chẳng thấy con dâu có động tĩnh gì, ông bà Danh sốt ruột lắm. Rõ ràng hai đứa đều khỏe mạnh mà sao không có bầu được. Trong nhà còn đỡ, gặp ai người ngoài cũng hỏi "Ông bà đã có cháu đích tôn chưa". Bố mẹ giục giã mạnh quá Thành và Mai cũng đã đi bệnh viện kiểm tra. Sức khỏe của Mai hoàn toàn bình thường, vấn đề là ở Thành. Anh bị chứng lạnh tinh khiến việc thụ thai rất khó khăn. Hai vợ chồng buồn bã ra về, dối cha mẹ rằng sức khỏe vẫn bình thường, chỉ là chưa đến lúc.

Mơ ước một đứa con với họ sao mà khó quá.

Nhìn cha mẹ thở dài nhẹ nhõm, hai vợ chồng buồn lắm. Họ dồn tiền riêng để chạy chữa cho Thành mong kiếm được một đứa con. Thế nhưng chạy chữa đến 1-2 năm trời mà Mai vẫn không có dấu hiệu mang bầu. Đến khi chán nản định nói cho bố mẹ sự thật thì Thành đọc được mẩu tin về ngân hàng tinh trùng. Anh nhanh chóng về bàn với vợ đi thụ tinh nhân tạo từ ngân hàng tinh trùng. Ban đầu Mai nhất quyết không đồng ý vì đó là tinh trùng của người lạ nhưng nhìn bố mẹ chồng héo hon, buồn rầu và chồng thúc ép nên cô phải quyết định theo anh. Thôi thì con là mang nặng đẻ đau, công sinh không bằng công dưỡng. Nếu như cha mẹ biết Thành không thể sinh con thì ông bà sẽ chẳng thể nào chịu được.
Sau đó hai người dối bố mẹ Mai có chuyến công tác dài ngày và cô thuê phòng ở ngoài làm thụ tinh nhân tạo. Đến khi đã cấy phôi thành công thì Thành đón vợ về. Nghe tin con dâu mang bầu đã được mấy tháng mà không hay, ông bà Danh vui mừng khôn xiết. Mai không phải làm bất cứ việc gì, thậm chí bố mẹ chồng còn bắt cô nghỉ việc để dưỡng thai. Cô sinh một bé trai kháu khỉnh trong niềm hạnh phúc tột đỉnh của cả gia đình. Dù không phải tinh trùng của mình nhưng Thành vẫn yêu thương con tha thiết, đứa trẻ là kết quả những tháng ngày khó nhọc cầu khan của hai người.
Tuy nhiên, sự thật như dần bóc trần khi năm tháng trôi qua thằng bé càng không giống bố nó, nhất là màu mắt nâu lạ. Điều đó khiến ông bà Danh có chút nghi ngờ. Rồi ông bà đánh liều lấy mẫu tóc của cu Bi và bố mẹ nó đi xét nghiệm huyết thống mới ngã ngửa sự thật tày đình.

Bà Danh nhìn Mai với con mắt hình viên đạn, chỉ muốn băm vằm cô ra hàng trăm mảnh, cái thứ lăng loàn dám bước vào căn nhà này. Thật khổ cho thằng con trai bà, đổ vỏ cho thằng khác bấy lâu. Đợi đấy, bà về nhà rồi sẽ đuổi thẳng cổ con dâu ra ngoài đường.
***
Thành và Mai quỳ trước mặt cha mẹ xin tha thứ. Thành nhận hết lỗi về mình, vợ anh chẳng có tội tình gì trong chuyện này, cô đã chấp nhận ở bên cạnh chồng dẫu anh không thể có con. Ông bà Danh bàng hoàng, cầm những giấy tờ con ông bị bệnh vô sinh và xin tinh trùng, ông bà bàng hoàng.
Chuyện còn sốc hơn cả việc cu Bi không phải con của Thành. Dẫu biết con dâu chẳng tiến hành gì sai thế nhưng ông bà vẫn chưa thể thích nghi nổi. Biết trách ai bây giờ khi con trai của ông bà không thể có con.
Mộc My (ghi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét