Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Phiếu kết quả xét nghiệm adn giải oan cho người mẹ câm

Cầm tờ kết quả ADN trên tay, cô gái trẻ và mẹ câm ôm nhau khóc ngay giữa trung tâm. Vậy định nghĩa là sau 20 năm bị bà nội ruồng rẫy, đuổi ra đường, mom cô đã được rũ đi bao oan khuất, uẩn ức trong lòng. ≫> xet nghiem adn o tphcm

Phiếu kết quả xét nghiệm adn giải oan cho mẹ câm

Tham gia công tác trong lĩnh vực giám định ADN nhiều năm, anh Trần Anh Tuấn (Giám đốc trung tâm giám định ADN Genpro) từng chứng kiến nhiều bi kịch nghiệt ngã phía sau tờ kết quả xét nghiệm.
Tuy nhiên anh cho biết, cũng nhờ công nghệ khoa học này, không ít những mảnh đời đã tìm lại nụ cười sau bao năm tháng bị dày vò bởi chính người thân của mình.
Giám đốc trung tâm giám định ADN Trần Anh Tuấn
“Mỗi ngày trung tâm tôi tiếp nhận rất nhiều trường hợp đến yêu cầu giám định huyết thống. Trong đó tôi đặc biệt ấn tượng với mẹ con người phụ nữ câm tên Lê Thị Miên (55 tuổi, quê Nam Định)”, anh Tuấn nhớ lại. ≫> kiểm tra adn ở hà nội
Anh kể, một buổi sáng cách đây 3 tháng, một cô gái e dè, đứng trước cửa trung tâm khá lâu rồi mới quyết định bước vào.
Cô gái giới thiệu mình tên Hảo, sinh viên mỹ thuật ở Hà Nội. Hảo hỏi khá cặn kẽ quy trình giám định ADN từ chi phí, cách lấy mẫu… đến thời gian nhận kết quả.
Một thao tác trong phòng giám định ADN.
Sau khi được nhân viên tư vấn, cô xin phép ra về. Hai tuần sau, Hảo quay lại trung tâm. Lần này, cô đi với người phụ nữ trung tuổi, khuôn mặt khắc khổ, đượm vẻ u buồn. Theo Hảo, đó là mẹ của cô, bà bị câm điếc bẩm sinh.
Bà Miên khẽ ngồi xuống ghế rồi lấy trong túi áo ra một bọc nilon nhỏ, bên trong là mấy sợi tóc bạc.
Hảo mang mẫu tóc đó và mẫu tóc của mình nộp cho trung tâm đồng thời đăng ký giám định huyết thống. Theo đó, mẫu tóc bạc cô ghi vào mục “Bố”, còn mẫu của mình cô ghi vào mục “Con”. Tâm trạng Hảo có vẻ khá hồi hộp, lo âu.
“Hai mẹ con Hảo thực hiện thủ tục xong là ngồi đợi ở phòng chờ”, giám đốc trung tâm kể.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét