Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Tìm hiểu những giá trị mà dịch vụ xét nghiệm adn Gentis mang lại cho khách hàng

Trong Topic này chúng ta sẽ cùng Tìm hiểu về các giá trị, những lý do nên chọn Gentis là trung tâm tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn uy tín tốt nhé ! ≫> xet nghiem adn can mau gi

Chia sẻ những giá trị mà xét nghiệm adn Gentis đem lại cho khách hàng

1. Xét nghiệm ADN huyết thống cho kết quả chính xác
Xét nghiệm ADN có thể xác định mối quan hệ huyết thống với độ chính xác lên đến 99,99% hoặc cao hơn và khẳng định không có mối quan hệ huyết thống với độ chính xác tuyệt đối là 100%. Điều đó cho thấy người cha được xác định có mối quan hệ huyết thống trên thực tế là người cha đẻ của đứa trẻ và tỉ lệ người cha được kết luận không có mối quan hệ huyết thống là 0% hoàn toàn chính xác.

Trong trường hợp nếu hai người cha giả định là hai anh em sinh đôi cùng trứng (có bộ ADN hoàn toàn giống nhau) thì không thể xác định được ai là người cha của đứa trẻ.
2. An toàn đối với sức khỏe
Việc thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống có thể được thực hiện bằng tất cả những mẫu xét nghiệm có chứa tế bào của cơ thể như tóc có chân, móng tay, móng chân, máu,... Với độ chính xác như nhau. Bởi vậy xét nghiệm ADN huyết thống hoàn toàn an toàn với những người thực hiện xét nghiệm. ≫> giá tiền xét nghiệm adn
3. Xét nghiệm được ở mọi lứa tuổi
ADN của con người không mất đi và không biến đổi, có thể xác định mối quan hệ huyết thống của người thực hiện xét nghiệm với đối tượng nghi vấn ở mọi lứa tuổi, kể cả khi còn đang mang thai. Việc xét nghiệm ADN thai nhi cho độ chính xác tương tự như khi em bé đã được ra đời.
Việc thực hiện xét nghiệm ADN thai nhi có thể được thực hiện sớm nhất sau tuần thai thứ 8 đến hết thai kỳ với biện pháp xét nghiệm ADN huyết thống không xâm lấn, xét nghiệm thực hiện tách chiết ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ để xác định mối quan hệ huyết thống với người cha giả định.
4. Có ý nghĩa pháp lý
Kết quả thực hiện xét nghiệm ADN không chỉ được thực hiện xác định ối quan hệ dân sự (cha/mẹ - con, ông/bà - cháu, cô/dì/chú/bác - cháu,...) mà còn là cơ sở để xác định danh tính trong các vụ án hình sự, xét nghiệm danh tính nạn nhân, làm thẻ ADN sử dụng làm các thủ tục hành chính ở hầu hết các nước.
Xét nghiệm ADN huyết thống có ý nghĩa quan trọng trong việc xác định mối quan hệ huyết thống, bên cạnh đó việc xác định quan hệ huyết thống không chỉ đơn giản là tìm ra sự thật về mối quan hệ huyết thống giữa những người nghi vấn mối quan hệ huyết thống mà còn là cơ sở để có thể thực hiện ghép mô, truyền máu hoặc ghép các cơ quan nội tạng trong cơ thể con người cùng quan hệ huyết thống.
➤ Hãy đến trung tâm xét nghiệm GENTIS thực hiện giam định để được nhận những dịch vụ xét nghiệm trọn gói nhất trong quá làm dịch vụ xét nghiệm adn máu mủ. Liên hệ ngay cho chúng tôi qua số cố định : 18002010 để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng tận tình và tỉ mỉ nhất . ≫> xét nghiệm adn cần gì
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét