Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Đã phát hiện bảy người qua đời vì cúm A/H1N1 ở VN

một người đang có thai mắc cúm A/H1N1 vừa tử vong nâng tổng số trường hợp tử vong vì dịch bệnh này lên 7 người tại Việt Nam. ≫> giám định adn ở hà nội

Đã phát hiện 7 người qua đời bởi cúm A/H1N1 tại VN

Truyền thông trong nước cho biết nạn nhân là chị Nguyễn Thúy V. (35 Tuổi, ngụ tại Đồng Tháp) đang mang thai được 32 tuần tuổi thì phải chuyển từ bệnh viện địa phương đến bệnh viện Nhiệt Đới thành phố Hồ Chí Minh trong tình trạng sốt cao và suy hô hấp.
Sau khi xác định bị nhiễm cúm A/H1N1, thai phụ này được điều trị nhưng tình trạng cho biết không được cải thiện nên các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật mổ lấy con ra. Chồng của chị V cho biết bé gái sinh ra không nhiễm cúm A/H1N1 từ mẹ và hiện đã được xuất viện. ≫> xet nghiem adn de lam gi
Riêng chị V nằm viện ba tuần sau khi được mổ lấy con ra như vừa nêu; nhưng tình trạng được nói không cải thiện nên gia đình đã đưa về nhà lo hậu sự vào hôm 17/7.
Được biết trước đó đã có 3 người chết vì dịch cúm A/H1N1 tại miền Tây, trong đó có 2 nạn nhân trên 50 tuổi, 1 nạn nhân 30 tuổi.
Tại Sài Gòn cũng đã có 3 trường hợp tử vong vì dịch bệnh này, trong đó có 2 người được nói bị béo phì, 1 người suy thận mạn giai đoạn cuối.
Dịch cúm A/H1N1 ở Việt Nam năm nay bắt đầu bùng phát tại hai bệnh viện Từ Dũ và Chợ Rẫy ở Thành phố Hồ Chí Minh với hàng chục ca nhập viện tính từ đầu tháng 6/2018.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét