Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Bật mí có bầu mấy tháng có thể tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn

Tìm hiểu mang thai mấy tháng tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn được? Định nghĩa là câu hỏi chung của phần lớn người cha, người mẹ khi muốn tìm ra mối quan hệ huyết hệ sớm nhất cho bé yêu của mình. Xét nghiệm adn thai nhi có thể được làm ngay từ tuần thai 6++ cho đến hết thai kỳ để xác định mối quan hệ máu mủ với người cha nghi vấn mà không tác động đến môi trường sống của thai nhi. ≫> xét nghiệm adn ở tphcm

Chia sẻ mang bầu nhiêu tháng thì có thể tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn

Xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn
Xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn là xét nghiệm xác định mối quan hệ huyết thống của thai nhi với người cha nghi vấn ngay từ khi thai nhi được từ 6 tuần tuổi. Xét nghiệm sử dụng máu trên tĩnh mạch ở tay của người mẹ mang thai để xét nghiệm cho kết quả chính xác, không xâm lấn vào môi trường sống của thai nhi như phương pháp chọc dò ối hay sinh thiết gai nhau.
Cơ sở khoa học của phương pháp xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi bằng máu mẹ
Ngay từ khi mang thai, trong máu người mẹ đã có sự xuất hiện ADN tự do của thai nhi (cfDNA), tỷ lệ ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ thay đổi theo từng tuần thai (trung bình khoảng 10%). Xét nghiệm thực hiện phân tách ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ để so sánh với mẫu ADN của người cha giả định nhằm xác định có hay không mối quan hệ huyết thống. Với việc thu mẫu máu trong tĩnh mạch ở tay của người mẹ mang thai để thực hiện xét nghiệm sẽ đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, không xâm lấn vào bào thai mà vẫn cho được kết quả chính xác lên đến 99,9%. Tránh được những rủi ro không đáng có cho cả mẹ và bé như các phương pháp xâm lấn khác.
Mẫu được dùng trong xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn
Mẫu máu của người mẹ mang thai: Thai phụ được kỹ thuật viên của GENTIS tiến hành thu mẫu trực tiếp, chỉ cần từ 7 - 10 ml máu trên tĩnh mạch ở tay của người mẹ mang thai để tiến hành tách chiết ADN. Mẫu xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi bằng máu mẹ cho kết quả xét nghiệm chính xác như khi đứa trẻ được sinh ra.
Mẫu xét nghiệm của người cha giả định: Những mẫu xét nghiệm ADN huyết thống thông thường như: Mẫu máu, móng tay, móng chân, tóc có chân,... Đều có thể sử dụng để phân tích ADN so sánh với mẫu xét nghiệm của thai nhi. ≫> giám định adn ở hà nội
Kết luận của kết quả xét nghiệm
Trường hợp 1
Người cha giả định không phải là người cha sinh học (cha đẻ) của thai nhi. Kết quả này khẳng định KHÔNG CÓ quan hệ huyết thống cha - con với độ chính xác là 100%.
Trường hợp 2
Người cha giả định là người cha sinh học (cha đẻ) của thai nhi với kết luận CÓ mối quan hệ huyết thống cha - con, tỷ lệ người cha giả định là cha đẻ của thai nhi là hơn 99,99%.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn
Thủ tục nhanh chóng
Sau khi được các chuyên gia tư vấn của GENTIS tư vấn về dịch vụ, điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu xét nghiệm và tiến hành thu mẫu. Mọi thủ tục trước khi thực hiện xét nghiệm ADN thai nhi được hoàn tất chỉ trong khoảng 15 phút. Kết quả xét nghiệm được trả chỉ từ 10 - 15 ngày kể từ ngày thu mẫu.
Đảm bảo an toàn
Bằng việc thực hiện xét nghiệm từ máu ngoại vi của người mẹ mang thai, không xâm lấn vào môi trường sống của thai nhi mà xét nghiệm tránh khỏi được những rủi ro không đáng có như những phương pháp xâm lấn khác (chọc ối, sinh thiết gai nhau). Mẹ bầu thực hiện xét nghiệm không cần nhịn ăn sáng như những xét nghiệm bằng mẫu máu thông thường khác.
Tiến hành xét nghiệm sớm nhất
Ngay từ tuần thai thứ 6++ cho đến hết thai kỳ, người mẹ mang thai đã có thể thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống cho bé yêu của mình thay vì phải đợi đến tuần thai thứ 11 - 13 (phương pháp sinh thiết gai nhau) hay tuần thứ 14 - 20 (phương pháp chọc ối).
An tâm trong suốt quá trình mang thai
Khi mang thai, tâm lý của người mẹ tác động trực tiếp đến sự phát triển của bé, khi người mẹ thường xuyên căng thẳng, suy nghĩ hay buồn phiền sẽ dễ mắc chứng trầm cảm, ảnh hưởng đến sự phát triển cả về sức khỏe lẫn trí tuệ của trẻ. Bởi vậy, thực hiện xét nghiệm sớm nhất có thể giúp cho mẹ bầu yên tâm chăm sóc thai nhi. Việc thực hiện xét nghiệm càng sớm sẽ giúp cho mẹ bầu an tâm dưỡng thai trong suốt thai kỳ tránh làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi là phương pháp xét nghiệm mới nhất, mặc dù chỉ mới được tiến hành thực hiện trong thời gian ngắn, nhưng phương pháp này đã khẳng định vị thế vượt trội của mình về độ an toàn - chính xác - nhanh chóng. Chắc chắn người mẹ mang thai nào cũng luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con của mình, chính vì vậy GENTIS giúp các mẹ được thực hiện những xét nghiệm vừa đảm bảo an toàn, lại vừa đảm bảo chính xác nhất có thể.
Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp các thắc mắc khi mang thai mấy tháng thực hiện xét nghiệm adn được? Hãy liên hệ tới số điên thoại 1800 2010, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp và tư vấn rõ ràng hoàn toàn miễn phí.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét