Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Lý giải vì sao nên làm xét nghiệm NIFTY™

NIFTY™ sàng lọc Hội chứng Down với độ chính xác 99,5% bắt đầu từ tuần thứ mười của thai kỳ giúp thai phụ và gia đình sớm biết Tình trạng sức khỏe di truyền của thai nhi. ≫>xet nghiem adn can mau gi

Vì sao nên tiến hành giam định NIFTY™

NIFTY™ sàng lọc Hội chứng Down với độ chính xác 99,5% bắt đầu từ tuần thứ 10 của thai kỳ giúp thai phụ và gia đình sớm biết tình trạng sức khỏe di truyền của thai nhi.
NIFTY™ là một xét nghiệm không xâm lấn do đó không gây nguy hiểm cho mẹ và bé.
So với xét nghiệm double test và triple test, NIFTY™ có độ chính xác cao hơn và tỉ lệ dương tính giả thấp hơn rất nhiều. Điều này làm giảm số thai phụ bị chọc ối hoặc sinh thiết gai nhau, không còn rủi ro sẩy thai. ≫> giá giám định adn
NIFTY™ có phù hợp với tôi?
Xét nghiệm NIFTY™ dành cho tất cả phụ nữ mang thai tuần thứ 10 của thai kỳ, đặc biệt là các đối tượng sau đây:
Thai phụ từ 35 tuổi trở lên
Siêu âm cho thấy tăng nguy cơ lệch bội
Muốn kiểm tra đối chiếu với kết quả sàng lọc sinh hóa
Chống chỉ định hoặc có khó khăn trong chọc ối như: nhau tiền đạo, thiểu ối, động thai, có nguy cơ sẩy thai cao, nhiễm HIV, bất đồng nhóm máu
Thai quý do sẩy thai nhiều lần, thai thụ tinh trong ống nghiệm
Có tiền sử sinh con bị hội chứng Down hoặc trisomy
Lưu ý, trước khi thực hiện các xét nghiệm sàng lọc không xâm lấn, bạn phải được bác sĩ hoặc cán bộ y tế có chuyên môn tư vấn để hiểu rõ về các lợi ích, nguy cơ, các phương pháp xét nghiệm, chẩn đoán, điều trị và các vấn y khoa có liên quan khác.
NSGC (Hội Tư vấn Di truyền Hoa Kỳ - National Society of Genetic Counselors)
NSGC ủng hộ NIPT như là một lựa chọn cho các thai phụ có nguy cơ cao bị bất thường nhiễm sắc thể. Thai phụ có kết quả NIPT bất thường hoặc có yếu tố gợi ý bất thường nhiễm sắc thể nên được tư vấn di truyền và xét nghiệm chẩn đoán xác định.
Lưu ý, nên luôn luôn thảo luận với một dịch vụ y tế uy tín, có chuyên môn về bất kỳ mối quan tâm về sức khỏe khi mang thai.
giám nghiệm không xâm lấn trước sinh có thể có hoặc không phù hợp với bạn. Thế nên, trước khi thực hiện NIFTY™ bạn nên phúc đáp ý kiến chuyên gia để hiểu biết rõ về những lợi ích, nguy cơ, những phương pháp xét nghiệm, chẩn đoán, chữa và những hiện tượng y khoa khác có liên quan.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét