Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Khám phá những thủ tục xét nghiệm adn dành cho quý khách hàng

những nghiên cứu về xét nghiệm adn đã làm một cuộc cách mạng lớn trong đa dạng lĩnh vực từ xác đinh tội phạm cho đến tìm ra Nguyên nhân vì sao của bệnh di truyền. ≫> xet nghiem adn o tphcm

Bật mí các thủ tục xét nghiệm adn dành cho quý khách hàng

Các xét nghiệm ADN có thể chứng minh rằng Gen, nó đưa ra một nhận dạng các thành viên của gia đình những người bị tách khỏi gia đình trong một số trường hợp Nó cũng xác định cha mẹ thực sự của đứa trẻ và nó là một trong những minh chứng mạnh nhất trong các phiên tòa.
chỉ dẫn thủ tục xét nghiệm ADN cho mục đích cá nhân và pháp lý
Nó có nghĩa là DNA áp dụng thử nghiệm để tìm ra mối hòa hợp còn thiếu của con người. Các xét nghiệm adn cha con có mở nhiều được trong chẩn đoán của bệnh. Có nhiều bệnh có nguyên nhân Bởi vì cấu trúc DNA hoặc chuỗi. Trong đó, dù là bạn muốn thử ADN cho mục đích gì thì cũng cần có những kinh nghiệm sau đây.
1. Xét nghiệm adn cho mục đích Dân sự
Bạn có thể áp dụng các kết quả xét nghiệm ADN cha con để phục vụ mục đích chỉ để xác định mối quan hệ người thân của mình có cùng quan hệ huyết thống hay không và có được các quyết định riêng của mình. Thủ tục xét nghiệm ADN chỉ khoảng 15 phút gồm các bước sau:
+ Bước 1: Đăng ký xét nghiệm ADN
Có nhiều loại xét nghiệm adn khác nhau, nên khi tư vấn bạn nên hỏi kỹ trước khi muốn thực hiện xét nghiệm, phải tìm hiểu đúng mực bạn muốn xét nghiệm gì rồi bạn mới điền thông tin vào mẫu đăng ký xét nghiệm ADN. ≫> giám định adn ở hà nội
+ Bước 2: Mẫu xét nghiệm ADN
- Có rất nhiều loại mẫu để xét nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn có thể chọn lấy mẫu nào phù hợp và dễ thực hiện nhất cho mình khi tự thu mẫu tại nhà, đồng thời mẫu đó rẻ nhất cho khách hàng.
- Nếu bạn ở xa không thể đến văn phòng Gentis làm thủ tục được thì bạn có thể gửi mẫu qua đường bưu điện hoặc nhà xe , khi chiếm được mẫu chúng tôi sẽ báo cáo cho bạn biết và làm các thủ tục tiếp theo.
+ Bước 3 : Trả kết quả xét nghiệm ADN
- Để cam kết tính bảo mật cho khách hàng , chúng tôi chỉ trả kết quả xét nghiệm cho người đứng trên Đơn đề nghị và số điện thoại đăng ký nhận kết quả hoặc biên nhận thu tiền của Gentis hoặc trả theo đòi hỏi người đứng đơn.
2. Xét nghiệm adn cho mục đích pháp lý
Gentis là một cửa hàng xét nghiệm đáng tin cậy cho mọi người và các tổ chức, tổ chức trong và ngoài nước tin dùng, trong nhiều năm qua thường xuyên cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN cho mục đích pháp lý tại:
- Đại sứ quán các nước tại Việt Nam: Mục đích di dân, nhập tịch,…
- Tòa án.
- Ủy ban Nhân dân.
- cơ quan tư pháp, Sở tư pháp các tỉnh thành.
- Giám định adn hài cốt làm thủ tục cho Sở lao động thương binh và xã hội các tỉnh, huyện…
+ Bước 1: Bạn cần đăng ký xét nghiệm ADN
tư vấn viên sẽ tư vấn đăng ký và kết thúc hồ sơ giấy tờ để làm căn cứ pháp lý sau này
- Nếu bạn là người Việt Nam đủ tuổi có chứng minh thư bạn vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân bản gốc khi đến thực hiện xét nghiệm
- Nếu trẻ em hoặc dưới 16 tuổi chưa có giấy tờ trên thì có thể mang theo giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền, hoặc giấy chứng sinh của bệnh viện bản gốc.
- Nếu người làm xét nghiệm là người nước ngoài vui lòng mang Passport bản gốc theo chúng tôi sẽ photo lại .
+ Bước 2: Mẫu xét nghiệm ADN
Quý khách bắt buộc phải đến Gentis chúng tôi thu mẫu trực tiếp , trong trường hợp đi lại gặp khó khăn Bởi bệnh tật hoặc tuổi già vui lòng gọi điện cho tư vấn viên để được giúp đỡ
hướng dẫn thủ tục xét nghiệm AND cho mục đích cá nhân và pháp lý
Chú ý:
- Khách hàng không thu mẫu tại nhà .
- Khi đi làm xét nghiệm ADN khách hàng không phải nhịn ăn uống hoặc dùng thuốc chữa bệnh.
+ Bước 3: Nhận kết quả xét nghiệm ADN
Để cam đoan tính bảo mật , chúng tôi chỉ trả bảng kết quả xét nghiệm cho người đứng trên Đơn đề nghị và số điện thoại đăng ký nhận bảng kết quả hoặc biên nhận thu tiền của Gentis hoặc trả theo đề nghị người đứng đơn
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét