Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Gia đình xáo trộn do đã bí mật đi giám nghiệm

Chỉ bởi đi làm xét nghiệm adn do nghi ngờ thằng con trai không phải đích thực là con của mình mà anh ta đã mệt mỏi do bị vợ phát hiện sự nghi ngờ đó, thực hiện sao đây ... ≫> xét nghiệm adn ở đâu

Gia đình lung lay vì đã bí mật đi xét nghiệm

Cũng vẫn chỉ là một cuộc xét nghiệm adn thằng con, ấy thế nhưng gia đình lại lục đục chỉ vì cái tờ kết quả !
Bạn tôi cùng quê với tôi ở Bắc Giang, hai thằng liền xóm liền làng với nhau nên thân thiết từ cái thuở cùng nhau đi chăn trâu, mặc quần đùi áo cộc đi mò cua bắt ốc, rồi cùng nhau lớn lên, vẫn thân thiết như ngày nào, tôi lên Hà Nội làm, nó cũng lên Hà Nội, hai thằng chúng tôi vẫn qua lại với nhau như thế, các bạn biết đấy, bạn cùng làng quan trọng lắm, nếu mình chết còn có nén nhang của nó chứ chẳng chơi, có khi nó còn đi vùi mình :(( ấy chứ lại, nên chúng tôi ai cũng ý thức được sự quan trọng này 
Hiện giờ thì thằng nhỏ đang ngồi thu lu trong góc nhà, hút thuốc tới điếu hai mốt rồi, nhìn nó khổ sở thật, miệng nó vẫn lắp ba lắp bắp cái chuyện giá như … thì đã.
“Số thằng này khổ”, câu chuyện đã kéo dài từ cách đây năm sáu tháng rồi, nó đã có gia đình ngon nghẻ, một bé gái kháu khỉnh và nhìn yêu lắm, nhưng khổ cái nỗi nhìn con bé chả giống ai, con mẹ thì trắng như bóc đẻ ra con nhỏ thâm thâm màu, hơn nữa bố nó cũng chả phải dạng đen đúa gì, tôi chơi thân với cả hai vợ chồng nó nên thoải mái chêu đùa rằng con bé này chắc giống bà nội nhà nó, mà không, bà nội nó mặt không thế này, chế cha mày đi giống tao rồi
Tất nhiên là nó không giận tôi được vì thừa tính tôi rồi, tếu bậy bạ nhưng không phải thâm ý gì, nhưng còn những người khác nữa, ai cũng chêu, lúc mới sinh ra thì thấy giống bà ngoại, sau đó lại không phải, tháng sau nữa thấy nó giống ông nội, rồi mấy bữa thấy nó giống …. Ai ý, tôi chưa đẻ chưa biết, nhưng thấy đồn là trẻ con “ba mặt” – nghĩa là nó cần thay đổi mặt nó ba bốn lần liền, rồi lớn mới biết giống ai …
Người ta có câu sự sai trái khi lặp lại đủ nhiều lần sẽ nghiễm nhiên thành sự thật, thằng cu tí này không chịu được, sinh ra nghi ngờ vợ, “chả có nhẽ mình đổ vỏ ốc à ?” mà thằng cu này nó tâm sự với tôi rằng lúc “lần đầu tiên” là lúc nó phê rượu lồi mắt ra, không chế ngự nổi nữa nên sinh quái thai “ấy” con nhỏ và “hình như là” ả không còn virgin nữa hay sao ý ( bố tổ thời nào rồi còn nghĩ thế nhể ). ≫> >> xét nghiệm adn
Cách đây khoảng 6 tháng gì đó, hắn vô tình thấy trên mạng có quảng cáo của trung tâm xét nghiệm ADN thành phố Hồ Chí Minh, chuyên xét nghiệm ADN để xác định cha con, huyết thống, lượn qua một vòng về hướng dẫn lấy mẫu, hắn trích ngón tay hắn ra lấy vài giọt máu ( xét nghiệm qua máu giá rẻ hơn – thằng ..ó khôn vãi ) rồi lấy tóc đứa con gái bí mật gửi đi xét nghiệm.
Bảng báo giá xét nghiệm ADN của trung tâm – lấy luôn ra cho các bạn thích thì thử
Câu chuyện sẽ chả có gì nếu không có một hôm, thằng nớ nhận được thông báo kết quả nhưng lai không xem ngay mà đút ngay vào túi áo, lên tới phòng rồi thế nào lại quên, vứt luôn chiếc áo ở giường rồi chạy đi bia bọt với bạn bè, ai dè con vợ nó nhặt áo đi giặt lại thấy cái phong bì đó, tò mò bóc dở ra xem, kết quả là ….
Con bé này thì nó biết con của ai rồi, chẳng qua nó không dám nói thôi =)) , vì nhỡ đâu … cái cảm giác của người đàn bà sẽ khá khó chịu khi bị chồng con nghi ngờ, đứa này lại còn được cả bà nội nghi cùng nữa mới thêm vần thêm từ, sau khi xem xong kết quả xét nghiệm nó không chịu nổi nữa ( nhưng không ngất đi như phim hàn xẻng ) mà bế luôn con về nhà bà ngoại ở tới tận bây giờ, nó vứt luôn kết quả xét nghiệm có dấu đỏ và chi chít chữ ký của IDNA vứt lên bàn làm việc.
Thằng bé về nhà thấy trống chải lạ, nó vào phòng và nhìn thấy bảng kết quả được bày ra trên bàn, 1 kết quả kiểm tra ADN pháp y nhằm kết luận : ” BẠN Là THẰNG … CHA NÓ ” :(( >> xét nghiệm adn ở tphcm
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét