Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Những ưu điểm của siêu âm 4D khi có bầu

 Siêu âm 4D thai kì là kỹ thuật điều trị hình ảnh hiện đại nhất hiện nay mà ở bất cứ địa chỉ chẩn đoán sản phụ khoa nào cũng đều áp dụng. Những thai phụ cũng trở nên an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ siêu âm 4D cho kết quả chất lượng này. Cùng nipt gentis tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau.

Những ưu điểm của siêu âm 4D khi mang thai

Siêu âm 4D là gì?

Siêu âm 4D còn được gọi là siêu âm 4 chiều. Đây là kỹ thuật siêu âm thai giúp cung cấp hình ảnh thực tế của quá trình chuyển động của thai nhi.
Sau những phát triển vượt bậc của khoa học y học hiện đại, kỹ thuật siêu âm 4D đã cải tiến lên một bậc mới, từ các hình ảnh siêu âm đen trắng, siêu âm 4D giúp cung cấp hình ảnh màu với độ sắc nét cao, cử động của thai nhi được hiển thị trên màn hình siêu âm 1 cách rõ ràng nhất.

Ưu điểm của siêu âm 4D

Phòng khám chữa sản phụ khoa Anh Sinh là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong siêu âm 4D tại Vinh mà mọi người có thể tham khảo. Đối với kỹ thuật siêu âm này luôn mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời. Cụ thể là:
  • Siêu âm 4D tại Vinh là một kỹ thuật cho phép bác sỹ có thể tái gây lại nhiều chế độ xem, nhiều mặt cắt khác nhau thay vì chỉ xem trên siêu âm 2D. Ví dụ dễ hiểu nhất là khi siêu âm 4D, những bác sỹ có thể chụp được mặt cũng như các bộ phận khác của em bé rất rõ ràng, thậm chí còn thấy cử động thai nhi như đạp, nhảy, ngáp, mút tay… Trên thực tế, đấy chỉ là một ứng dụng nhỏ của siêu âm 4D, với những dòng máy siêu âm hiện đại hiện nay cung cấp rất nhiều vùng mềm có thể xem cấu trúc bộ xương, tái tạo lại những mặt cắt khác để quan sát tốt hơn. Sử dụng các vùng mềm đặc biệt để siêu âm tim, não và thần kinh…
  • Siêu âm 4D là kỹ thuật siêu âm đánh giá hình thái thai nhi, kỹ thuật siêu âm 2D vẫn là kỹ thuật đầu tay, kết hợp với các chế độ doppler màu và 4D cho ra một kết quả tin cậy nhất. Bác sĩ thực hiện siêu âm 4D cần phải được đào gây nên tốt, làm việc tuân thủ quy trình chuyên môn & có kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế.
Trong giai đoạn thời kì mang thai, nếu chỉ đi siêu âm là không đủ, cho dù là siêu âm 4D hay 5D. Thai phụ cần đi khám thai với bác sỹ sản khoa, cần được làm những xét nghiệm để sàng lọc những bệnh lý di truyền cũng như những bệnh lý hay mắc trong thời kỳ mang thai, như vậy mới đảm bảo các bạn sẽ có thai kì an toàn đến khi “mẹ tròn con vuông”.
Trung tâm xét nghiệm quốc tế GENTIS là 1 trong những trung tâm xét nghiệm lớn nhất cả nước sở hữu hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu từ Mỹ, Châu Âu… với tiêu chuẩn vận hành quốc tế đã được công nhận: ISO 9001:2015; ISO 15189:2012. Phụ nữ mang thai cần làm các xét nghiệm sàng lọc trước sinh như xét nghiệm double test hoặc xét nghiệm triple test, hội chứng down, hội chứng edward... Vui lòng liên hệ 18002010 để được tư vấn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét