Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Thấy ADN-AND của bé gái Việt bị giết chết ở Nhật

Sáng 21/4, tờ Sankei đưa tin, các nhà thăm dò cho hay, mẫu ADN-AND được tìm thấy trong chiếc xe khách nhỏ của nghi phạm Yasumasa Shibuya trùng đối với mẫu ADN của Lê Thị Nhật Linh, bé gái 9 độ tuổi người Việt bị giết hại ở Nhật. ≫> xet nghiem adn o dau

Thấy ADN của bé gái người Việt đã bị giết hại tại Nhật

Theo Sankei, mẫu ADN mà các nhà điều tra đã thu được trên chiếc xe khách nhỏ của nghi phạm Yasumasa Shibuya trùng với mẫu ADN của bé Linh.
Trong khi đó nghi phạm Shibuya vẫn đang dùng quyền im lặng. Sau khi bé Linh mất tích, chiếc xe khách nhỏ trên của nghi phạm cũng nhiều lần xuất hiện tại hai hiện trường là bờ kênh thành phố Abiko và bờ sông thành phố Ibaraki, những nơi phát hiện thi thể và quần áo, cặp sách của bé Linh. Cũng trong ngày 24/3, chiếc xe xuất hiện trên tuyến đường kết nối với trường học, bờ sông và bờ kênh.
Rất nhiều người bất ngờ khi nghi phạm Shibuya bị bắt vào ngày 14/4 bởi ông ta không chỉ là chủ tịch hội phụ huynh ở trường tiểu học của Linh mà còn tham gia nhóm giám sát học sinh trong địa phương đi học hàng ngày.
Tuy nhiên, vào sáng ngày bé Linh mất tích, Shibuya không tham gia giám sát như thường lệ. Tối hôm đó, xe của nghi phạm cũng không ở bãi đỗ như mọi ngày.
Sau khi bị bắt, nghi phạm đã sử dụng quyền im lặng. Các nhà điều tra vẫn chưa xác định được động cơ gây án. Theo truyền thông Nhật Bản, các nhà điều tra phát hiện và tịch thu nhiều vật chứng tại căn hộ của nghi phạm Yasumasa Shibuya bao gồm một sợi dây, một con dao có vỏ bọc và nhiều đĩa DVD cũng như sách báo chứa nội dung khiêu dâm trẻ em.
Cảnh sát xác đinh bé Linh thiệt mạng bởi bị siết cổ đến ngạt thở và hung thủ đã ra tay ở 1 địa điểm khác trước khi bỏ lại thi thể không quần áo của em bên 1 bờ kênh thành phố Abiko, cách nhà mười km.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét