Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Tham khảo 4 tiêu chuẩn vàng phân tích dịch vụ xét nghiệm adn

Điểm mặt bốn tiêu chuẩn "Vàng" của xét nghiệm adn để biết được trung tâm xét nghiệm nào tốt nhất, uy tín và bảo mật định nghĩa là câu hỏi của không ít người đang có yêu cầu làm giám nghiệm này. ≫> xet nghiem adn can mau gi

Chia sẻ 4 tiêu chuẩn vàng đánh giá xét nghiệm adn

Đã từ lâu dịch vụ xét nghiệm ADN được nhiều người biết đến không chỉ có giá trị trong nhiều lĩnh vực như giám định hài cốt, làm thẻ ADN cá nhân, làm các thủ tục hành chính (visa, nhập tịch, thừa kế,...) mà còn là cơ sở hàng đầu để xác nhận các mối quan hệ huyết thống như: cha - con, ông nội - cháu, mẹ - con, anh/chị - em,...
Điểm Mặt 4 Tiêu Chuẩn "Vàng" Của Dịch Vụ Xét Nghiệm ADN 

Với 4 tiêu Chí "vàng" của dịch vụ xét nghiệm ADN
Đầu tư ứng dụng các công nghệ, thiết bị giải trình tự gen tiên tiến 
Dịch Vụ Xét Nghiệm ADN đã đầu tư hệ thống máy giải trình tự gen hiện đại nhất để đảm bảo kết quả chính xác nhất cho quý khách hàng.
Dịch Vụ Xét Nghiệm ADN phải là địa chỉ đi đầu trong việc đầu tư đồng bộ hệ thống phần mềm phân tích gen tự động GeneMapper IDX. Theo các chuyên gia, đây cũng là phần mềm hiện đại nhất trên thế giới về khả năng phân tích, giám định ADN.
Kết quả được thẩm định bởi các giám định viên uy tín
Tất cả chúng ta đều hiểu rằng, kết quả xét nghiệm ADN ở đâu dù ít dù nhiều sẽ ảnh hưởng đến số phận của một gia đình. Do đó, xét nghiệm ADN cần có độ chính xác cao.
Hơn nữa, theo luật Giám định thì mọi xét nghiệm ADN sử dụng trong các công tác, thủ tục hành chính cần được thẩm định bởi các giám định viên đã được công nhận. Điều này, không phải bất kỳ cơ sở xét nghiệm ADN nào cũng có thể đảm bảo cho bạn.
Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm gen di truyền tại Việt Nam.
Tìm Trung Tâm Xét Nghiệm ADN có thể cam kết rằng, mọi kết quả xét nghiệm ADN huyết thống tại đơn vị chúng tôi, đều sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu và có sự thẩm định của Đại tá Hà Quốc Khanh - Đại tá Hà Quốc Khanh - Cố vấn khoa học của GENTIS. Đại tá Hà Quốc Khanh vốn là nguyên Giám đốc trung tâm giám định ADN - Viện Khoa học hình sự, nguyên Viện phó Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm giám định viên tư pháp, Đại tá Hà Quốc Khanh với lương tâm nghề nghiệp sẽ luôn đem tới cho các bạn những kết quả xét nghiệm ADN chính xác và đảm bảo nhất. 
Sử dụng quy trình "kép" trong xét nghiệm ADN
Theo tiêu chuẩn Quốc tế, việc xét nghiệm ADN uy tín cần được làm theo quá trình "kép". Tại Việt Nam, GENTIS là đơn vị đi tiên phong trong việc vận dụng quá trình xét nghiệm adn này để cam kết tờ kết quả xét nghiệm có độ uy tín cao nhất.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét