Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Chia sẻ trung tâm dịch vụ xét nghiệm adn tại Thụy Khê Hà Nội

Trung tâm dịch vụ xét nghiệm adn GENTIS, địa chỉ tại Tầng 2 tòa nhà HCMCC 249A Thụy Khuê, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Với cơ sở vật chất đồng bộ, tân tiến, đội ngũ nhân sự với tài năng chuyên môn chất lượng, tận tâm trong công việc, gentis dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành phân tách gene cũng như ứng dụng của nó. ≫> xet nghiem adn o tphcm

Tham khảo trung tâm xét nghiệm adn ở Thụy Khê Hà Nội

Với tiêu chí “ Niềm tin chọn vẹn” , gentis đã mang lại điều chính xác nhất trong quá trình phân tích, sàng lọc cũng như tiến hành các phát triển về Công nghệ Gene.
Là đơn vị áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO 15189 cho cơ sở y tế nên các kết quả xét nghiệm ADN của gentis được chấp nhận trên toàn thế giới. Với uy tín của mình gentis là đơn vị xét nghiệm ADN được các đại sứ quán tại Hà Nội chỉ định; với đội ngũ cố vấn chuyên môn là những giáo sư – tiến sỹ đầu ngành: như giáo sư – tiến sỹ Trịnh Đình Đạt; Phó giáo sư – tiến sỹ Nguyễn Vũ Trung; đại tá Hà Quốc Khanh gentis luôn tạo được niềm tin nơi khách hàng. Là đơn vị đầu tiên đầu tư phòng LAB tại hai miền Nam Bắc; với thế mạnh là các điểm thu mẫu đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước; ứng dụng công nghệ sinh học phân tử để chẩn đoán các bệnh di truyền và chẩn đoán trước sinh để đưa ra những đứa bé khôi ngô tuấn tú, mẹ tròn con vuông, tầm soát sớm những bệnh ung thư như: ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư gan, ung thư phổi, viêm gan siêu vi B, C, ứng dụng công nghệ sinh học trong công nghệ gen điều trị ung thư, các loại xét nghiệm ứng dụng như xét nghiệm vi sinh, miễn dịch. Và đặc biệt với đội ngũ các nhà khoa học có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh học phân tử, gentis đã có những bước đột phá trong lĩnh vực ứng dụng sinh học phân tử trong xét nghiệm vi sinh và có những thành quả đáng tự hào trong công tác ứng dụng công nghệ gen trong điều trị ung thư làm tăng chất lượng cuộc sống cho các bệnh nhân bị mắc các bệnh hiểm nghèo này.
Toàn bộ quá trình lấy mẫu và phân tích được thực hiện ngay trong phòng thí nghiệm của trung tâm, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình phân tích mẫu qua hệ thống vách ngăn bằng kính cường lực trong suốt. Theo các nhà khoa học, mỗi người có một mã ADN riêng không ai giống ai trừ trường hợp sinh đôi cùng trứng. Chính vì vậy tấm thẻ ADN cá nhân còn được coi như là tấm chứng minh thư sinh học giúp nhận diện người một cách chính xác. Thẻ ADN là tấm phim chụp những đoạn gen của khách hàng. Trên mỗi tấm thẻ ngoài những thông tin cá nhân thông thường nó còn có hình ảnh giải mã ADN của người sở hữu. Với tấm thẻ này các bác sỹ, những nhà khoa học trong lĩnh vực sinh học phân tử có thể phân tích mối quan hệ huyết thống giữa người với người.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang dụng cụ tiên tiến, hy vọng trong mức thời gian tới trung tâm xét nghiệm adn Gentis sẽ gặt hái được nhiều thành công và mang các vận dụng công nghệ trong lĩnh vực phân tích di truyền và sinh học phân tử đến gần hơn nữa với mọi người
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét